| Hotline: 0983.970.780

Tiêu hủy 80 loại thuốc và dụng cụ khai thác thủy sản

Thứ Năm 08/03/2012 , 09:21 (GMT+7)

Hội đồng xử lý tang vật vi phạm hành chính trong lĩnh vực nông nghiệp tỉnh Bến Tre vừa tiêu hủy 46 sản phẩm thuộc 25 danh mục thuốc thú y và 34 công cụ khai thác thủy sản trong danh mục cấm.

Tất cả các tang vật vi phạm do Thanh tra Sở NN-PTNT tuần tra phát hiện tạm giữ gồm các loại thuốc thú y không đạt tiêu chuẩn đăng ký, công bố trong giới hạn cho phép, các dụng cụ khai thác có sử dụng điện…

Đối với máy định vị Furuno, máy điện đàm 6 band Garaxy khi thông báo không có chủ sở hữu đến nhận, Hội đồng sẽ mời Hội đồng định giá bán đấu giá sung công quỹ.

Xem thêm
Đại tướng Tô Lâm, ông Trần Thanh Mẫn được giới thiệu làm Chủ tịch nước, Chủ tịch Quốc hội

Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Công an, được Trung ương giới thiệu để Quốc hội bầu giữ chức Chủ tịch nước. Ông Trần Thanh Mẫn được giới thiệu để bầu Chủ tịch Quốc hội.

Đông Nam bộ đủ nước cho vụ hè thu

Đông Nam bộ đã bắt đầu bước vào mùa mưa. Mực nước hiện tại ở các hồ chứa trong khu vực có khả năng đáp ứng đủ cho sản xuất vụ hè thu.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Tây Ninh đã có thiệt hại do mưa lớn, dông lốc

Cơn mưa lớn chiều các ngày 16/5 và 17/5 đã khiến cho địa bàn tỉnh Tây Ninh có những thiệt hại đầu tiên về của. Rất may không ai bị thương, nguy hiểm tính mạng.