| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Bão ngầm VTV1

Trực tiếp Bão ngầm tập 61 trên VTV1 hôm nay 20/5

Thứ Sáu 20/05/2022 , 15:24 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Bão ngầm tập 61 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 20/5/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Bão ngầm tập 61: Tú 'ong chúa' muốn thành đôi với Sơn 'bạch tuộc'. Ảnh chụp màn hình

Bão ngầm tập 61: Tú 'ong chúa' muốn thành đôi với Sơn 'bạch tuộc'. Ảnh chụp màn hình

Review phim Bão ngầm tập 61

Trong phim Bão ngầm tập 61 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 20/5, Tú "ong chúa" có mối tình khá gắn bó với Mỹ Hà - người tình đồng giới và cũng là "tay chân" trung thành của cô. Tuy nhiên, vì theo lệnh của ông trùm, Tú đã rơi nước mắt để ra tay hạ độc trừ khử người tình của mình.

Sau đó, Tú lại nảy sinh tình cảm với người khác giới và cũng vẫn là cấp dưới của ả - Sơn "bạch tuộc". Ngay sau khi đưa Sơn từ nước ngoài trở về, Tú đã ra tín hiệu để Sơn thấy tình cảm của cô. Sau này, ngoài công việc, mỗi khi có cơ hội, Tú đều thể hiện tình cảm của mình với Sơn.

Lần này, Tú có cử chỉ thân mật với Sơn và gọi Sơn là "anh". Chuyến đi lần này rất nguy hiểm, ở đó là rừng thiêng nước độc nên cô dặn dò phải hết sức cẩn thận. Hai người đã chính thức trở thành đôi.

Phim Bão ngầm tập 61 Preview sẽ phát trên VTV1. Video: TVAd

Ở một diễn biến khác của phim Bão ngầm tập 61 trailer, Đại tá Hà báo cáo với Thiếu tướng Hoạch chuyện các đối tượng nhờ ông Tuất kiểm tra xem động tĩnh của ban chuyên án như thế nào.

Ông Hoạch rất tức giận nhưng Đại tá Hà đề xuất không nên điều chuyển lão Tuất đi lúc này, bởi chỉ cần có động thái gì với lão Tuất là phía tay Đức sẽ cảnh giác ngay.

Chuyên án lớn lần này thực sự là thách thức lớn với các chiến sĩ cảnh sát ma túy Hưng Hòa.

Cũng trong phim Bão ngầm tập 61 preview, nhân cơ hội Hạ Lam bị ngất ở phòng làm việc do suy nhược cơ thể, Triều nghĩ ra cách để Hạ Lam nhập viện để né chuyến về Hưng Hòa công tác cùng ông Đức.

Ngay lập tức, Hạ Lam làm theo kế hoạch của Triều. Cô nhập viện và gọi báo cho Hùng. Sau đó, ông Đức và đám trợ lý đến phòng bệnh thăm Thủy - tên giả của Hạ Lam. Hùng nói bác sĩ yêu cầuThủy phải nằm nghỉ ngơi, tĩnh dưỡng một tuần.

Ông Đức yêu cầu cho hai y tá túc trực 24/24h chăm sóc và dùng những loại thuốc tốt nhất cho Thủy.

Ông Đức nhận được điện thoại của lão Chu - một đối tượng ở phía bên kia vẫn đặt hàng ông Đức. Chuyến này, lão Chu cho biết cần 5.000 bánh và 3 tạ viên nhưng sẽ có một người mới trực tiếp giao dịch với ông Đức. Bởi Lão Đại - người thường xuyên giao dịch trực tiếp với ông Đức - lần này bận.

Chuyến hàng lớn này liệu có phải là cơ hội để Ban chuyên án bắt được tay Đức trùm cuối?

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Bão ngầm phát sóng trực tiếp vào tối nay 20/5/2022 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Bão ngầm tập 61

Bão ngầm tập 61 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 20/5/2022.

Link xem trực tiếp Bão ngầm tập 61

Khán giả có thể thể đón xem Bão ngầm tập 61 trên VTV1 trực tiếp lúc 21h00 hôm nay 20/5/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Bão ngầm Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của bộ phim Bão ngầm Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả xem lại trên các ứng dụng của VTV - VTV Go - VTV Giải trí.

Bộ phim dự kiến kéo dài 75 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Bão ngầm

Xem thêm
Họa sĩ Nguyễn Linh đắm chìm trong phong vị làng quê

Họa sĩ Nguyễn Linh ra mắt công chúng mỹ thuật phương Nam bằng bộ sưu tập vẻ đẹp văn hóa nông thôn Bắc bộ, qua triển lãm khai mạc chiều 5/5 tại An Gallery, TP.HCM.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng vô địch Billiards châu Âu: Kỳ tích lịch sử

Cơ thủ Dương Quốc Hoàng xuất sắc giành chức vô địch giải pool 9 bi quốc tế Jacoby Scottish Open 2024, làm nên lịch sử cho bi-a Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.