| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau tập 19 trên VTV3 hôm nay 18/12

Thứ Hai 18/12/2023 , 19:50 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau tập 19 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 18/12/2023.

Review phim

Trong tập 19 preview sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, sau loạt biến cố xảy ra, cuộc sống của Dương giờ khó khăn hơn nhiều.

Thương bạn thân, Nguyệt lúc nào cũng đứng ra bảo vệ, che chở cho Dương. Do đó, Nguyệt nhiều lần tranh cãi với Tùng chỉ vì chuyện có liên quan đến Dương.

Nguyệt vẫn bênh vực Dương, còn Tùng nghĩ vợ cố chấp. Ảnh CMH

Nguyệt vẫn bênh vực Dương, còn Tùng nghĩ vợ cố chấp. Ảnh CMH

Tiếp tục nhắc về chuyện của Lâm và Dương, Nguyệt tỏ ra bênh vực Dương, còn Tùng thì nghĩ vợ quá cố chấp.

Tùng phân tích chuyện ngày xưa của Lâm và Dương đều là cả hai tình nguyện, chính Dương cũng muốn giúp đỡ Lâm. "Lâm nó cũng khổ lắm rồi" - Tùng thanh minh cho bạn thân.

Nguyệt thấy thái độ của chồng như vậy lại phản ứng gay gắt hơn. Song, Tùng nói Nguyệt không thể đổ lỗi cho Lâm vì những chuyện sau này xảy ra với gia đình của Dương, kể cả sự tụt dốc của Dương.

Theo Tùng, điều đó chỉ là do Dương không đủ bản lĩnh. Mặc cho Tùng phân tích, Nguyệt vẫn khăng khăng bênh vực Dương. Nguyệt thấy thất vọng vì nhận ra Tùng không hề thật lòng ủng hộ việc Nguyệt quan tâm, chăm sóc cho Dương.

Ở phân đoạn khác của phim Chúng ta của 8 năm sau tập 19, không tìm được tiếng nói chung với vợ, Tùng bỏ ra ngoài.

Thấy Tùng ngồi một mình dưới sân, Thu nhanh chóng tiếp cận, "đong đưa" Tùng. Tùng nói đã quên chuyện cũ với Thu, anh không muốn bất kỳ chuyện gì ảnh hưởng đến gia đình mình.

Thu tìm cách ve vãn Tùng. Ảnh CMH

Thu tìm cách ve vãn Tùng. Ảnh CMH

Thu lại buông lời ve vãn Tùng: "Nếu không còn là một người tình thì làm bạn bè với nhau có gì đâu mà căng".

Cũng trong tập 19, bản thiết kế kiến trúc của Dương đã được vào vòng 2 của cuộc thi "Ý tưởng kiến trúc không gian hạnh phúc" do công ty Giang Khánh tổ chức.

Dương đến Gia Khánh và bị Như Ý dằn mặt vì dám "đi cửa sau" nhờ quen biết Lâm. Dương không muốn có chút quan hệ nào với Lâm nữa nên muốn rút hồ sơ khỏi cuộc thi.

Sếp Du thừa nhận chuyện do cô sắp xếp. Ảnh CMH

Sếp Du thừa nhận chuyện do cô sắp xếp. Ảnh CMH

Dương nói lại ý định của mình với sếp Du. Du thừa nhận chuyện này do cô sắp xếp, không liên quan đến Dương.

"Chị cũng đã dùng chiêu trò một chút, cũng nhờ người có mối quan hệ móc nối với sếp Giang ở bên đó, cũng phải nhờ vả lạy lục người ta mới chiếu cố cho" - Du nói với Dương.

Dương hỏi lại sếp Du có phải việc bản thiết kế của Dương lọt vào vòng 2 là do Tổng Giám đốc của Giang Khánh đặc cách hay không?.

Du khẳng định là đúng và cũng hỏi Dương xem người quen của cô ở Giang Khánh là ai, lai lịch thế nào.

Ở cuối trailer phim, vì chuyện cuộc thi mà Dương buồn bã lại tìm đến rượu để giải sầu.

Dương ngất giữa đường. Ảnh CMH

Dương ngất giữa đường. Ảnh CMH

Trên đường về nhà, Dương gặp một cơn mưa lớn khiến cô ngất giữa đường. Những hình ảnh trong quá khứ ngày bố mẹ Dương gặp tai nạn trong một đêm mưa lại hiện về.

Trong lúc Dương đang mơ màng, dường như Lâm tới kịp lúc để cứu Dương.

Trailer phim Chúng ta của 8 năm sau tập 19 sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Cùng đón xem tập 19 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 18/12/2023 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để hiểu rõ hơn các tình tiết của bộ phim.

Lịch phát sóng Chúng ta của 8 năm sau tập 19

Tập 19 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 18/12/2023 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Link xem trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau tập 19

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Chúng ta của 8 năm sau tập 19 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 18/12/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Chúng ta của 8 năm sau Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgo.vn/xem-kenh/chung-ta-cua-8-nam-sau-1092.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến dài 35 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Chúng ta của 8 năm sau

Xem thêm
Sóc Trăng họp mặt mừng lễ Sen Dolta của đồng bào dân tộc Khmer

Tỉnh Sóc Trăng ghi nhận đóng góp tích cực của đồng bào dân tộc Khmer trong phát triển kinh tế - xã hội, đổi mới, nâng cao đời sống vật chất, tinh thần.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.