| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 36 trên VTV1 hôm nay 1/11

Thứ Tư 01/11/2023 , 19:00 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 36 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 1/11/2023 tại VTV Giải trí, VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 36 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 1/11, biết hai chị em Chà - Vừ bị Đoàn ép đi vận chuyển ma túy, Phương nghĩ cách cứu các con. Phương chưa báo chuyện này với biên phòng mà tự mình xử lý. Phương nhờ ông Vóng chỉ chỗ đến hang ổ của bọn buôn ma túy và một mình tới nơi này.

Trung phát hiện Chà hoảng sợ ngồi trốn trong phòng. Ảnh chụp màn hình

Trung phát hiện Chà hoảng sợ ngồi trốn trong phòng. Ảnh chụp màn hình

Trung đến nhà Phương chỉ thấy có hai em Chà ở nhà. Chà tỏ ra sợ hãi trốn trong phòng không dám gặp Trung.

Trung lại nghĩ hai chị em Chà vẫn buồn chuyện bị lấy mất nhà nên động viên hai chị em cố gắng, mọi việc đã có đồn biên phòng lo.

Trung hỏi Vừ về Phương thì Vừ nói mẹ Phương đã đi đâu từ sớm, khi Vừ thức dậy đã không thấy. Trung linh tính Phương lại liều lĩnh hành động mạo hiểm một mình.

Phương tới hang ổ của bọn buôn ma túy. Ảnh chụp màn hình

Phương tới hang ổ của bọn buôn ma túy. Ảnh chụp màn hình

Trong khi đó, Phương tới được hang ổ của bọn buôn ma túy nhưng lại bị bọn chúng phát hiện. Phương còn vô tình phát hiện ra một chiếc điện thoại cũ có thể là của bố mình.

Phương có chạy thoát kịp lúc? Trung có đến cứu Phương?

Ở phân đoạn khác của phim Cuộc chiến không giới tuyến tập 36, Đoàn đang chuẩn bị cho chuyến hàng mới và muốn có sự phối hợp của ông Hề - bố vợ.

Ông Hề thời gian qua thu mua nhiều nông sản nhưng lại chưa cho xuất đi. Đoàn đề nghị bố vợ lúc đưa nông sản về xuôi thì "tiện thể cõng thêm ít hàng".

Đoàn tìm cách ép ông Hề vận chuyển ma túy. Ảnh chụp màn hình

Đoàn tìm cách ép ông Hề vận chuyển ma túy. Ảnh chụp màn hình

Ông Hề dứt khoát không đồng ý chuyện này. Đoàn lại thuyết phục bố vợ: "Hàng của con thì cũng là tiền của bố, có phải con chỉ làm riêng cho mình con đâu".

Mặc dù vậy, ông Hề vẫn kiên quyết từ chối giúp con rể. Ông Hề lấy lý do mình sợ nên không thể giúp Đoàn. Ông Hề cũng nhắc Đoàn đây không phải thời điểm thích hợp và linh cảm của ông Hề chưa bao giờ sai.

. Ảnh chụp màn hình

Đoàn thì nhất định phải chuyển hàng đi, "không thể để ôi thiu". Ông Hề một phần vì giận con rể dám bắt tay với bọn Rừng trắng, phá luật chơi của ông nên nhất quyết không thể giúp Đoàn.

Đoàn thấy thái độ của bố vợ như vậy liền cho ông Hề xem ảnh Cương đang bị người của Đoàn bắt giữ. Ông Hề sửng sốt khi Đoàn dám làm chuyện này.

Liệu ông Hề có giúp Đoàn để bảo vệ an toàn cho Cương?

Trailer phim Cuộc chiến không giới tuyến tập 36 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác. Phim sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào tối nay 1/11/2023.

Lịch phát sóng Cuộc chiến không giới tuyến tập 36

Tập 36 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 1/11/2023.

Link xem trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 36

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 36 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 1/11/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Cuộc chiến không giới tuyến Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgo.vn/xem-kenh/cuoc-chien-khong-gioi-tuyen-1079.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 40 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: Phim Cuộc chiến không giới tuyến

Xem thêm
Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm với 'đường kim mũi chỉ' khác biệt

Họa sĩ Hoàng Đăng Nghiễm giới thiệu 22 tác phẩm bằng chất liệu tổng hợp khiến nhiều người ngạc nhiên, qua triển lãm ‘Đường kim mũi chỉ’ tại không gian Blanc de Blancs, TP.HCM.

Real Madrid vô địch La Liga sớm 4 vòng đấu

Real Madrid đã chính thức giành chức vô địch La Liga mùa giải 2023-24 sau khi chứng kiến đối thủ cạnh tranh Barcelona gục ngã trước Girona.

Quảng Trị Marathon 2024: Chốt phương án bảo đảm an toàn cho vận động viên

Sau khi thực địa đường chạy, Ban tổ chức Quảng Trị Marathon 2024 - Hành trình về Đất lửa đã thống nhất các phương án đảm bảo an toàn cho vận động viên.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.