| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Biệt dược đen tập 22 trên VTV3 hôm nay 23/10

Thứ Hai 23/10/2023 , 18:00 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Biệt dược đen tập 22 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 23/10/2023.

Review phim

Trong tập 22 preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, liên quan đến vụ án kẻ sát hại ông Hoàng đã thiệt mạng, đội của Tuyển phân tích nạn nhân nhiều khả năng bị ai đó dùng nước khoái để hãm hại nhằm che giấu tội ác. "Một kẻ biết rõ công dụng tử thần của loại nước này" - Tuyển nhận định.

Cảnh nhờ Tuấn giúp sức. Ảnh chụp màn hình

Cảnh nhờ Tuấn giúp sức. Ảnh chụp màn hình

Cảnh từng thâm nhập vào hệ thống của Death Note để thu thập dữ liệu và có quen với một cô gái. Cảnh hẹn gặp cô gái này ngoài đời nhưng lại không đủ tự tin và muốn Tuấn giúp sức.

Cảnh nói đã nhờ cô gái này tìm hiểu thông tin về bố mẹ đẻ của Tuấn nên Tuấn đành thay mặt Cảnh tới điểm hẹn.

Tuấn đến nơi gặp cô gái chờ sẵn. Ảnh chụp màn hình

Tuấn đến nơi gặp cô gái chờ sẵn. Ảnh chụp màn hình

Tuấn đến nơi thấy một cô gái đã ngồi chờ sẵn, trên tay có đeo một chiếc vòng màu xanh nhưng nhìn diện mạo và ngoại hình có chút bất ổn. Tuấn hỏi lại Cảnh có chắc đây là người yêu trên mạng của Cảnh hay không. Cảnh quả quyết: "Bạn gái của em xinh mà, chắc chắn luôn".

Ở phân đoạn khác của phim Biệt dược đen tập 22, từ những dữ liệu thu thập được, Cảnh đã xác định được vị trí của nhóm Death Note, trong đó có một số địa chỉ IP đã bị ẩn hoặc thay đổi.

Trong các địa chỉ IP này cũng có địa chỉ từ máy tính của Long dùng để mua nước khoái và nhờ một thành viên của Death Note là Kira phát tán lên mạng clip Phượng siết cổ Vương .

Đội điều tra phân tích dữ liệu có được. Ảnh chụp màn hình

Đội điều tra phân tích dữ liệu có được. Ảnh chụp màn hình

"Về nick ‘anh không sợ chó’ chỉ một lần duy nhất hỏi mua thông tin về Chủ tịch Hoàng Kim Đường sau đó không thấy hoạt động nữa" - Cảnh báo cáo.

Dương cho rằng, có thể trong thời gian này đối tượng đã liên lạc được với Kira nên không cần vào trang web của Death Note nữa.

Cũng trong tập 22, sau cái chết của bố, Vân vẫn quyết định kết hôn với Cường dù vẫn bị mẹ phản đối. Trong lúc đi thử váy cưới, Vân nhận được điện thoại của mẹ nhưng vội dập máy.

Vân cho Cường biết bà Nga đã nhìn thấy kẻ giết ông Hoàng. Ảnh chụp màn hình

Vân cho Cường biết bà Nga đã nhìn thấy kẻ giết ông Hoàng. Ảnh chụp màn hình

Vân vẫn chưa thể đối diện với mẹ lúc này khi biết chính bà Nga đã tận mắt chứng kiến ông Hoàng bị giết rồi dửng dưng giấu đi đoạn clip ghi lại toàn bộ sự việc ngày hôm đó.

Cường nghe những điều Vân nói bắt đầu lo lắng. Cường vẫn giấu Vân chuyện anh cũng có mặt ở hiện trường đêm ông Hoàng bị sát hại.

Trailer phim Biệt dược đen tập 22 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cùng đón xem tập 22 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 23/10/2023 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để hiểu rõ hơn các tình tiết của bộ phim.

Lịch phát sóng Biệt dược đen tập 22

Tập 22 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 23/10/2023 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Link xem trực tiếp Biệt dược đen tập 22

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Biệt dược đen tập 22 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 23/10/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Biệt dược đen Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgo.vn/xem-kenh/biet-duoc-den-1072.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến dài 27 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Biệt dược đen

Xem thêm
[Bài 1] Họa sỹ chiến trường Ngô Mạnh Lân: 'Tôi còn mắc nợ Điện Biên'

'Cha tôi, họa sỹ Ngô Mạnh Lân nói ông còn mắc nợ Điện Biên vì chưa có cơ hội biến những bức ký họa của mình thành những tác phẩm hoàn chỉnh'.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.