| Hotline: 0983.970.780

Triển lãm ảnh Dự án 'My Day - Ngày của em'

Chủ Nhật 05/07/2020 , 22:12 (GMT+7)

Ngày 4/7 diễn ra triển lãm ảnh Dự án “My Day - Ngày của Em”, trong sự kiện Jaycee Changemaker: Triển lãm các dự án cộng đồng, do JCI South Saigon tổ chức tại TP.HCM...

Anh Nguyễn Huỳnh Thuật - thành viên sáng lập nhóm Yêu quý Bảo vệ Cát Tiên đã mua đấu giá bức ảnh 'Hạnh phúc trẻ thơ' với giá 5 triệu đồng ngay trong dịp triển lãm ảnh My Day tại TP.HCM. Ảnh My Day

Anh Nguyễn Huỳnh Thuật - thành viên sáng lập nhóm Yêu quý Bảo vệ Cát Tiên đã mua đấu giá bức ảnh “Hạnh phúc trẻ thơ” với giá 5 triệu đồng ngay trong dịp triển lãm ảnh My Day tại TP.HCM. Ảnh My Day

Triển lãm trưng bày 30 bức ảnh xuất sắc nhất trong dự án My Day, với đề tài phong cảnh, con người và trò chơi tuổi thơ của các em học sinh tại 4 tỉnh Thanh Hóa, TP. HCM, Tây Ninh và Bình Thuận tham gia.

“My Day - Ngày của em” là sáng kiến từ năm 2013 của Vũ Thị Bích Hồng về chương trình học ngoại khóa, trang bị kĩ năng chụp hình cơ bản và những kĩ năng mềm cần thiết cho trẻ em, gồm kỹ năng làm việc nhóm, kỹ năng giao tiếp và kỹ năng sáng tạo cho học sinh dưới 18 tuổi tại các khu vực nông thôn của nhiều tỉnh thành Việt Nam.

Dự án dùng hình thức kể chuyện bằng hình ảnh (photovoice) như một công cụ để học sinh thể hiện bản thân mình và khám phá cuộc sống. Đây là cách tiếp cận tự nhiên và thân thiện để học sinh dễ dàng có những góc nhìn khác nhau về cuộc sống quanh mình, từ đó giúp các em tự tin cất tiếng nói, tham gia vào quá trình giải quyết các vấn đề của địa phương và trở thành những tác nhân thay đổi trong cộng đồng.

Qua đó, tạo ra không gian để học sinh thực hành sáng tác những sản phẩm truyền thông quảng bá cho hình ảnh về nông thôn mới quê mình, đánh thức những khao khát biến những giấc mơ thành hiện thực.

Dự án “My Day - Ngày của em” đã tổ chức được khoảng 30 cuộc triển lãm, trưng bày ảnh trong nước và quốc tế; đặc biệt bộ ảnh My Day đã  được Lãnh sự quán Việt Nam tại Đức chọn làm bộ ảnh triển lãm tại Thủ đô Berlin và thành phố Augsburg nhân kỷ niệm quan hệ ngoại giao 2 nước Việt - Đức…

Tại triển lãm này, Tổ chức JCI SSG và khách tham quan đã đấu giá 10 bức ảnh khổ 30 x 40 với số tiền gần 15 triệu đồng gây quỹ mở rộng dự án.

Xem thêm
Uzbekistan mong muốn học hỏi kinh nghiệm Việt Nam trong sản xuất tơ tằm

Chiều 18/3, Thứ trưởng Bộ NN-PTNT Phùng Đức Tiến tiếp ông Kasimov Elzat, Thứ trưởng Bộ Đầu tư và Thương mại Uzbekistan. 

Đồng Tháp đặt mục tiêu thành tỉnh kiểu mẫu trong xây dựng nông nghiệp sinh thái

Mục tiêu là biến Đồng Tháp trở thành địa phương dẫn đầu cả nước trong lĩnh vực nông nghiệp và trở thành trung tâm nông nghiệp, du lịch sinh thái của vùng ĐBSCL.

Kia ưu đãi giá mới, giảm đến 75 triệu đồng trong tháng 9

Từ 11/9/2023, Kia áp dụng giá mới với mức điều chỉnh tương đương 50% lệ phí trước bạ. Chương trình được áp dụng tùy theo dòng xe và phiên bản.

Rủ nhau đi hái lộc rừng

Quảng Bình Cứ vào tháng Ba hàng năm, nhiều người dân sống ở các xã Quảng Kim, Quảng Châu, Quảng Hợp (Quảng Trạch, Quảng Bình) rủ nhau lên rừng hái dâu và có nguồn thu đáng kể.