| Hotline: 0983.970.780

Tiến Nông đồng hành cùng nông dân Việt Nam làm giàu

Thứ Ba 08/09/2020 , 14:04 (GMT+7)

Trong suốt 25 năm đồng hành cùng người nông dân Việt, Tiến Nông luôn nỗ lực để mang đến những niềm vui và sẻ chia những khó khăn, vất vả của người nông dân.

Công ty CP Công nông nghiệp Tiến Nông vinh danh 100 nông dân thân thiết gắn bó cùng Tiến Nông. Ảnh: Như Anh.

Công ty CP Công nông nghiệp Tiến Nông vinh danh 100 nông dân thân thiết gắn bó cùng Tiến Nông. Ảnh: Như Anh.

Công ty Cổ phần Công Nông nghiệp Tiến Nông được thành lập năm 1995, với sứ mệnh “Tiến Nông - Tiến cùng nông dân Việt”. Trong suốt 25 năm đồng hành cùng người nông dân Việt, Tiến Nông luôn nỗ lực để mang đến những niềm vui và sẻ chia những khó khăn, vất vả của người nông dân.. 

Với tầm nhìn là một trong những công ty sáng tạo dẫn đầu trong lĩnh vực dinh dưỡng cây trồng tại Việt Nam và mong muốn đưa Nông nghiệp Việt Nam “Tiến tới tương lai”, nâng cao chất lượng nông sản Việt Nam trên thị trường quốc tế. Kể từ khi thành lập đến nay, Tiến Nông đã liên tục phát triển không chỉ về quy mô sản xuất, mà cả về nguồn nhân lực.

Hiện tại, Tiến Nông luôn giữ vị trí hàng đầu trên thị trường phân bón tại Việt Nam, với công suất 3 nhà máy sản xuất đạt trên 500.000 tấn sản phẩm/năm. Hệ thống kênh phân phối bán hàng chính hãng Tiến Nông tại 4 vùng trọng điểm là miền Bắc, Bắc Trung bộ, Tây Nguyên và miền Nam cùng với hơn 1000 đại diện chính hãng Tiến Nông phủ rộng khắp trên cả nước.

Công ty CP Công nông nghiệp Tiến Nông thành lập Trung tâm Chăm sóc phục vụ Nông dân Việt Nam. Ảnh: Như Anh.

Công ty CP Công nông nghiệp Tiến Nông thành lập Trung tâm Chăm sóc phục vụ Nông dân Việt Nam. Ảnh: Như Anh.

Sau hơn 25 năm gắn bó với nông nghiệp, nông dân, nông thôn, Công ty CP Công Nông nghiệp Tiến Nông luôn xác định: Đồng ruộng là một phần của nhà máy, nông dân là bạn đồng hành đáng tin cậy của doanh nghiệp.

Với mong muốn chăm sóc phục vụ nông dân ngày một tốt hơn, hướng tới sử dụng công nghệ số vào sản xuất nông nghiệp, ở giai đoạn tiếp theo, Tiến Nông xác đinh sứ mệnh “Giúp nông dân giàu có, cùng Việt Nam thịnh vượng”. Để thực hiện hóa sứ mệnh đó Công ty Cổ phần Công nông nghiệp (CP CNN) Tiến Nông đã cho ra mắt “Trung tâm chăm sóc phục vụ nông dân Việt Nam”.

Với nhiệm vụ đưa những tiến bộ khoa học và công nghệ tiên tiến nhất, những sản phẩm và dịch vụ chất lượng tốt nhất để cùng tổ chức sản xuất nông nghiệp với bà con nông dân, đem lại hiệu quả kinh tế cao và bền vững, góp phần vào sự phát triển của nông nghiệp đất nước.

Tiến Nông đã, đang và sẽ tiếp tục đồng hành cùng người nông dân mang đến những vụ mùa bội thu. Ảnh: Như Anh.

Tiến Nông đã, đang và sẽ tiếp tục đồng hành cùng người nông dân mang đến những vụ mùa bội thu. Ảnh: Như Anh.

Trung tâm chăm sóc phục vụ nông dân Việt Nam ra đời được xem như một sự tri ân sâu sắc đối với hàng triệu nông dân trên cả nước đã tin tưởng đồng hành cùng Tiến Nông trong nhiều năm qua. Đây cũng là sự kiện có ý nghĩa lịch sử của Tiến Nông trong quá trình chuyển đổi thành một doanh nghiệp hoạt động trên nền tảng công nghệ số.

Với hàng trăm cán bộ nhân viên và mạng lưới hàng ngàn đại diện khắp cả nước, Trung tâm Chăm sóc phục vụ Nông dân Việt Nam được kỳ vọng sẽ là lực lượng tiên phong trên con đường thực hiện sứ mệnh Nông dân giàu có - Việt Nam thịnh vượng.

Xem thêm
Thuốc diệt mầm cỏ ruộng lúa Bé Bụ 30SE sản xuất theo công nghệ mới

Thuốc diệt mầm cỏ ruộng lúa Bé Bụ 30SE là sản xuất theo công nghệ mới, diệt trừ được nhiều loại cỏ như đuôi phụng, lồng vực, cháo, chác, rau mác, rau mương... rất an toàn.

Bộ đôi Advance và Advance Pro: Định nghĩa mới về độ đạm chuẩn cho tôm

Advance và Advance Pro là bộ đôi thức ăn hàng ngày từ Grobest Việt Nam, giúp người nuôi đối phó với tình hình giá tôm giảm mạnh và chi phí nuôi tăng cao hiện nay.

Tập đoàn Hùng Nhơn có thêm thành viên thứ 16

Sau thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A) với Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển công nghệ sinh học Visakan, Hùng Nhơn Group chính thức có thêm thành viên thứ 16.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm