| Hotline: 0983.970.780

Tóm gọn 4 đối tượng khống chế bạn nhậu cướp tài sản

Thứ Năm 13/06/2019 , 14:28 (GMT+7)

Ngày 13/6, Công an TP.Mỹ Tho (Tiền Giang) cho biết đang tạm giữ hình sự nhóm 4 nam thanh niên gồm: Trần Bảo Toàn (27 tuổi), Trần Bảo Tài (24 tuổi), Lê Minh Hùng (22 tuổi), Nguyễn Văn Thông (22 tuổi), tất cả cùng ngụ phường 4,TP.Mỹ Tho, để điều tra về hành vi “cướp tài sản”.

Tại cơ quan điều tra các đối tượng khai nhận thực hiện nhiều vụ cướp tại TP.Mỹ Tho. Trong đó có vụ cướp tài sản của bạn nhậu là anh Lý Gia Tài (ngụ phường 8, TP.Mỹ Tho) vào lúc 18h ngày 12/4. Thời điểm đó anh Tài có tổ chức nhậu chung với nhóm của Toàn tại nhà trọ của anh Tài nằm trên đường Lý Thường Kiệt, phường 4, TP.Mỹ Tho.

Sau 2 giờ uống rượu, các đối tượng này đã dùng hung khí khống chế anh Tài để cướp nhiều tài sản gồm: một xe máy hiệu Click, 3 điện thoại di động, 1 con heo đất bên trong có 3 triệu đồng. Tổng giá trị tài sản khoảng 50 triệu đồng.

Cơ quan điều tra làm việc với một trong các nghi can.

Gây án xong, các đối tượng này nhanh chân trốn thoát. Bằng các biện pháp nghiệp vụ, đến ngày 12/6, cảnh sát đã tóm gọn 4 đối tượng trên khi đang lẩn trốn tại nhà của mình.

Theo cơ quan điều tra, vào cuối năm 2018 và đầu năm 2019, trên địa bàn TP.Mỹ Tho xảy ra nhiều vụ cướp tài sản mang tính chất rất táo tợn với nhiều thủ đoạn rất tinh vi. Sau đó, lãnh đạo công an TP.Mỹ Tho xác lập ban chuyên án để đấu tranh với các đối tượng này.

Các đối tượng trên đã có nhiều tiền án tiền sự như: trộm cắp tài sản, tiêu thụ tài sản gian do người khác phạm tội mà có, tàng trữ hung khí trái phép, sử dụng trái phép chất ma túy, cướp giật tài sản…..

Hiện cơ quan công an đang mở rộng điều tra vụ án. Công an TP.Mỹ Tho thông báo ai là nạn nhân của các vụ cướp trên hãy đến công an TP.Mỹ Tho trình báo vụ việc hoặc qua số điện thoại 0913764455 gặp thượng tá Phạm Thế Kim, phó trưởng công an TP.Mỹ Tho.

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.