| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Đấu trí VTV1

Trực tiếp Đấu trí tập 17 trên VTV1 hôm nay 10/8

Thứ Tư 10/08/2022 , 16:35 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Đấu trí tập 17 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 10/8/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Đấu trí tập 17: Vũ xin tiếp tục điều tra vụ án Khải Tuấn nhưng cấp trên từ chối. Ảnh chụp màn hình

Đấu trí tập 17: Vũ xin tiếp tục điều tra vụ án Khải Tuấn nhưng cấp trên từ chối. Ảnh chụp màn hình

Review phim Đấu trí tập 17

Trong phim Đấu trí tập 17 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 10/8, liên quan đến vụ án kit test, Thượng tá Bàng cho biết đang mở rộng điều tra ra CDC các tỉnh.

Đại úy Vũ nghe thấy vậy đã sốt sắng hỏi tình hình điều tra ở Đông Bình nhưng Thượng tá Bàng thở dài nói đội 3 vẫn phụ trách nhưng chưa thu được kết quả.

Vũ mạnh dạn đề nghị cho đội 1 được tiếp tục theo vụ án này. Nhưng Thượng tá Bàng từ chối và phân tích, vụ án buôn lậu của Thịnh Gia do đội của Trường phụ trách đã bị đình trệ quá lâu.

Thêm vào đó, Trường lại có vấn đề về sức khỏe và tâm lý nên lãnh đạo mới quyết định chuyển Vũ sang hỗ trợ cho Trường. "Hơn nữa, là để tránh mũi nhọn cho cậu", Thượng tá Bàng nhắc nhở Vũ.

Cũng trong phim Đấu trí tập 17 trailer, không chỉ Vũ mà Đại tá Trần Giang cũng bị ám ảnh bởi vụ án Khải Tuấn này.

Ông Giang trăn trở: "Những chiến binh áo trắng đang lăn xả ngoài tuyến đầu chống dịch, nhưng trong số họ vì nhiều lý do khác nhau đã vướng vào vòng lao lý rồi mất niềm tin ở người dân".

Mấy chục năm trong nghề, đây là lần đánh án khiến Đại tá Giang cảm thấy ám ảnh đến vậy.

Nhiều lúc ông tự hỏi liệu có là quá khắc nghiệt khi có những người chỉ vì một phút yếu lòng mà đánh mất tất cả.

Ở phân đoạn khác của phim Đấu trí tập 17 preview, dù công việc của Vũ vô cùng bận rộn nhưng anh vẫn tranh thủ dành thời gian ở bên Lam.

Lam sửa soạn phòng làm việc, mua cả chậu cây nhỏ để trang trí bàn làm việc. Thấy Lam chăm chút cho chậu cây, Vũ gợi ý bạn gái hãy đặt ảnh của anh trên bàn làm việc.

Lam thẳng thừng từ chối với lý do sẽ không thể tập trung làm việc nổi. "Sao mà không tập trung được? Mải ngắm anh quá à?" - Vũ hỏi xoáy bạn gái.

Lam trêu lại Vũ rằng không dại gì để một anh công an cứ nhìn mình chằm chằm mỗi ngày.

Phim Đấu trí tập 17 Preview sẽ phát trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Đấu trí sẽ phát sóng trực tiếp vào tối nay 10/8/2022 trên kênh VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Đấu trí tập 17

Đấu trí tập 17 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 10/8/2022.

Link xem trực tiếp Đấu trí tập 17

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Đấu trí tập 17 trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 10/8/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Đấu trí Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Đấu trí Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/dau-tri

Bộ phim dự kiến dài 60 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Đấu trí

Xem thêm
Bình Định giám sát tiền công đức tại các di tích bằng camera

Bình Định sẽ lắp camera giám sát tại các điểm tiếp nhận, công khai tiền công đức, tài trợ và khuyến khích tài trợ theo hình thức chuyển khoản thông qua quét mã QR code…

Chưa sa thải ông Erik Ten Hag

Các ông chủ của Man.United chưa có quyết định cuối cùng về vị trí HLV trưởng của HLV Eri Ten Hag dù họp bàn nhiều giờ liền.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất