| Hotline: 0983.970.780

TP HCM mất trọng pháo trong giai đoạn trụ hạng

Thứ Tư 12/09/2018 , 18:13 (GMT+7)

Đội bóng của HLV Miura chia tay tiền đạo đã ghi 9 bàn sau 6 trận vì lý do chấn thương.

 Sau 6 vòng, tân binh này 9 lần nổ súng

Matias Jadue cập bến đội bóng miền Nam vào kỳ chuyển nhượng giữa mùa. Chân sút người Chile nhanh chóng chiếm suất đá chính và là quân bài chủ lực của HLV Toshiya Miura. Sau 6 vòng, tân binh này 9 lần nổ súng, và giúp đội chủ sân Thống Nhất thoát khỏi nhóm cầm đèn đỏ.

Hiện TP HCM xếp vị trí thứ 12, hơn vị trí phải đá trận play-off của Nam Định 3 điểm. Vì vậy, 5 vòng đấu sắp tới đặc biệt quan trọng với đội bóng cũ của Quyền Chủ tịch Công Vinh.

Đáng tiếc là Matias đã bị rách cơ đùi trên sân tập, khi trong thời gian V-League tạm nghỉ để tập trung đội Olympic đá ASIAD 2018. Anh cần vài tháng dưỡng thương và TP HCM quyết định thanh lý hợp đồng sớm của ngoại binh này.

Đại diện miền Nam sẽ phải thi đấu trong cảnh chấp Tây ở những vòng đấu cuối. Ở vòng đấu gần nhất, TP HCM, với lực lượng không phải mạnh nhất, đã thua Quảng Nam.

Ở vòng 22 cuối tuần này, đội bóng của HLV Miura sẽ tiếp HAGL trên sân nhà. Đây là cơ hội để họ tích lũy điểm số, bởi đội bóng phố Núi đã thua 3 trong 5 vòng gần đây.

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Nhà sản xuất Lý Hải có một điều ước gây bất ngờ

Nhà sản xuất Lý Hải tạo nên cơn sốt mới cho thị trường điện ảnh, khi bộ phim ‘Lật mặt 7: Một điều ước’ đạt doanh thu 200 tỷ đồng sau dịp nghỉ lễ.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.