| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Biệt dược đen tập 20 trên VTV3 hôm nay 17/10

Thứ Ba 17/10/2023 , 15:37 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Biệt dược đen tập 20 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 17/10/2023.

Review phim

Trong tập 20 preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, Tuấn báo cáo với cấp trên sau khi lật bậc cầu thang nhà ông Hoàng lên thì thấy có vết máu.

Mang đi xét nghiệm thì đó chính là vết máu của Bát. Như vậy, từ điều này hoàn toàn khẳng định được Bát chết tại nhà ông Hoàng và hung thủ đã phi tang ném xác xuống sông. 

Công án có bằng chứng Bát chết tại nhà ông Hoàng. Ảnh chụp màn hình

Công án có bằng chứng Bát chết tại nhà ông Hoàng. Ảnh chụp màn hình

Lái xe của ông Hoàng tên Kiên khi được hỏi về tối hôm sinh nhật của ông Hoàng thì trả lời quanh co, dường như anh ta cũng đã biết điều gì đó. Tuấn còn nghi ngờ chính Kiên là người mang xác của Bát đi phi tang.

Kiên được đưa vào đối tượng cần phải xem xét kỹ vì Kiên là người gần nhất, liên quan trực tiếp đến việc Bát tử vong. 

Ở phân đoạn khác của phim Biệt dược đen tập 20, sau khi ông Hoàng chết, không còn ai ngăn cấm nữa, Vân và Cường tự do thoải mái gặp nhau. Tuy nhiên, tinh thần của Vân lúc này không ổn định, cô càng bám lấy bạn trai nhiều hơn vì không còn chỗ dựa nào khác. 

Vân cho Cường biết mẹ Nga nói chuyện với lái xe Đức cả đêm. Ảnh chụp màn hình

Vân cho Cường biết mẹ Nga nói chuyện với lái xe Đức cả đêm. Ảnh chụp màn hình

Vân kể cho Cường nghe chuyện mẹ mình - bà Nga liên tục gọi điện cho ai đó. Vân đoán mẹ gọi cho tay Đức lái xe. Vân cũng bảo đêm qua cả hai người bàn bạc chuyện gì đó rất lâu.

Sau khi ông Hoàng chết, tên Đức này cũng bỏ trốn. Bà Nga có vẻ như biết tung tích của hắn và vẫn liên lạc nhưng lại không khai ra.

Cường nói chắc chắn có điều gì khuất tất ở đây. Cường bảo Vân cố nhớ lại mọi chuyện vì cũng rất quan trọng. Cường bảo Vân theo dõi mẹ nhất cử nhất động, nếu bà Nga liên quan thì phải tìm ra bằng chứng.

Cường cũng dặn dò Vân không được kể cho cảnh sát biết chuyện Cường cầm điện thoại của Vân. Nếu Vân nói ra thì công an sẽ nghi Cường ngay. 

Cũng trong tập 20, sau cái chết của ông Hoàng, Đức - lái xe của bà Nga - vợ ông Hoàng cũng bất ngờ bỏ trốn. Đức dường như cũng có liên quan đến cái chết của ông Hoàng nên được công an đặc biệt quan tâm. 

Nhóm của Tuấn truy tìm lái xe Đức. Ảnh chụp màn hình

Nhóm của Tuấn truy tìm lái xe Đức. Ảnh chụp màn hình

Sau nhiều lần theo dõi ở quán game Đức hay lui tới, cuối cùng nhóm của Tuấn, Cảnh và Dương cũng đã thấy Đức xuất hiện. 

Tuy nhiên, khi Cảnh và Tuấn tiếp cận Đức thì ngay lập tức đã bị Đức phát hiện.

Liệu Đức sẽ làm thế nào để trốn thoát? Bà Nga và Đức liên quan gì đến cái chết của ông Hoàng?

Trailer phim Biệt dược đen tập 20 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cùng đón xem tập 20 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 17/10/2023 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để hiểu rõ hơn các tình tiết của bộ phim.

Lịch phát sóng Biệt dược đen tập 20

Tập 20 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 17/10/2023 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Link xem trực tiếp Biệt dược đen tập 20

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Biệt dược đen tập 20 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 17/10/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Biệt dược đen Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgo.vn/xem-kenh/biet-duoc-den-1072.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến dài 36 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Biệt dược đen

Xem thêm
Tủ sách Di sản Hồ Chí Minh ngày càng mở rộng độc giả

Tủ sách Di sản Hồ Chí Minh vừa tổ chức kỷ niệm 25 năm thành lập tại Đường sách TP.HCM vào sáng 18/5, công bố nhiều kế hoạch phát triển mới.  

Pháp công bố danh sách dự EURO 2024: Kante trở lại

Tối 16/5, HLV Didier Deschamps công bố danh sách chính thức 25 cầu thủ tuyển Pháp tham dự EURO 2024. Tiền vệ Kante có tên trong danh sách sau 2 năm vắng mặt.

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.