| Hotline: 0983.970.780

Tottenham ngược dòng loại Chelsea tại Cúp Liên đoàn

Thứ Tư 30/09/2020 , 08:28 (GMT+7)

Dù có bàn dẫn trước của Timo Werner nhưng Chelsea của Frank Lampard vẫn phải nhận thất bại trước Tottenham của Jose Mourinho.

Timo Werner ghi bàn nhưng Chelsea bại trận. Ảnh: Dailymail.

Timo Werner ghi bàn nhưng Chelsea bại trận. Ảnh: Dailymail.

Chelsea để thủ môn Edouard Mendy bắt chính trong trận đấu tại vòng 4 Cúp Liên đoàn với Tottenham. Cùng với đó là sự xuất hiện của Ben Chillwell bên hành lang trái cũng như Timo Werner trên hagnf công. 

Còn Jose Mourinho thì tạo điều kiện ra sân cho hàng loại cầu thủ dự bị như Japhet Tanganga, Gedson Fernandes, Steven Bergwijn hay Erik Lamela.

Chính vì thế, Chelsea là đội tạo ra nhiều cơ hội hơn với sự chủ động vốn có và lối chơi tấn công sở trường của HLV Frank Lampard. 

Tân binh Sergio Reguilon là người mắc sai lầm khi anh để mất bóng ngay trên sân nhà ở phút thứ 19. Cesar Azpilicueta là người nhận bóng và thực hiện pha căng ngang vào trong cho Timo Werner dứt điểm sát vòng cấm đưa bóng đi thẳng vào góc xa khiến Hugo Lloris bó tay. 

Tỷ số được mở cho đội khách. Chelsea sau đó đá chủ động hơn nhiều nhưng đen đủi là họ không có thêm bàn thắng. 1-0 cũng là tỷ số của hiệp đấu đầu tiên.

Tottenham có nhiều sự điều chỉnh về chiến thuật trong hiệp 2 và hướng tới việc tấn công nhiều hơn. Tân binh Reguilon có 2 cơ hội ghi bàn nhưng anh không thể thành công. 

Trận đấu trôi dần về những phút cuối và điều gì đến cũng đến. Phút 84, Reguilon thực hiện quả tạt chân phải thuận lợi để Lamela dễ dàng hạ gục Mendy, đưa trận đấu về thế quân bình.

90 phút kết thúc với tỷ số hòa 1-1 và hai đội bước vào loạt luân lưu định mệnh. Bên phía Chelsea, Mason Mount là người duy nhất đá hỏng và khiến đội nhà thua cuộc. Tottenham là đội giành vé vào vòng trong Cúp Liên đoàn. 

>>> Xem thêm: Serie A sắp bị hoãn vì Covid-19?

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Quy Nhơn đăng cai giải đua mô tô nước thế giới

Từ ngày 22-24/3, tại thành phố Quy Nhơn (Bình Định) sẽ diễn ra Giải đua mô tô nước thế giới UIM-ABP Aquabike World Championship với sự tham gia của hơn 60 vận động viên…

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất