| Hotline: 0983.970.780

Triển lãm 'Bột màu báo cũ'

Thứ Ba 02/06/2015 , 06:04 (GMT+7)

Đó là triển lãm các tác phẩm nghệ thuật vẽ bằng bột màu trên những tờ báo in đã cũ, lần đầu tiên được tổ chức ở Việt Nam, sẽ khai mạc vào ngày 5/6 tại Hàng Da Gallery (Hà Nội).

Sẽ có 14 họa sĩ tham gia triển lãm này, đều là những người đã có nhiều giải thưởng và triển lãm mỹ thuật riêng: Trần Nhật Thăng, Tào Linh, Trần Gia Tùng, Đỗ Dũng, Phạm Trần Quân, Trần Quang Vinh, Lê Thiết Cương... Triển lãm còn có sự góp mặt của nhà thơ Nguyễn Quang Thiều.

Trở lại với chất liệu xưa, nhưng như họa sĩ Lê Thiết Cương, cho biết: Qua triển lãm này, chúng tôi không có ý định kể lại một câu chuyện cũ, một chất liệu cũ mà mượn chất liệu đó để nói những câu chuyện khác, những câu chuyện mới của ngày hôm nay. Bởi vì chất liệu thì cũ nhưng nghệ thuật thì luôn cần phải mới.

Triển lãm "Bột màu báo cũ" sẽ kết thúc vào ngày 15/6.

Xem thêm
Diễn viên Bình An thoát nạn khỏi đám cháy

Tối 17/5, đám cháy bùng phát tại toà nhà ở số 1174 Đường Láng(Hà Nội) khiến nhiều người bị mắc kẹt, trong đó có diễn viên nổi tiếng Bình An

Lần thứ 4 vô địch liên tiếp Ngoại hạng Anh cho Man City?

Ngoại hạng Anh đã bước đến vòng đấu cuối, cuộc đua tìm ra nhà vô địch vẫn đang vô cùng căng thẳng, Man City lợi thế hơn Arsenal 2 điểm.

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.