| Hotline: 0983.970.780

Thừa Thiên - Huế: Bắt đối tượng bắt cóc trẻ 8 tháng tuổi

Thứ Năm 26/08/2010 , 21:17 (GMT+7)

Vào khoảng 7 giờ ngày 26/8, chị Lê Thị Diễm Thúy (Sn 1980, trú tại phường Hương Long, TP Huế) dẫn người phụ nữ bị câm là Văn Thị Hiền do chị mới quen biết tại quán phở trên đường Trần Hưng Đạo đến thăm con trai 8 tháng rưỡi tuổi đang gửi nuôi tại nhà chị Nguyễn Thị Yên (Sn 1974, ở số 8 đường Trần Thanh Mại, P. An Đông) giữ thì bị Hiền bắt cóc.

Theo tường trình của chị Thúy: “Khoảng 7 giờ sáng ngày 26/8, chị Thúy đang ăn phở tại quán phở đường Trần Hưng Đạo gặp 1 phụ nữ, khoảng 25 tuổi (bị câm), hai người không hề quen biết. Thúy bắt đầu làm quen người phụ nữ ăn cùng bàn với mình, thấy người phụ nữ câm này hiền lành, gần gũi nên đưa người phụ nữ câm này đến chỗ gửi con chơi. Lợi dụng lúc hai người phụ nữ không để ý, người phụ nữ câm này đã bồng đứa bé ra bến xe phía Nam bắt taxi đi về địa chỉ 297, đường Bờ Sông Hương. Tại đây, thông tin ban đầu được biết, chủ ngôi nhà này là của bà Nguyễn Thị Hiệp, SN 1955 là mẹ của người yêu của người phụ nữ câm. Và được biết thêm người phụ nữ câm tên là Văn Thị Hiền, SN 1990, thường trú tại Đahui, Cư Kim, Đăk Lăk.

Nhận được tin báo của nhân dân, lực lượng công an đã tiến điều tra truy xét làm rõ và bắt giữ đối tượng sau hơn 2 giờ gây án.

Nguyên nhân vụ việc hiện đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.