| Hotline: 0983.970.780

Tiến Nông nhận nhiều giải thưởng tại Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập Ngành KHCN

Thứ Tư 21/10/2020 , 10:56 (GMT+7)

Công ty Cổ phần Công nông nghiệp Tiến Nông vinh dự nhận nhiều Giải thưởng, Bằng khen tập thể, cá nhân tại Lễ kỷ niệm 60 năm Ngành Khoa học công nghệ tỉnh Thanh Hóa.

Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Công nông nghiệp Tiến Nông Nguyễn Hồng Phong (thứ 6 từ trái sang) cùng cán bộ Trung tâm Nghiên cứu phát triển Khoa Học và Công nghệ Tiến Nông nhận Giải thưởng Khoa học và Công Nghệ tỉnh Thanh Hóa lần thứ 1. Ảnh: Việt Hoàng.

Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Công nông nghiệp Tiến Nông Nguyễn Hồng Phong (thứ 6 từ trái sang) cùng cán bộ Trung tâm Nghiên cứu phát triển Khoa Học và Công nghệ Tiến Nông nhận Giải thưởng Khoa học và Công Nghệ tỉnh Thanh Hóa lần thứ 1. Ảnh: Việt Hoàng.

Lễ kỷ niệm 60 năm thành lập Ngành Khoa học công nghệ Thanh Hóa và đón nhận Huân chương Độc lập hạng Ba vừa được Sở Khoa học công nghệ tỉnh Thanh Hóa tổ chức tại Trung tâm Hội nghị Thành phố Thanh Hóa.

Tại sự kiện, Sở Khoa học công nhệ Thanh Hóa cũng tiến hành trao Giải thưởng Khoa học và Công nghệ Thanh Hóa lần thứ 1, Công ty Cổ phần Công nông nghiệp Tiến Nông vinh dự nhận nhiều Giải thưởng và Bằng khen tập thể, cá nhân tại chương trình.

Tiến Nông là một trong những doanh nghiệp tiêu biểu của tỉnh Thanh Hóa luôn tiên phong trong lĩnh vực nông nghiệp. Bằng việc liên tục đổi mới ứng dụng khoa học công nghệ nhằm tạo ra các giải pháp mới bằng những sản phẩm phân bón chất lượng cao đáp ứng nhu cầu phát triển nền nông nghiệp theo xu hướng bền vững.

Với những đóng góp đó, Tiến Nông vinh dự được Chủ tịch UBND tỉnh Thanh Hóa trao tặng Giải thưởng Khoa học và Công Nghệ tỉnh Thanh Hóa. Giải Đồng cụm công trình: Nghiên cứu ứng dụng các thành tựa Khoa học và Công nghệ để hoàn thiện bộ sản phẩm dinh dưỡng cây trồng Tiến Nông.

Đây là kết quả của cả quá trình nghiên cứu khoa học trong nhiều năm với sự đầu tư bài bản và công sức của nhiều cán bộ tại Trung tâm Nghiên cứu phát triển Khoa học và Công nghệ Tiến Nông.

Hơn 25 năm ngắn bó cùng người nông dân và đồng hành cùng sự phát triển nền Nông nghiệp Việt Nam, Ông Nguyễn Hồng Phong – Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Công nông nghiệp Tiến Nông, đã có nhiều đóng góp trong lĩnh vực nghiên cứu KHCN ứng dụng vào sản xuất Nông nghiệp.

Với nỗ lực sáng tạo không biết mệt mỏi đó, ông Nguyễn Hồng Phong vinh dự được Ban chấp hành Trung ương Hội nông dân Việt Nam vinh danh là doanh nghiệp “Vì giai cấp nông dân Việt Nam” vì có công lao đóng góp xây dựng giai cấp nông dân và Hội nông dân Việt Nam.

Tổng Giám đốc Tiến Nông Nguyễn Hồng Phong cùng cán bộ Trung tâm Nghiên cứu phát triển Khoa Học và Công nghệ Tiến Nông nhận nhiều giải thưởng tập thể và cá nhân. Ảnh: Việt Hoàng.

Tổng Giám đốc Tiến Nông Nguyễn Hồng Phong cùng cán bộ Trung tâm Nghiên cứu phát triển Khoa Học và Công nghệ Tiến Nông nhận nhiều giải thưởng tập thể và cá nhân. Ảnh: Việt Hoàng.

Trước đó, ghi nhận những đóng góp của Tiến Nông với sự nghiệp phát triển nông nghiệp nước nhà, Đảng và Nhà nước đã tặng doanh nghiệp Huân chương Lao động hạng Ba. Tiến Nông cũng 5 lần đạt giải thưởng Sao Vàng Đất Việt, Doanh nghiệp Khoa học công nghệ đầu tiên trong lĩnh vực dinh dưỡng cây trồng tại Việt Nam, với các giải thưởng Sáng tạo Khoa học kỹ thuật Việt Nam Vifotech, Kova... và liên tục được vinh danh trong các chương trình nông nghiệp.

Những giải thưởng, bằng khen vừa được trao tặng đã tiếp tục khẳng định vị thế của thương hiệu Tiến Nông trên thị trường phân bón và dinh dưỡng cây trồng, đồng thời ghi nhận những nỗ lực không ngừng của Tiến Nông khi luôn mang đến những giải pháp tốt nhất phục vụ bà con nông dân và nền nông nghiệp Việt Nam phát triển bền vững.

Xem thêm
Thuốc diệt mầm cỏ ruộng lúa Bé Bụ 30SE sản xuất theo công nghệ mới

Thuốc diệt mầm cỏ ruộng lúa Bé Bụ 30SE là sản xuất theo công nghệ mới, diệt trừ được nhiều loại cỏ như đuôi phụng, lồng vực, cháo, chác, rau mác, rau mương... rất an toàn.

Bộ đôi Advance và Advance Pro: Định nghĩa mới về độ đạm chuẩn cho tôm

Advance và Advance Pro là bộ đôi thức ăn hàng ngày từ Grobest Việt Nam, giúp người nuôi đối phó với tình hình giá tôm giảm mạnh và chi phí nuôi tăng cao hiện nay.

Tập đoàn Hùng Nhơn có thêm thành viên thứ 16

Sau thương vụ mua bán và sáp nhập (M&A) với Công ty cổ phần Đầu tư và Phát triển công nghệ sinh học Visakan, Hùng Nhơn Group chính thức có thêm thành viên thứ 16.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm