| Hotline: 0983.970.780

Tìm tung tích thi thể nam giới trôi trên sông Hậu

Thứ Tư 03/07/2024 , 17:45 (GMT+7)

Vĩnh Long Ngày 3/7, Công an thị xã Bình Minh (Vĩnh Long) cho biết đơn vị đang tổ chức khám nghiệm tử thi một thi thể nam giới trong giai đoạn phân hủy trên sông Hậu.

Thi thể nam giới được phát hiện trên sông Hậu. Ảnh: Công an tỉnh Vĩnh Long.

Thi thể nam giới được phát hiện trên sông Hậu. Ảnh: Công an tỉnh Vĩnh Long.

Khoảng 12 giờ 30 phút ngày 3/7, người dân khu vực khóm 2, phường Thành Phước, thị xã Bình Minh (Vĩnh Long) phát hiện một thi thể trôi trên sông nên đã trình báo Công an.

Tiếp nhận thông tin, lực lượng Công an địa phương nhanh chóng đến nơi thì phát hiện thi thể trên là nam giới, đang trong giai đoạn phân hủy mạnh nên đã thông báo đến các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh nhờ hỗ trợ.

Thi thể trên là nam giới, tóc ngắn, mặc áo thun ngắn tay màu xám, quần đùi ngắn xám, độ tuổi từ 40 đến 50, chiều cao trên 1m60.

Cơ quan Cảnh sát điều tra, Công an thị xã Bình Minh, tỉnh Vĩnh Long thông báo đến Công an các địa phương lân cận và người dân, nếu phát hiện người có đặc điểm như trên nên liên hệ đến Công an thị xã Bình Minh để phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tử vong trên.

Xem thêm
Sắp xếp đơn vị hành chính ở Yên Bái: [Bài 2] Chuẩn bị nhân sự, tổ chức cho đơn vị hành chính mới

YÊN BÁI Thành phố Yên Bái kịp thời giải đáp những băn khoăn của cán bộ, công chức và nhân dân, chuẩn bị kỹ lưỡng phương án nhân sự, tổ chức cho đơn vị hành chính mới.

Bài học kinh nghiệm về quản trị các Vườn Quốc gia ở Hoa Kỳ

Một trong những cách tiếp cận đáng học hỏi, đó là bảo tồn không chỉ cho bảo tồn mà bảo tồn cho thụ hưởng của thế hệ hôm nay và mai sau.

VinFast VF 3 - 'chân ái' sang xịn mịn của dân văn phòng

Với mức giá chỉ từ 240 triệu đồng, chính sách trả góp hơn 2 triệu đồng/tháng, thiết kế nhỏ gọn và phong cách, VF 3 đang là cái tên 'hot rần rần' với người dùng Việt, đặc biệt là giới văn phòng, công sở.

Những vườn cây trái 'độc lạ' ở Đồng Nai

Nhiều du khách khi đến với lễ hội trái cây Long Khánh 2024 bất ngờ tận mắt chứng kiến những vườn cây 'độc lạ' và được thưởng thức nhiều loại trái đặc sản tại vườn.