| Hotline: 0983.970.780

Tổ công tác Bộ GD-ĐT đã đến Sơn La, rất có thể sau cuộc họp sẽ chấm thi lại

Thứ Năm 19/07/2018 , 16:42 (GMT+7)

 Khoảng 15h ngày 19/7, tổ công tác của Bộ GD-ĐT đã tới và làm việc với tỉnh Sơn La tại trụ sở Sở GD-ĐT tỉnh Sơn La.

Đoàn công tác của Bộ GD-ĐT đã đến Sơn La

 Dẫn đầu đoàn công tác là ông Mai Văn Trinh, cục trưởng Cục khảo thì và kiểm định chất lượng (Bộ GD-ĐT). Cách đó vài tiếng, rất đông phóng viên của nhiều cơ quan báo chí TW, địa phương đã có mặt để ghi nhận buổi làm việc.

Tuy nhiên, đại diện Sở GD-ĐT tỉnh Sơn La thông báo, báo chí không được dự cuộc họp này – theo ý kiến chỉ đạo của tổ công tác Bộ GD-ĐT. Lúc 15h30, một lãnh đạo Văn phòng Sở GD-ĐT tỉnh Sơn La đã mời toàn bộ các phóng viên xuống tầng 1. Cuộc họp vẫn đang diễn ra tại phòng họp số 1, tầng 2. Vị này cho biết, có thể sau buổi làm việc, công tác chấm thi lại sẽ được tiến hành ngay. Và sau khi có kết quả, cơ quan chức năng sẽ tổ chức họp báo để cung cấp thông tin chính thức tới báo chí.

Phóng viên các cơ quan báo chí “vật vờ” tại Sở GD-ĐT tỉnh Sơn La

Theo ghi nhận, rất nhiều thầy, cô giáo tại các trường trên địa bàn tỉnh Sơn La đã có mặt tại trụ sở Sở GD-ĐT từ đầu giờ chiều, có thể phục vụ công tác chấm thi lại.

Như NNVN đã đưa tin, ngày 18/7, Bộ trưởng Bộ GD-ĐT Phùng Xuân Nhạ đã ký quyết định thành lập tổ công tác xác minh dấu hiệu bất thường về điểm thi tại các tỉnh Lạng Sơn và Sơn La. Cùng ngày, Sở GD-ĐT tỉnh Sơn La đã tổ chức họp báo nhanh cung cấp thông tin liên quan. “Mọi khâu tổ chức thi đến niêm phong bài thi, chấm thi đều được thực hiện rất chặt chẽ”, ông Phạm Đăng Quang, Phó Giám đốc Sở GD-ĐT tỉnh Sơn La khẳng định.

Xem thêm
Thủ tướng: Kiểm tra, giám sát từ đầu, tránh tích tụ vi phạm

Họp Chính phủ thường kỳ tháng 4, Thủ tướng lưu ý tăng cường kiểm tra, giám sát ngay từ lúc bắt đầu, không để vi phạm nhỏ tích tụ lại thành sai phạm lớn.

Sóc Trăng thay đổi từ tư duy ứng phó sang thích ứng với hạn mặn

ĐBSCL Dù hạn mặn trong mùa khô 2023 -2024 cao hơn trung bình nhiều năm, Sóc Trăng chưa ghi nhận thiệt hại nghiêm trọng đến sản xuất, kinh doanh do hạn mặn gây ra.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Khát vọng Huổi Khon

13 năm trước, bản vùng cao này là một điểm nóng về trật tự xã hội, nhưng giờ thay da đổi thịt như một lời hứa nguyện theo Đảng, theo chính quyền của bà con.