| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 7 trên VTV1 hôm nay 19/9

Thứ Ba 19/09/2023 , 15:29 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 7 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 19/9/2023 tại VTV Giải trí, VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 7 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 19/9, Cương - con trai ông Hề đua đòi, lêu lổng, quậy phá muốn lấy Trà về làm vợ. Tuy nhiên, Trà chưa đủ 16 tuổi nên ông Hề không đồng ý. Biết việc bố mẹ Trà từng vay tiền gia đình mình nên Cương ngang nhiên đi cướp Trà về làm vợ.

May mắn, bộ đội biên phòng nhận được tin báo đã đến giải cứu Trà thành công. Vì Cương chưa kịp làm gì Trà nên không bị truy tố. Cương bị ông Hề đánh một trận vì không chịu nghe lời, thiếu kiến thức, xem thường pháp luật.

Bắt vợ không thành, Cương dùng kế sách dùng giấy vay nợ đến dọa nạt em trai Trà.

Cương lấy giấy nợ của bố mẹ để dọa nạt em trai Trà. Ảnh chụp màn hình

Cương lấy giấy nợ của bố mẹ để dọa nạt em trai Trà. Ảnh chụp màn hình

"Đây là giấy nợ của bố mẹ mày. Bố mẹ mày nợ bố tao 100 triệu. Nếu nhà mày không trả được cho bố tao, cái nhà chị em mày đang ở sẽ là của bố tao. Của bố tao chắc chắn là của tao rồi, hiểu chưa? Bố mẹ mày chết rồi làm gì còn ai trả nợ? Tao sẽ dọn sang đấy ở sau 3 ngày nữa. Vậy nên, mày về bảo chị sang cầu xin tao lấy làm vợ rồi tao tha cho", Cương nói.

Ở phân đoạn khác của phim Cuộc chiến không giới tuyến tập 7, kể từ khi lên nhận nhiệm vụ Đồn trưởng Mường Luông, Trung luôn đau đáu về tình hình buôn bán, vận chuyển ma túy ở đây. Anh quyết định thay đổi lịch công tác tuần tra cũng như các điểm chốt cố định từ trước đến nay của lực lượng.

Trung nhận thấy thủ đoạn của bọn buôn ma túy ngày càng tinh vi. Bọn chúng nắm rõ thời gian địa điểm các tổ tuần tra cũng như vị trí các chốt chặn. Chính vì thế nếu vẫn giữ nguyên hình thức cũ sẽ không hiệu quả, chỉ mang tính hình thức.

Trung tiếp tục nghĩ cách chặn phá được dây buôn bán ma tý ở Mường Luông. Ảnh chụp màn hình

Trung tiếp tục nghĩ cách chặn phá được dây buôn bán ma tý ở Mường Luông. Ảnh chụp màn hình

Việc tăng cường tuần tra cũng như thay đổi nhiều địa điểm khiến anh em biên phòng gặp nhiều khó khăn.

"Thưa thủ trưởng, em cũng xin chia sẻ thật với thủ trưởng, lực lượng đội em rất mỏng, không thể kiểm soát hết các vị trí mà thủ trưởng yêu cầu được", Tuấn Anh báo cáo với đồn trưởng Trung về khó khăn khi phải tuần tra ở quá nhiều vị trí.

"Trước mắt, cậu cho anh em bố trí ở những vị trí xung yếu mà tôi vừa nói. Linh cảm của tôi không sai đâu. Tôi biết, cậu lo lắng vì anh em sẽ khó quán xuyến được công tác đặc biệt, lẫn nhiệm vụ thường ngày. Chính vì vậy, ban chỉ huy đồn sẽ có cơ chế đặc thù. Những anh em trong đội phòng chống ma túy và tội phạm, cũng như đội trinh sát sẽ được miễn trực gác và tuần tra biên giới", Trung đáp.

Cũng trong preview phim, trong đêm tối, vợ của A Rề đến gõ cửa lang Phương nhờ giúp đỡ. Lúc này Đồn trưởng Trung cũng đang có mặt tại nhà lang Phương. Cả hai liền tức tốc đến nhà A Rề.

Vợ A Rề hớt hải nhờ Phương xem bệnh giúp chồng. Ảnh chụp màn hình

Vợ A Rề hớt hải nhờ Phương xem bệnh giúp chồng. Ảnh chụp màn hình

"Hôm nay nó bắt được ít cóc nên bảo tao nấu cho ăn. Mày cứu chồng tao với", vợ A Rề vừa nói vừa khóc lóc.

Thấy A Rề bị trúng độc nặng sùi bọt mép, lang Phương hỏi vợ A Rề vì sao không bảo mọi người đưa đến bệnh viện sớm. Vợ A Rề buồn bã đáp: "Tao không đưa được, hàng xóm không ai giúp hết, ai cũng muốn nó chết".

Ở cuối trailer phim, cũng trong đêm tối, khi lang Phương đang định ra đi đâu đó thì một người đàn ông từ trong tối bước ra khiến cô giật mình.

Cụ ông nhờ Phương tìm cách được lên bệnh viện. Ảnh chụp màn hình

Cụ ông nhờ Phương tìm cách được lên bệnh viện. Ảnh chụp màn hình

Ông này hớt hải cầu cứu Phương: "Mày làm cho tao được lên bệnh viện đi!". Lang Phương vô cùng ngạc nhiên với lời đề nghị này và khẳng định cứu người chứ không hại người.

Nghe vậy, ông lão tuyên bố, viêc này là đang cứu ông. Phương tò mà và muốn tìm hiểu lý do nên đã hỏi ông cụ về nguyên nhân.

Liệu lý do đó là gì? Phải chăng ông có liên quan đến việc A Rề bị trúng độc?

Trailer phim Cuộc chiến không giới tuyến tập 7 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác. Phim sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào tối nay 19/9/2023.

Lịch phát sóng Cuộc chiến không giới tuyến tập 7

Tập 7 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 19/9/2023.

Link xem trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 7

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Cuộc chiến không giới tuyến tập 7 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 19/9/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Cuộc chiến không giới tuyến Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgo.vn/xem-kenh/cuoc-chien-khong-gioi-tuyen-1079.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 40 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: TẠI ĐÂY

Xem thêm
Nhà văn Như Bình và nỗi đa mang đàn bà đam mê sáng tạo

Nhà văn Như Bình ở tuổi 52 cùng lúc ra mắt hai tập sách ‘Sự im lặng biếc xanh’ và 'Thương những xa xôi' kèm triển lãm tranh vào sáng 19/10 tại Hà Nội.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất