| Hotline: 0983.970.780

Triệt phá vụ đánh bạc quy mô lớn, bắt giữ 41 người

Thứ Hai 26/08/2024 , 17:21 (GMT+7)

Một vụ đánh bạc quy mô lớn với sự tham gia của 41 người đến từ nhiều địa phương đã bị lực lượng công an TP Pleiku (tỉnh Gia Lai) triệt phá.

Nhà ông Ngô Đức Sơn - nơi các đối tượng tổ chức đánh bạc. Ảnh: CTV.

Nhà ông Ngô Đức Sơn - nơi các đối tượng tổ chức đánh bạc. Ảnh: CTV.

Ngày 26/8, Công an TP Pleiku vừa triệt phá một vụ đánh bạc trái phép bằng hình thức xóc đĩa quy mô lớn trên địa bàn.

Trước đó, khoảng 15h30 ngày 25/8, tại nhà ông Ngô Đức Sơn (48 tuổi, hẻm Ký Con, làng Bruk Ngol, phường Yên Thế, TP Pleiku), Công an TP Pleiku phối hợp Công an phường Yên Thế bắt quả tang một chiếu bạc do Đinh Lê Lai (40 tuổi, ngụ tổ 1, phường Thống Nhất, TP Pleiku) tổ chức với sự tham gia của 41 người.

Các đối tượng đánh bạc theo hình thức xóc đĩa, tại đây lực lượng công an thu giữ hơn 313 triệu đồng. Ghi nhận ban đầu cho thấy, phần lớn các đối tương tham gia đánh bạc đến từ nhiều địa phương, trong đó một số người từ tỉnh Kon Tum.

Theo tìm hiểu được biết, hiện trường nơi vụ đánh bạc là một căn nhà được xây tường rào bê tông bao quanh rất cao. Căn nhà này nằm gần khu vực đồi thông Biển Hồ, khá xa khu dân cư.

Hiện Công an TP Pleiku tiếp tục điều tra làm rõ theo quy định pháp luật.

Xem thêm
Người dân chặn xe vào bãi rác An Hiệp vì ô nhiễm môi trường

Hiện có 5 xe chở rác phải xếp hàng trên đường vào bãi rác An Hiệp để đợi cơ quan chức năng xử lý.

Bắt khẩn cấp tài xế xe 7 chỗ gây tai nạn

Lâm Đồng Tối ngày 1/9, Công an thành phố Bảo Lộc ra quyết định bắt khẩn cấp một tài xế vì hành vi Vi phạm các quy định về điều khiển phương tiện giao thông đường bộ.