| Hotline: 0983.970.780

Triệt phá một sòng bạc toàn quý bà

Thứ Hai 14/03/2016 , 19:40 (GMT+7)

Chiều 14/3, Công an quận Bình Thạnh (TP.HCM) đã bắt tạm giữ hình sự 9 đối tượng liên quan đến đường dây tổ chức đánh bạc do Lê Thị Mỹ Dung (SN 1975), ngụ tại 227/12/13 Ngô Tất Tố, Phường 22, quận Bình Thạnh cầm đầu.

Trước đó vào chiều ngày 11/3 Đội hình sự Công an quận Bình Thạnh phối hợp cùng Công an Phường 22 ập vào nơi lưu trú của đối tượng Dung phát hiện tại đây có 8 người phụ nữ đang đánh bạc ăn tiền. Tang vật thu giữ bao gồm, 4 đĩa nhựa, 20 bộ bài và trên 14 triệu đồng tiền mặt. 

Qua điều tra ban đầu, Dung khai nhận cứ mỗi ván bài thì thu tiền xâu 20.000 đồng/người, bình quân mỗi ngày thu về từ 800.000 đồng - 1,2 triệu đồng. Những con bạc đến chơi tại sòng bài này hầu hết là phụ nữ và tất cả đều được đối tượng Dung phục vụ cơm, nước miễn phí.

Theo một lãnh đạo Đội Cảnh sát Hình sự Công an Bình Thạnh, do sòng bạc này nằm sâu trong hẻm khi người lạ vào rất dễ bị phát hiện và chủ sòng còn cắt cử người canh gác cảnh giới nên việc trinh sát nắm bắt tình hình rất khó khăn.

Tuy nhiên nhờ nắm kỹ địa bàn và vận động được sự hỗ trợ từ quần chúng nhân dân tại đây nên các chiến sỹ công an Bình Thạnh bí mật xuất kích hốt gọn ổ cờ bạc toàn các quí bà này. Hiện vụ việc đang được Công an quận Bình Thạnh (TP HCM) tiếp tục điều tra làm rõ.​

Xem thêm
Cặp vợ chồng tử vong trong khi đốt nương làm rẫy

Quá trình đốt nương để lấy đất canh tác, thấy lửa cháy lan 2 vợ chồng cố gắng dập lửa. Song không may, cả 2 đã tử vong trong đám cháy.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.