| Hotline: 0983.970.780

Toyota Vios thêm ưu đãi ‘đấu’ Hyundai Accent

Thứ Bảy 01/05/2021 , 07:44 (GMT+7)

Chỉ tính quý I/2021 thì cả 3 tháng Toyota Vios chưa một lần vượt qua doanh số của Hyundai Accent, cho nên tăng thêm ưu đãi chính là giải pháp rút ngắn khoảng cách.

Trong quý I/2021 khi đối thủ trực tiếp của Toyota Vios là Hyundai Accent bán được 4.843 xe, thì Toyota  Vios chỉ bán được 3.870 xe, xét về giá thì bản thấp nhất của Vios cũng đang cao hơn bản giá rẻ của Hyundai Accent tầm 50 triệu đồng, do vậy  việc Toyota tăng ưu đãi để lấy lại ưu thế là hoàn toàn có cơ sở.

Hyundai Accent đang có nhiều lợi thế hơn Toyota Vios.

Hyundai Accent đang có nhiều lợi thế hơn Toyota Vios.

Mới đây, Công ty Ô tô Toyota Việt Nam phối hợp cùng hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc dành tặng gói bảo hiểm vật chất 1 năm chính hãng Toyota (gói bảo hiểm Vàng) trị giá lên đến 11,3 triệu đồng cho khách hàng mua xe Vios và thanh toán đầy đủ từ ngày 24/4/2021 đến hết ngày 31/5/2021

Khách hàng khi sử dụng bảo hiểm Toyota sẽ được sửa chữa và thay thế phụ tùng chính hãng tại hệ thống đại lý Toyota trên toàn quốc. Dịch vụ này được cung cấp bởi 4 Công ty Bảo hiểm hàng đầu Việt Nam sẽ giúp khách hàng luôn an tâm trong quá trình sử dụng. Cùng với gói vay tài chính hấp dẫn, ưu đãi này góp phần mang lại nhiều lợi ích hơn cho khách hàng khi sở hữu xe Vios 2021.

Việc tăng thêm ưu đãi sẽ là một lợi thế cho Toyota Vios 2021.

Việc tăng thêm ưu đãi sẽ là một lợi thế cho Toyota Vios 2021.

Để giúp khách hàng hiện thực hóa giấc mơ sở hữu xe Vios 2021, Công ty Tài chính Toyota Việt Nam vẫn tiếp tục gói hỗ trợ tài chính hấp dẫn “Balloon”, đây là sản phẩm tài chính mang thương hiệu Toyota. Với gói vay này, khách hàng có cơ hội sở hữu xe Vios 2021 với số tiền thanh toán ban đầu chỉ từ 95 triệu đồng và số tiền trả hàng tháng trung bình chỉ từ 5,2 triệu đồng/tháng với thủ tục nhanh gọn, thuận tiện cũng như miễn tất cả các loại phí dịch vụ.  

Vios phiên bản mới được ra mắt cuối tháng 2/2021 hướng tới thiết kế trẻ trung.

Vios phiên bản mới được ra mắt cuối tháng 2/2021 hướng tới thiết kế trẻ trung.

Vios phiên bản mới được ra mắt cuối tháng 2/2021 hướng tới thiết kế trẻ trung, nâng cấp nhiều tiện nghi và tính năng an toàn. Vios 2021 vẫn kế thừa những ưu điểm sẵn có như không gian rộng rãi nhất phân khúc, sàn xe phía sau phẳng, hàng ghế sau có bệ tỳ tay, hệ thống an toàn vượt trội 5 sao ASEAN NCAP với 7 túi khí và dây đai an toàn 3 điểm cho tất cả các vị trí. Điều hòa của Vios có khả năng làm lạnh nhanh và sâu, bởi Toyota đã nghiên cứu kỹ lưỡng đặc trưng khí hậu nhiệt đới như Việt Nam.

Vios 2021 vẫn kế thừa những ưu điểm sẵn có như không gian rộng rãi nhất phân khúc.

Vios 2021 vẫn kế thừa những ưu điểm sẵn có như không gian rộng rãi nhất phân khúc.

Bên cạnh đó, người sử dụng Vios được hỗ trợ bởi dịch vụ hậu mãi chất lượng cao tại 72 đại lý, chi nhánh trải dài khắp 35 tỉnh thành trên cả nước. Khách hàng dễ dàng tìm được nơi bảo dưỡng, sửa chữa uy tín, tiếp cận với nguồn phụ tùng sẵn có và chi phí hợp lý. Đồng thời, đây cũng là mẫu xe có giá trị kinh tế cao đã được minh chứng qua nhiều năm. Kể từ khi có mặt lần đầu năm 2003, Vios thường xuyên là mẫu xe bán chạy nhất và giữ kỷ lục tại thị trường Việt Nam với doanh số tích lũy hơn 180.000 chiếc.

Vios 2021 đã nhanh chóng được khách hàng đón nhận với gần 2.000 xe trong tháng 3.

Vios 2021 đã nhanh chóng được khách hàng đón nhận với gần 2.000 xe trong tháng 3.

Sau khi ra mắt, với mức giá chỉ từ 478 triệu đồng, thêm phiên bản thể thao lần đầu xuất hiện tại Việt Nam, Vios 2021 đã nhanh chóng được khách hàng đón nhận với gần 2.000 xe trong tháng 3. Với ưu đãi gói bảo hiểm vật chất 1 năm chính hãng Toyota (gói bảo hiểm Vàng) mang lại sự an tâm cho khách hàng, Vios 2021 hứa hẹn tiếp tục tăng trưởng trong những tháng tiếp theo.

Xem thêm
Sống lại ký ức hào hùng trên tuyến đường 1C huyền thoại

KIÊN GIANG Tuyến đường 1C nối đường Hồ Chí Minh trên bộ nhằm vận chuyển hàng hóa, vũ khí, thuốc cứu thương, nhu yếu phẩm và đưa rước cán bộ chi viện cho chiến trường miền Nam.

Syngenta tập huấn kỹ thuật, sử dụng drone an toàn, hiệu quả tại ĐBSCL

Vĩnh Long Ngày 26/4, tại Vĩnh Long, Công ty TNHH Syngenta Việt Nam tổ chức tập huấn cho 230 người điều khiển máy bay phun thuốc BVTV, cách sử dụng an toàn và hiệu quả tại ĐBSCL.

Bưu điện Việt Nam sẵn sàng 18.000 tỷ đồng chi trả lương hưu tháng 5

Bưu điện Việt Nam chuẩn bị nguồn lực sẵn sàng phục vụ chi trả lương hưu, trợ cấp bảo hiểm xã hội (BHXH) tháng 5/2024 cho hơn 3,3 triệu người sau kỳ nghỉ lễ 30/4.

Chuyện làm du lịch ở miền núi Phú Thọ: [Bài 1] Đồi chè Long Cốc, nàng tiên không ban cho dân được mấy tiền

'Không mấy ai nhìn ra giá trị của rừng Xuân Sơn, Tân Sơn nên bỏ lỡ cơ hội phát triển du lịch', TS. Ngô Kiều Oanh tiếc rẻ.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm