| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 38 trên VTV1 hôm nay 25/10/2024

Thứ Sáu 25/10/2024 , 17:17 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 38 sẽ được phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 25/10/2024 tại VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 38 preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 25/10, bà Cúc sang nhà bà Trúc để cùng nhau đi thắp hương cho bà Hoa.

Bà Cúc giận thay cho bà Trúc. Ảnh CMH

Bà Cúc giận thay cho bà Trúc. Ảnh CMH

Trước khi đi, bà Trúc dặn Linh chuẩn bị đồ ăn cho Thuận để cô sang lấy. Điều này khiến bà Cúc bực bội khi con cái không giúp đỡ mẹ mà lại chỉ khiến mẹ bận bịu thêm: "Cái con Thuận buồn cười thật đấy. Con gái mà cứ xểnh ra cái là về hành mẹ, vớ vẩn".

Bà Trúc bênh con gái. Ảnh CMH

Bà Trúc bênh con gái. Ảnh CMH

Trong khi đó, bà Trúc bênh Thuận, cho rằng con gái bận công việc và gia đình riêng nên bà giúp được cái gì hay cái đó. Chị Xoài ở trong bếp nghe được lời bà Cúc nói về Thuận thì hí hửng, lập tức ra góp vui.

Có vẻ chính Xoài cũng chịu đựng Thuận đã lâu mà không thể kể cho ai nên giờ "tiện mồm" kể luôn cùng bà Cúc.

Chị Xoài cũng tham gia nói xấu. Ảnh CMh

Chị Xoài cũng tham gia nói xấu. Ảnh CMh

"Cháu cũng thấy điều đấy từ lâu rồi nhưng mà cháu không dám nói, không lại bảo là cháu không có liên quan gì. Nhưng mà rõ ràng con gái mà như thế là không được, bà nhỉ?" - Xoài thao thao bất tuyệt - "Thỉnh thoảng thôi thì không sao chứ mà hôm nào cũng sang lấy đồ ăn của mẹ...".

Linh không vui khi chị Xoài nói xấu Thuận. Ảnh CMH

Linh không vui khi chị Xoài nói xấu Thuận. Ảnh CMH

Đúng lúc này, Linh ngắt lời, tỏ rõ sự không vui khi thấy Xoài nói xấu Thuận trước mặt mẹ chồng và bạn của mẹ. Xem ra Xoài sẽ một lần nữa bị Linh mắng vì tội "đưa mồm đi chơi xa".

Ở phân đoạn khác của phim Hoa sữa về trong gió tập 38, anh trai của Khang tới nhà ăn cơm nhưng Thuận lại cau có, kêu ca khi phải bày vẽ chuyện cơm nước. Kêu than chuyện của anh trai chồng xong, Thuận lại chuyển sang khó chịu với Khang khi tối muộn vẫn ra ngoài gặp khách hàng.

Thuận suốt ngày kêu ca, than trách chồng. Ảnh CMH

Thuận suốt ngày kêu ca, than trách chồng. Ảnh CMH

"Anh có phải là con em không mà suốt ngày em tra khảo, vặn vẹo thế hả?" - Khang không thể nhẫn nhịn thêm bèn nói lại vợ.

Thuận tiếp tục nói sang chuyện tiền nong do thấy chồng hỏi vay tiền anh trai. Thế nhưng, Khang không có ý định chia sẻ cùng vợ, chỉ nói rằng đó là công việc làm ăn.

Khang bực bội nên nói lời đau lòng với vợ. Ảnh CMH

Khang bực bội nên nói lời đau lòng với vợ. Ảnh CMH

Thấy vợ vẫn hỏi dò, Khang bực bội: "Em buồn cười thật đấy. Anh vay anh trai anh tiền, liên quan gì đến em? Khi nào cần anh sẽ nói. Mà em bỏ cái thái độ đấy đi, anh ruột của anh đến chơi mà em còn như vậy thì người khác em thái độ như nào? Sống lại đi".

Thuận ngỡ ngàng khi chồng nói nặng với mình. Ảnh CMH

Thuận ngỡ ngàng khi chồng nói nặng với mình. Ảnh CMH

Lần đầu tiên nghe chồng nói nặng lời như vậy, Thuận không nói nên lời.

Cũng trong trailer phim, hội bạn già tụ tập ở tang lễ của bà Hoa mà lòng ai cũng buồn bã. Còn ông Tùng, sau khi bán nhà trên thành phố, ông đành phải thuê phòng trọ ở tạm vì giờ cũng đã muộn, không thể về quê được.

Bà Cúc xót cho gia cảnh của ông Tùng. Ảnh CMH

Bà Cúc xót cho gia cảnh của ông Tùng. Ảnh CMH

Bà Cúc nhìn tình cảnh của ông Tùng lại càng thêm bực bội: "Đúng là chả ra làm sao. Đang yên đang lành tự nhiên con cái đẩy ra đường".

Dù sao mọi chuyện cũng đã xảy ra rồi nên ông Tùng không muốn nhắc lại, bèn đổi chủ đề, rủ hội bạn già cùng đi ăn uống cho vui vẻ. Ông dặn dò: "Các bà có bận bịu chuyện con cháu thì cũng cố gắng thu xếp dành cho tôi một buổi nhé".

Bà Trúc hứa sẽ giành thời gian ăn uống trò chuyện với ông Tùng. Ảnh CMH

Bà Trúc hứa sẽ giành thời gian ăn uống trò chuyện với ông Tùng. Ảnh CMH

Dù bà Trúc luôn bận rộn chăm sóc cho các con các cháu nhưng lại rất sẵn sàng với lời mời của ông Tùng. Bà hứa sẽ tới, chỉ cần ông Tùng thông báo trước địa điểm và thời gian. Có vẻ như dù từng từ chối tình cảm của ông Tùng nhưng với bà, ông Tùng vẫn là một người bạn đáng trân trọng.

Trailer phim Hoa sữa về trong gió tập 38 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này trên VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và chờ đợi những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Hoa sữa về trong gió tập 38 trên VTV1

Tập 38 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 25/10/2024.

Link xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 38 trên VTV1

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Hoa sữa về trong gió tập 38 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 25/10/2024 trên các link dưới đây:

  • VTVGo: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html
  • VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm
  • VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/vtv1-hd-1,VTV1_HD.html
  • SCTV: https://sctvonline.vn/detail/vtv1-hd-72574f3e
  • TV360: https://tv360.vn/tv/vtv1-hd?ch=2&col=1
  • FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/vtv1-hd

Link xem phim Hoa sữa về trong gió Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập link này https://vtvgo.vn/xem-kenh/hoa-sua-ve-trong-gio-1136.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến bao gồm 65 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: Hoa sữa về trong gió

Xem thêm
Chuyển đổi số được tăng cường trong lĩnh vực xuất bản

Chuyển đổi số trong lĩnh vực xuất bản tiếp tục được công chúng quan tâm tại 'Tuần lễ sách và chuyển đổi số' vừa khai mạc sáng 25/10 tại TP.HCM.

Phạm Văn Quyến sẽ có chứng chỉ huấn luyện viên của AFC

Cựu tiền đạo nổi tiếng một thời của bóng đá Việt Nam đang theo học lớp HLV bóng đá để lấy chứng chỉ do Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) cấp.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất