| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 38 trên VTV1 hôm nay 6/11

Thứ Hai 06/11/2023 , 19:00 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 38 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 6/11/2023 tại VTV Giải trí, VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 38 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 6/11, vợ A Rể đến nhà lang Phương để hỏi tin tức của chồng con mình.

Vợ A Rể hớt hải đến tìm lang Phương. Ảnh chụp màn hình

Vợ A Rể hớt hải đến tìm lang Phương. Ảnh chụp màn hình

Vợ A Rể quay sang vu cho lang Phương giấu A Rể vì muốn A Rể là của riêng mình. Sau đó, chị ta lại đổ lỗi cho lang Phương: "Tất cả là tại mày. Mày báo biên phòng để tao mất con, bây giờ mất cả chồng rồi".

Ở phân đoạn khác của phim Cuộc chiến không giới tuyến tập 38, đồn Mường Luông họp với Ban chỉ huy về chuyên án ma tuý.

Đồn phó Quang báo cáo ma tuý đã được tập kết ở nhiều điểm khác nhau nhưng vẫn chưa được chuyển về nương nhà A Hề như phán đoán.

Ban chuyên án ma túy tiếp tục đánh giá công việc. Ảnh chụp màn hình

Ban chuyên án ma túy tiếp tục đánh giá công việc. Ảnh chụp màn hình

Đồn trưởng Trung phán đoán rất có thể nương nhà Thào A Hề chỉ là bình phong, người của Mai Văn Đoàn có thể cải trang thành thương lái sau đó trực tiếp vận chuyển hàng từ điểm tập kết về xuôi.

Đồn phó Quang tiếp lời cho rằng, thời điểm này, rất nhiều thương lái ở dưới xuôi lên đây để mua nông sản. Vì thế, các đối tượng buôn ma tuý rất dễ trà trộn, nguỵ trang và chuyển hàng về xuôi.

Thủ trưởng lập tức yêu cầu phải xây dựng ngay phương án ứng phó nếu xảy ra trường hợp này. Nếu phát hiện ra Mai Văn Đoàn vận chuyển hàng về xuôi thì cần lập tức bắt giữ, mở rộng điều tra. Tuy nhiên, đồn trưởng Trung cho rằng làm vậy, vẫn chưa thể xác định được Thào A Hề hay Mai Văn Đoàn mới là chủ của lô hàng này.

Cũng trong preview phim, Thào A Hề có một đường hầm bí mật. Ông ta nói với Sú về lý do bao năm nay ông ta làm từ thiện là để những lúc cần dùng tới như lúc này. Ông ta cười "hề hề" rất tự tin và đã có suy tính, nước đi của mình.

Ông Hề cho Sú biết lý do ông làm từ thiện. Ảnh chụp màn hình

Ông Hề cho Sú biết lý do ông làm từ thiện. Ảnh chụp màn hình

Trong khi đó, Đoàn cùng với nhóm người của mình đã chuẩn bị sẵn sàng cho chuyến hàng. "Mọi thứ đã sẵn sàng, chỉ khớp lệnh với lão già nữa là xong" - Đoàn nói, nhưng một tên cho rằng Đoàn lệ thuộc vào bố vợ quá.

"Không dựa hơi con sói già đấy mà làm được à?" - Đoàn dù không muốn nhưng cũng biết rằng không thể không dựa vào bố vợ, vì bản làng là của ông ta, người dân là của ông ta.

Đoàn biết vẫn phải tìm cách dựa vào ông Hề. Ảnh chụp màn hình

Đoàn biết vẫn phải tìm cách dựa vào ông Hề. Ảnh chụp màn hình

Biết Cương chính là điểm yếu của ông Hề, Đoàn tiếp tục mạnh tay dùng Cương để uy hiếp bố vợ để đảm bảo chuyến hàng lớn sắp tới sẽ được an toàn. Một người trong nhóm của Đoàn còn khuyên Đoàn cứ lấy ngón út của Cương gửi về cho bố vợ thì ông ta sẽ phải nghe lời Đoàn nếu muốn cứu con trai.

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác. Phim sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào tối nay 6/11/2023.

Trailer phim Cuộc chiến không giới tuyến tập 38 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Lịch phát sóng Cuộc chiến không giới tuyến tập 38

Tập 38 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 6/11/2023.

Link xem trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 38

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 38 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 6/11/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Cuộc chiến không giới tuyến Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgo.vn/xem-kenh/cuoc-chien-khong-gioi-tuyen-1079.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 40 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: Phim Cuộc chiến không giới tuyến

Xem thêm
Ký ức đường Trường Sơn vẫn nguyên vẹn nhiều chi tiết sinh động

'Ký ức đường Trường Sơn' giúp công chúng hình dung rõ nét một bức tranh lịch sử, nhân kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Bộ đội Trường Sơn (19/5/1959 -19/5/2024).

Lần thứ 4 vô địch liên tiếp Ngoại hạng Anh cho Man City?

Ngoại hạng Anh đã bước đến vòng đấu cuối, cuộc đua tìm ra nhà vô địch vẫn đang vô cùng căng thẳng, Man City lợi thế hơn Arsenal 2 điểm.

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.