| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Cup C1

Trực tiếp bóng đá Milan vs Porto giải Cup C1 trên FPTPlay

Thứ Năm 04/11/2021 , 00:10 (GMT+7)

Xem trực tiếp bóng đá Milan vs Porto tại giải Champions League (Cup C1) 2022 trên kênh FPTPlay vào lúc 0h45 hôm nay 4/11/2021.

Trực tiếp bóng đá Cup C1 giữa Milan vs Porto hôm nay 4/11/2021

Trực tiếp bóng đá Cup C1 giữa Milan vs Porto hôm nay 4/11/2021

Nhận định bóng đá Milan vs Porto hôm nay 4/11

Trận bóng đá Milan vs Porto là cuộc đối đầu rất đáng chú ý ở vòng 4 UEFA Champions League khi 2 đội bóng đều đang được đánh giá cao tại giải đấu lần này.

Milan đang trải qua giai đoạn rất khó khăn khi liên tiếp phải đối đầu với những đối thủ khó chơi trong mật độ khá dày. Tuy vậy ở những trận đã qua trước Torino và Roma, Milan đều giành chiến thắng.

Ngay sau trận đấu với Porto sẽ là trận derby thành Milan với nhà đương kim vô địch Serie A. Nhưng chắc chắn Milan sẽ tung đội hình tối ưu cho trận đấu quan trọng với Porto để cạnh tranh vé đi tiếp. 3 lượt trận đầu tiên, Milan đang gây thất vọng khi chưa giành được điểm số nào.

Dẫu vậy, cách biệt với vị trí thứ 2 của Atletico Madrid cũng chỉ là 4 điểm. Lượt trận này, Atletico đối đầu với Liverpool sẽ là cơ hội cho Milan cũng như Porto trong việc thu hẹp khoảng cách. Với tính chất đó, chắc chắn trận đấu này sẽ diễn ra chặt chẽ để tránh mắc những sai lầm.

Trong khi đó bên kia chiến tuyến, so với đối thủ thì Porto có sự ổn định hơn về mặt thành tích sau 5 trận mới đây. Ở trận lượt đi trên sân nhà, Porto đã giành chiến thắng với tỷ số 1-0. Tính rộng hơn trong 3 trận đối đầu giữa hai đội không có nhiều hơn 2 bàn thắng xuất hiện mỗi trận. Hàng công của Porto chỉ có 2 bàn thắng sau 3 lượt trận tại vòng bảng.

Với việc có được lợi thế sân nhà cộng với việc phải gặp một đối thủ đang có phong độ tốt thì thật khó để Porto có được cơ hội.

Đội hình dự kiến Milan vs Porto

- Milan: Tatarusanu, Calabria, Tomori, Kjaer, Ballo-Toure, Bennacer, Tonali, Saelemaekers, Krunic, Leao, Giroud.

- Porto: Marchesin, Corona, Pepe, Marcano, Sanusi, Otavio, Oliveira, Uribe, Diaz, Martinez, Taremi.

Dự đoán kết quả bóng đá Milan vs Porto

Milan vs Porto với tỷ số 3-1

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá trận Milan vs Porto

Trận bóng đá Milan vs Porto tại vòng 4 giải Cup C1 sẽ phát sóng trực tiếp vào lúc 0h45 ngày 4/11/2021 trên kênh FPTPlay.

Link xem trực tiếp bóng đá trận Milan vs Porto

Để xem trực tiếp trận bóng đá Milan vs Porto tại vòng 4 giải Cup C1 trên kênh FPTPlay hôm nay lúc 0h45 ngày 4/11/2021, khán giả có thể truy cập: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh

Xem thêm
Khởi động chuỗi 50 hoạt động quảng bá lịch sử, văn hóa Hà Nội

Kỳ nghỉ lễ 30/4 và 1/5 năm nay, thành phố Hà Nội tổ chức nhiều sự kiện văn hóa, bên cạnh ra mắt các sản phẩm du lịch xanh và hiện đại.

Phim Việt tạo dấu ấn trong dịp nghỉ lễ 30/4 - 1/5

Với dịp nghỉ lễ kéo dài 5 ngày, bên cạnh các hoạt động vui chơi, giải trí ngoài trời, đến rạp phim cũng là một lựa chọn không tồi dành cho các gia đình.

Các huyền thoại Brazil thua đậm trước Quang Hải và đồng đội

Đội bóng của huyền thoại Rivaldo để thua đậm trước CLB Công an Hà Nội trong trận giao hữu diễn ra vào chiều 29/4

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất