| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Bão ngầm VTV1

Trực tiếp Bão ngầm tập 62 trên VTV1 hôm nay 23/5

Thứ Hai 23/05/2022 , 15:04 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Bão ngầm tập 62 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 23/5/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Bão ngầm tập 62: Công an phục kích, lên kế hoạch bắt nhóm vận chuyển ma túy. Ảnh chụp màn hình

Bão ngầm tập 62: Công an phục kích, lên kế hoạch bắt nhóm vận chuyển ma túy. Ảnh chụp màn hình

Review phim Bão ngầm tập 62

Trong phim Bão ngầm tập 62 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 23/5, sau vụ bị công an thu giữ 2.000 bánh ma túy, Quách Đại Đức vô cùng cay cú.

Hắn quyết tâm lấy lại những gì đã mất bằng cách vận chuyển một chuyến hàng đậm hơn với 5.000 bánh và 3 tạ đá. Phi vụ này rất lớn nên lão Đức yêu cầu Sơn "bạch tuộc" trực tiếp đi áp tải hàng.

Theo đúng như kế hoạch của Ban chuyên án, phía cảnh sát bố trí theo dõi nhất cử nhất động của nhóm người Sơn "bạch tuộc". Do trời đã tối cộng thêm địa hình khu vực Tây Nguyên khá phức tạp nên đã gây không ít khó khăn cho tổ công tác.

Một tình huống bất ngờ xảy ra, xe của phía đối tượng đột ngột quay đầu đối mặt với đoàn xe của trinh sát Hải Triều. Ngay khi nhận được tin cấp báo, Hải Triều liền báo cáo chỉ huy: "Báo cáo trung tâm, đây là con đường độc đạo, không có lối rẽ".

Rơi vào tình thế có thể sẽ bị bại lộ, đòi hỏi các chiến sĩ phải xử lý cực kỳ khôn khéo bởi vì đó là tuyến đường độc đạo, không hề có lối rẽ. Bất đắc dĩ, xe của phía cảnh sát phải giữ nguyên phương hướng ban đầu và tiếp tục di chuyển. Đúng như dự đoán, xe của nhóm buôn ma túy phía người Sơn "bạch tuộc" chạm trán xe của Hải Triều.

Hải Triều cùng đồng đội của mình sẽ phải làm gì để qua mặt được nhóm người của Sơn "bạch tuộc"?

Phim Bão ngầm tập 62 Preview sẽ phát trên VTV1. Video: TVAd

Cũng trong phim Bão ngầm tập 62 preview, biết Thượng tá Tuất bị trùm ma túy Quách Đại Đức mua chuộc nên Ban chuyên án quyết định tương kế tựu kế.

Ngoài mặt, Thượng tá Tuất vẫn được đề cử lên vị trí Trưởng phòng ma túy sau khi Đại tá Hà về hưu, mặt khác Ban chuyên án tìm cách tóm gọn tên trùm 5.000 bánh.

Biết được đồng minh của mình là lão Tuất sắp lên vị trí Trưởng phòng Ma túy, ông Đức vô cùng vui mừng và yên tâm. Hắn chỉ đạo cho đàn em chuẩn bị xuất phát lên đường giao 5.000 bánh ma túy và 3 tạ đá.

Trong lúc đó, lão Tuất cùng vợ mang một vali tiền đến tận nhà Thiếu tướng Hoạch để cảm ơn.

"Đây là chút quà gửi anh chị sắm sửa cho đám cưới con trai ạ. Thưa anh chị, việc của anh chị là việc của gia đình em ạ", Thượng tá Tuất nói.

"Đây là tiền hả? Cô chú đem về đi, đừng làm thế tôi không nhận đâu. Tôi ghi nhận tấm lòng của cô chú nhưng tiền tôi không nhận đâu", Thiếu tướng Hoạch từ chối.

Lão Tuất không hề biết rằng tất cả hành động của mình đều đã được ghi lại.

Trong phân đoạn khác của phim Bão ngầm tập 62 trailer, do dồn toàn bộ tập trung vào việc mua chức, lão Tuất đã lơ là về việc vụ 5.000 bánh của đại gia Đức.

Ban chuyên án quyết định đẩy nhanh tiến độ, bí mật họp bàn chuẩn bị phục kích đối tượng vận chuyển, buôn bán số lượng ma túy lớn chưa từng có.

"Thưa các đồng chí, tôi xin nhấn mạnh đây là kế hoạch hành động tuyệt mật. Chúng ta sẽ bí mật bám theo đối tượng từ sân bay Buôn Ma Thuột. Công việc cụ thể đến đâu, chúng tôi sẽ thông báo tới đó", Đại tá Hà nói trong cuộc họp.

Đại tá Hà cũng trực tiếp chỉ huy trận chiến quyết liệt này. Đây cũng là trận chiến cuối cùng trước khi về nghỉ hưu của Đại tá Hà.

Đúng như kế hoạch được đề ra, lực lượng công an bám theo Sơn "bạch tuộc" và đàn em khi tên này vừa tới sân bay.

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Bão ngầm phát sóng trực tiếp vào tối nay 23/5/2022 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Bão ngầm tập 62

Bão ngầm tập 62 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 23/5/2022.

Link xem trực tiếp Bão ngầm tập 62

Khán giả có thể thể đón xem Bão ngầm tập 62 trên VTV1 trực tiếp lúc 21h00 hôm nay 23/5/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Bão ngầm Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của bộ phim Bão ngầm Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả xem lại trên các ứng dụng của VTV - VTV Go - VTV Giải trí.

Bộ phim dự kiến kéo dài 75 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Bão ngầm

Xem thêm
Giải pháp livestream góp phần lan tỏa văn hóa đọc

Giải pháp livestream được nhiều công ty kinh doanh sách chọn lựa để lan tỏa văn hóa đọc trong các hoạt động hưởng ứng Ngày Sách và văn hóa đọc Việt Nam.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.