| Hotline: 0983.970.780

Toàn Thắng Ecovet kỷ niệm 20 năm thành lập và ra mắt 4 sản phẩm mới

Thứ Bảy 06/01/2024 , 17:02 (GMT+7)

Với mục tiêu dẫn đầu về chất lượng và dịch vụ, Toàn Thắng Ecovet đã công bố 4 bộ sản phẩm mới ứng dụng công nghệ cao, nhập dịp 20 năm thành lập công ty.

TS. Phạm Đắc Thắng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thuốc thú y Toàn Thắng: Công ty luôn nỗ lực không ngừng nghỉ trên quan điểm 'nỗ lực vươn xa'. 

TS. Phạm Đắc Thắng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thuốc thú y Toàn Thắng: Công ty luôn nỗ lực không ngừng nghỉ trên quan điểm “nỗ lực vươn xa”. 

Ngày 6/1, tại Hà Nội, Công ty Cổ phần Thuốc thú y Toàn Thắng tổ chức Lễ kỷ niệm 20 năm xây dựng và phát triển (2004 - 2024), với sự tham dự của đông đảo các đối tác, khách hàng thân thiết của công ty như Tập đoàn De Heus, Japfa, Dabaco…

Chia sẻ tại lễ kỷ niệm, TS Phạm Đắc Thắng, Tổng Giám đốc Công ty Cổ phần Thuốc thú y Toàn Thắng cho biết, trong suốt hành trình xây dựng và phát triển, với những khó khăn biến động kinh tế, Công ty luôn nỗ lực không ngừng nghỉ trên quan điểm “nỗ lực vươn xa”.

“Hôm nay, kỷ niệm 20 năm, chúng tôi nhìn lại những chặng đường đã qua, với những sự thay đổi lớn về tầm vóc cũng như vị trí của Toàn Thắng Ecovet trong ngành chăn nuôi Việt Nam, góp phần phát triển ngành chăn nuôi thú y thịnh vượng và bền vững”, ông Phạm Đắc Thắng bày tỏ.

Trải qua 20 năm phụng sự khách hàng, ông Thắng nhấn mạnh, Công ty luôn kiên định mục tiêu “Dẫn đầu về chất lượng – Dẫn đầu về dịch vụ”. Đây là kim chỉ nam để tập thể lãnh đạo và nhân viên Công ty không ngừng học tập và lao động nhằm đáp ứng các yêu cầu ngày càng cao về sản phẩm và dịch vụ.

Lễ kỉ niệm có sự tham gia đông đảo của các khách hàng, đối tác và các đơn vị báo chí. 

Lễ kỉ niệm có sự tham gia đông đảo của các khách hàng, đối tác và các đơn vị báo chí. 

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập và hướng đến mốc 50 năm thành lập (2054), Toàn Thắng Ecovet đặt mục tiêu nỗ lực trở thành công ty sản xuất và cung cấp sản phẩm dẫn đầu về chất lượng và dịch vụ, nhằm phát triển ngành chăn nuôi phát triển và bền vững.

Khẳng định đầu tư cho công nghệ là động lực để Công ty có những bước tiến lớn trong 20 năm qua, TS Hà Minh Tuân, Phó Giám đốc Nghiên cứu và Phát triển của Công ty đã chia sẻ về các công nghệ cao ứng dụng trong phát triển các sản phẩm của Toàn Thắng Ecovet.

Ông Tuân cho biết, trong xu thế phát triển bắt buộc của ngành chăn nuôi năm 2024, Toàn Thắng Ecovet luôn đặt các mục tiêu nghiên cứu theo kim chỉ nam hành động của Công ty.

Toàn Thắng Ecovet tiên phong ứng dụng các công nghệ cao nhất từ châu Âu trong sản xuất thú y là công nghệ nano vi bọc và công nghệ và công nghệ kích hoạt phân tử. Các công nghệ tiên tiến giúp quá trình phòng trị bệnh nhanh hơn, ít tác dụng phụ hơn và bảo vệ vật nuôi tốt hơn.

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập, Toàn Thắng Ecovet cho ra đời 4 bộ sản phẩm mới thân thiện với môi trường. 

Nhân dịp kỷ niệm 20 năm thành lập, Toàn Thắng Ecovet cho ra đời 4 bộ sản phẩm mới thân thiện với môi trường. 

Để đón sóng phát triển năm 2024 và chuẩn bị cho tương lai ngành thú y thời gian tới, Toàn Thắng Ecovet đã nghiên cứu và cho ra đời 4 bộ sản phẩm mới: Bộ sản phẩm premix vitamin khoáng, bộ sản phẩm kháng sinh tiêm mới, bộ sản phẩm siêu tá dược kích hoạt phân tử và bộ sản phẩm hấp phụ độc tố nấm mốc.

Những bộ sản phẩm mới được tăng tính thẩm thấu, hấp thụ cao, tăng công năng dược lực, giúp duy trì hiệu quả kéo dài và phát huy tác dụng tối ưu. Các sản phẩm mới ứng dụng công nghệ thân thiện với môi trường theo "One Health - Một sức khỏe", cung cấp sức khỏe tối ưu cho tất cả thông qua mối liên kết giữa các hệ sinh thái gồm động vật, con người và môi trường.

