| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Đấu trí VTV1

Trực tiếp Đấu trí tập 19 trên VTV1 hôm nay 12/8

Thứ Sáu 12/08/2022 , 17:06 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Đấu trí tập 19 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 12/8/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Đấu trí tập 19: Vũ gặp người yêu cũ của Lam. Ảnh chụp màn hình

Đấu trí tập 19: Vũ gặp người yêu cũ của Lam. Ảnh chụp màn hình

Review phim Đấu trí tập 19

Trong phim Đấu trí tập 19 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 12/8, Vũ và Lam tiếp tục tận hưởng chuyến đi chơi biển. Tuy nhiên, cặp đôi lại gặp Nguyên - người yêu cũ của Lam và cùng ngồi uống rượu.

Nguyên là người khá hoạt ngôn, liên tục nói bóng gió với Vũ: "Bạn với tôi cùng gu đấy - thích nguyên chất, không pha.

Cùng một loại rượu nhưng mỗi người lại có cách cảm nhận khác nhau, quan trọng nhất là phải hiểu được giá trị của nó nằm ở đâu". Trong khi đó, Vũ chỉ nghe và không nói gì.

Không dừng lại ở đó, Nguyên còn cố ý nhắc tới kỷ niệm của mình và Lam khi trò chuyện. Anh nói mình quen một bác sĩ xương khớp giỏi, muốn giới thiệu cho mẹ Lam.

Ông bác sĩ này ở ngôi nhà ven suối, "gần chỗ mình hay cắm trại qua đêm ấy, em nhớ không?".

Dù Vũ không phản ứng gì nhưng cách Nguyên liên tục khơi gợi kỷ niệm với Lam chắc chắn khiến Vũ chẳng thoải mái chút nào.

Cũng trong phim Đấu trí tập 19 trailer, ngay sau khi ông Trần Năm - Giám đốc CDC Hải Giang bị bắt, CDC Thanh Bình tiếp tục là mục tiêu điều tra của Cục C03.

Đại tá Trần Giang vẫn rất để ý tới bà Bằng Vụ trưởng. Ông nghi ngờ bà Bằng là người tác động đến những vụ mua bán sinh phẩm KT giữa công ty Khải Tuấn và CDC các tỉnh.

Liệu Đại tá Giang có khai thác thêm được manh mối nào mới của vụ án này không?

Ở phân đoạn khác của phim Đấu trí tập 19 preview, Vũ đã "sốc" nặng khi bắt gặp Quyên - con gái ông Cửu, Chi cục trưởng Chi cục Hải quan tỉnh - vô cùng sành điệu trong nhóm "rich kid" trên bãi biển tối qua.

Hôm sau, Vũ tiếp tục để mắt tới cô nàng này và lén chụp ảnh để gửi cho Phong để xác nhận lại một lần nữa.

Nhìn ảnh sếp Vũ gửi, Phong "đứng tim vì sốc". Phong xác nhận với Vũ cô gái trong ảnh chính là Quyên và không quên trầm trồ về tài năng diễn xuất của bố con ông Cửu

Anh chia sẻ: "Nếu cuộc đời này là một giải thưởng điện ảnh, đảm bảo với sếp, bố con nhà này chắc chắn sẽ có tượng vàng Oscar".

Vũ gửi thêm cho Phong ảnh chiếc mui trần và đề nghị Phong kiểm tra xem chủ nhân của nó là ai.

Có vẻ như vụ án buôn lậu mà Đội 3 điều tra trì trệ nay Đội 1 sắp tìm ra những tình tiết, chứng cứ quan trọng.

Phim Đấu trí tập 19 Preview sẽ phát trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Đấu trí sẽ phát sóng trực tiếp vào tối nay 12/8/2022 trên kênh VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Đấu trí tập 19

Đấu trí tập 19 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 12/8/2022.

Link xem trực tiếp Đấu trí tập 19

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Đấu trí tập 19 trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 12/8/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Đấu trí Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Đấu trí Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/dau-tri

Bộ phim dự kiến dài 60 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Đấu trí

Xem thêm
Bình Định giám sát tiền công đức tại các di tích bằng camera

Bình Định sẽ lắp camera giám sát tại các điểm tiếp nhận, công khai tiền công đức, tài trợ và khuyến khích tài trợ theo hình thức chuyển khoản thông qua quét mã QR code…

Chưa sa thải ông Erik Ten Hag

Các ông chủ của Man.United chưa có quyết định cuối cùng về vị trí HLV trưởng của HLV Eri Ten Hag dù họp bàn nhiều giờ liền.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất