| Hotline: 0983.970.780

Tiền Giang: Dự kiến có 159 thí sinh phải thi đợt 2

Thứ Năm 08/07/2021 , 17:06 (GMT+7)

Tiền Giang Chiều 8/7, kỳ thi THPT 2021 kết thúc với bài thi môn Tiếng Anh được đánh giá khá 'dễ thở'. Tỉ lệ thí sinh Tiền Giang thi môn Tiếng Anh là 98.78%.

Qua 2 ngày dự thi, Tiền Giang có hơn 16.000 thí sinh tham dự đạt tỉ lệ trên 98.7%.  Trong đó môn cao nhất là sinh học với 98.88%, môn thấp nhất là lịch sử với 98.45%.

Đề thi nhìn chung được nhiều giáo viên đánh giá là vừa sức, có tính phân hóa cao. Các trường đại học tốp đầu dễ chọn thí sinh giỏi. Đa số thí sinh Tiền Giang đều phấn khởi với bài thi.

Trong 2 ngày tổ chức kỳ thi THPT trên địa bàn toàn tỉnh Tiền Giang thời tiết tương đối thuận lợi. Ảnh: MĐ.

Trong 2 ngày tổ chức kỳ thi THPT trên địa bàn toàn tỉnh Tiền Giang thời tiết tương đối thuận lợi. Ảnh: MĐ.

Theo ông Lê Quang Trí, Giám đốc Sở GD-ĐT Tiền Giang, kỳ thi không có thí sinh, giám thị vi phạm quy chế. Công tác phòng chống dịch bệnh được thực hiện chặt chẽ. Sau khi thi môn Văn, có 1 thí sinh ở điểm thi Trường THPT Trương Định (thị xã Gò Công) bị sốt. Thí sinh được thi ở phòng thi riêng, cán bộ coi thi mặc đồ bảo hộ. Dù có test nhanh là âm tính với Sars-Cov-2, nhưng thí sinh này phải dừng thi vì có yếu tố dịch tễ do nhà thí sinh gần với Công ty May Công Tiến.

Sáng ngày 8/7, 1 thí sinh ở điểm thi Trường THPT Vĩnh Kim (huyện Châu Thành) là F2. Thí sinh được dự thi riêng, ra cổng riêng và được tạo điều kiện hoàn thành kỳ thi ở chiều ngày 8/7. Dự kiến có khoảng 159 thí sinh thi đợt 2.

Xem thêm
Trung ương thống nhất cao phương án kiện toàn Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội

Ban Chấp hành Trung ương đã dân chủ thảo luận, kỹ lưỡng xem xét và thống nhất cao về phương án kiện toàn chức danh Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Hai cá thể khỉ vàng mò vào vườn nhà dân

LÀO CAI Sau khi bắt được hai cá thể khỉ trong vườn, người dân đã bàn giao cho Hạt Kiểm lâm huyện Bảo Thắng để đưa về trung tâm chăm sóc.