| Hotline: 0983.970.780

TP Tam Kỳ ngập tràn sắc đỏ trước chung kết SEA Games

Thứ Ba 10/12/2019 , 18:33 (GMT+7)

Người dân TP Tam Kỳ (tỉnh Quảng Nam) đã tạo nên một không khí rộn ràng và hào hứng trước trận chung kết bóng đá nam SEA Games 30.

Hơn 1 tiếng đồng hồ trước giờ bóng lăn, khắp các tuyến đường lớn ở TP Tam Kỳ đi đâu cũng bắt gặp hình ảnh người dân đổ ra đường, mua sắm cho mình những vật dụng cần thiết để cổ vũ cho đội tuyển U22 Việt Nam. Người dân đưa cờ, hoa, khẩu hiệu ra Quảng trường 24/3, phục vụ người hâm mộ.
Tỉnh Quảng Nam dựng màn hình Led tại Quảng Trường 24/3 để phục vụ người dân. Sau vòng chung kết U23 Châu Á diễn ra vào hồi đầu năm nay, người dân Việt Nam nói chung và ở Quảng Nam nói riêng mới lại được sống trong không khí rạo rực của bóng đá. Chưa bao giờ, người hâm hộ lại tin tưởng đội tuyển U22 Việt Nam sẽ giành được tấm huy chương vàng nhưng SEA Games năm nay. 

Để phục vụ cho người hâm mộ xem trận đấu chung kết, tỉnh Quảng Nam cũng đã lắp đặt một màn hình Led rộng 32m2 tại Quảng Trường 24/3 (TP Tam Kỳ). Ông Võ Văn Thiên, Phó Giám đốc Trung tâm Văn hóa - thể thao và truyền thông TP.Tam Kỳ, tỉnh Quảng Nam cho biết, màn hình này được đơn vị đang phối hợp với 10 mạnh thường quân trên địa bàn tổ chức chương trình đồng hành cùng đội tuyển bóng đá nam trong trận chung kết với chủ đề “Tam Kỳ - Quảng Nam đồng hành cùng với đội tuyển U22 Việt Nam”.

Sau đây là một số hình ảnh mà PV ghi lại được tại TP Tam Kỳ vào chiều 10/12:

 

Xem thêm
'Cỗ xe tam mã' của Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp tại Mường Phăng

Trong hồi tưởng của Đại tá Lê Trọng Nghĩa (1921 - 2015), tại Sở chỉ huy Mường Phăng, luôn có bộ 3 cán bộ bên cạnh Đại tướng - Tổng Tư lệnh Võ Nguyên Giáp.

Quang Linh Vlogs hội ngộ hoa hậu Nguyễn Thúc Thùy Tiên

Chàng Youtuber nổi tiếng Quang Linh Vlogs đang ở Việt Nam để có chuyến đi chơi xuyên Việt cùng bố con Matiloi - người bạn đến từ châu Phi.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Alexandre Polking - ứng viên sáng giá cạnh tranh vị trí HLV đội tuyển Việt Nam

HLV Kim Sang-sik đang được đồn thổi là tân HLV đội tuyển Việt Nam, nhưng theo thông tin mới nhất cựu HLV trưởng Thái Lan ông Polking cũng đang nằm trong tầm ngắm.