“Nghiên cứu và phát triển tạo nên khả năng cạnh tranh kinh doanh của doanh nghiệp và là động lực tăng trưởng trong tương lai. Công ty luôn chú trọng đầu tư nghiên cứu phát triển và ứng dụng các công nghệ mới trong sản xuất thuốc thú y, nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng cao để bảo vệ sức khỏe vật nuôi và đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng”, ông Hà Minh Tuân nhấn mạnh.

Sau 20 năm hình thành và phát triển, TOANTHANG CORP có 2 doanh nghiệp đó là: Công ty Cổ phần Thuốc thú y Toàn Thắng (Toàn Thắng Vet) và Công ty TNHH Dược Ecovet Vina (Ecovet).

Sau 20 năm hình thành và phát triển, TOANTHANG CORP có 2 doanh nghiệp đó là: Công ty Cổ phần Thuốc thú y Toàn Thắng (Toàn Thắng Vet) và Công ty TNHH Dược Ecovet Vina (Ecovet).

Bên cạnh đó, các nhà máy của Công ty đều được trang bị thiết bị nhập khẩu từ châu Âu. Toàn bộ công nghệ và hệ thống quản lý sản xuất của Công ty được chuyển giao từ ECOVET - Vương quốc Anh (UK).

Các hệ thống thiết bị máy móc, hệ thống chiết rót tự động, hệ thống lọc không khí, hệ thống lọc nước RO ... được nhập khẩu trực tiếp từ Hoa Kỳ và Châu Âu (Italia, Bỉ ...) đảm bảo sản xuất ra các sản phẩm có chất lượng tốt nhất cho sức khỏe vật nuôi và mang lại hiệu quả kinh tế cao.

Toàn Thắng Ecovet cũng hợp tác với nhiều trường đại học, các phòng thí nghiệm trong và ngoài nước để cùng nhau nghiên cứu, thử nghiệm và đánh giá chất lượng, hiệu quả của các loại thuốc kháng sinh, thuốc sát trùng, thuốc bổ trợ.

Tại buổi lễ, Công ty đã vinh danh các đối tác thân thiết đồng hành cùng Toàn Thắng Ecovet. 

Tại buổi lễ, Công ty đã vinh danh các đối tác thân thiết đồng hành cùng Toàn Thắng Ecovet. 

Trên hành trình 2 thập kỷ qua hình thành và phát triển, TS Phạm Đắc Thắng, Tổng Giám đốc Công ty ghi nhận, Toàn Thắng Ecovet không thể thiếu sự hợp tác, hỗ trợ, khích lệ, động viên nhiệt tình của khách hàng, đối tác, bè bạn, của các cơ quan ban ngành và toàn xã hội.

Lãnh đạo Công ty bày tỏ biết ơn những nguồn động lực to lớn để Công ty không ngừng đổi mới, nâng cao chất lượng sản phẩm, dịch vụ, mang đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất, dịch vụ tối ưu nhất trong tương lai.

Công ty Cổ phần Thuốc thú y Toàn Thắng (tiền thân của TOANTHANG CORP) được thành lập ngày 26/12/2004, tại Hà Nội với 3 thành viên đồng sáng lập, Giám đốc là ông Phạm Đắc Thắng.

Sau 20 năm hình thành và phát triển, TOANTHANG CORP có 2 doanh nghiệp đó là: Công ty Cổ phần Thuốc thú y Toàn Thắng (Toàn Thắng Vet) và Công ty TNHH Dược Ecovet Vina (Ecovet).

TOANTHANG CORP có 2 nhà máy sản xuất thuốc thú y đạt các tiêu chuẩn WHO-GMP, GLP lượng cao cấp, đảm bảo phát triển bền vững, thân thiện với môi trường: 1 nhà máy ở khu công GSP theo đúng quy định của Việt Nam và quốc tế, sản xuất đa dạng các dòng sản phẩm cho nghiệp Tiên Sơn, Bắc Ninh và 1 nhà máy ở khu công nghiệp Sông Mây, Đồng Nai.

Xem thêm
Nhiều thị trường sẽ 'theo chân' EU về quy định không gây mất rừng

Các thị trường khác như Nhật Bản, Hàn Quốc, Mỹ cũng sẽ theo EU bởi đây là xu thế tất yếu trong chuyển đổi xanh, giảm phát thải carbon, hướng đến phát triển bền vững.

Phú Lương lần đầu tổ chức Ngày hội hướng nghiệp, phân luồng học sinh sau THCS

Sáng 21/4, huyện Phú Lương (Thái Nguyên) tổ chức Ngày hội Tư vấn hướng nghiệp và phân luồng học sinh sau tốt nghiệp THCS năm 2024.

Những gương mặt 'vàng' trong danh sách trả nợ trái phiếu doanh nghiệp bất động sản

Năm 2024, hơn 90 doanh nghiệp bất động sản có trái phiếu doanh nghiệp đáo hạn với tổng nợ vay gần 100.000 tỷ đồng. Trong đó, nhiều 'ông lớn' có nợ tới hàng nghìn tỷ.