| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Hương vị tình thân VTV1

Trực tiếp Hương vị tình thân tập 100 (phần 2 tập 29) trên VTV1

Thứ Ba 07/09/2021 , 17:05 (GMT+7)

Xem trực tiếp phim Hương vị tình thân tập 100 (phần 2 tập 29) sẽ phát trực tiếp VTV1 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí lúc 21h00 hôm nay 7/9/2021.

Review phim Hương vị tình thân phần 2 tập 29

Trong Hương vị tình thân tập 100 sẽ phát trên kênh VTV1, chuyện của cô nhân viên Dương và Huy ngày càng phức tạp. Huy đã nhiều lần ra tay bảo về cô nhân viên xinh đẹp này. Và lần này cũng vậy.

Dù đã nửa đêm nhưng khi Dương gọi giúp đỡ vì gặp chuyện, Huy cũng không ngần ngại lao đi giúp đỡ. Huy còn bị công an dẫn về phường vì nhau với người đàn ông khác do bảo vệ Dương.

Thy tức 'nổ máu' khi chồng bỏ nhà lúc nửa đêm để đi bảo vệ 1 cô gái khác. Ảnh chụp màn hình

Thy tức 'nổ máu' khi chồng bỏ nhà lúc nửa đêm để đi bảo vệ 1 cô gái khác. Ảnh chụp màn hình

Chứng kiến sự việc này, Thy vô cùng tức giận. Cô lao vào trách mắng cả hai: "Nửa đêm anh lao ra khỏi nhà để vợ anh phải đến tận đồn công an để bảo lãnh chỉ vì anh đánh nhau bảo vệ gái. Anh còn muốn nói gì với em nữa".

Nhìn thấy Huy bị trách móc, Dương đã đứng ra giải thích mọi chuyện. Vì vẫn đang tức giận nên khi nghe được giọng của Dương, Tuy đã chỉ tay vào mặt hét lên: “Chưa đến lượt cô nói”. “Cô không phải giải thích, bỏ cái bộ mặt đáng thương ấy đi”.

Thy gằn giọng không cho 'tiểu tam' giải thích. Ảnh chụp màn hình

Thy gằn giọng không cho 'tiểu tam' giải thích. Ảnh chụp màn hình

Ở phân đoạn khác của Hương vị tình thân tập 100 trailer, từ khi ngày về nlàm dâu, Nam luôn bị mẹ chồng liên tục chèn ép, đối xử phân biệt. Dù buồn trong lòng nhưng Nam vẫn cố gắng nhẫn nhịn và không nói với bất kỳ một ai.

Tuy nhiên, tất cả hành vi cư xử của bà Xuân đều bị ông Khang nhìn thấy.

Ông Khang tức giận dọa sẽ không để yên nếu bà Xuân còn hành xử tệ với con dâu. Ảnh chụp màn hình

"Trước mặt mọi người thì cô ngon ngọt với cái Nam, nhưng sau lưng thì cô tỏ thái độ. Nếu cô không thay đổi cách cư xử với nó thì đừng có trách tôi", ông Khang lạnh lùng cảnh cáo vợ.

Nói xong ông Khang bỏ đi, bà Xuân mặt tỏ rõ thái độ tức giận.

Kể từ khi Nam lấy Long (Mạnh Trường), mối quan hệ vợ chồng bà Xuân ông Khang ngày càng căng thẳng. Thấy bà Dần (NSND Như Quỳnh), Long và ông Khang đều bênh vực, bảo vệ cho Nam càng khiến cho bà Xuân thêm căm ghét con dâu.

Liệu bà Xuân có nghe theo lời ông Khang hay tiếp tục giở trò mới với con dâu?

Liệu bà Xuân có nghe theo lời ông Khang hay tiếp tục giở trò mới với con dâu?

Cũng trong phân cảnh này của phim Hương vị tình thân tập 100 preview, là một đứa trẻ mồ côi, chịu nhiều đắng cay, thiệt thòi, cuối cùng hạnh phúc cũng mỉm cười với Nam.

Cô được gả vào gia đình hào môn và nhận được nhiều tình yêu thương từ bà nội, bố chồng và cả sự quan tâm lo lắng từ người bạn đời - Long.

Nam hạnh phúc khóc nức nở bên cạnh Long. Ảnh chụp màn hình

Nam hạnh phúc khóc nức nở bên cạnh Long. Ảnh chụp màn hình

Trong lúc tâm sự với chồng, Nam bật khóc vì xúc động: "Bố không những quan tâm em, còn quan tâm cả bạn em nữa, làm sao mà em giận bố được".

"Em có bà yêu, có bố quan tâm, có anh nữa. Em có gia đình thật rồi", Nam vừa nói vừa khóc nức nở.

Long dịu dàng ôm ấp Nam vào lòng. Ảnh chụp màn hình

Long dịu dàng ôm ấp Nam vào lòng. Ảnh chụp màn hình

Nhìn thấy thấy Nam nức nở, Long dịu dàng ôm ấp Nam vào lòng. Từ nay cuộc đời của "cô bé lọ lem" Nam sẽ bước sang một trang mới.

Mọi thắc mắc của bộ phim được giải đáp trong Hương vị tình thân tập mới nhất sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào tối nay 7/9/2021.

Lịch chiếu bộ phim Hương vị tình thân phần 2 tập 29

Hương vị tình thân tập 100 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 ngày 7/9/2021.

Link xem trực tiếp Hương vị tình thân phần 2 tập 29

Khán giả có thể thể đón xem Hương vị tình thân tập 100 (phần 2 tập 29) trên VTV1 trực tiếp ngày 7/9/2021 trên các link dưới đây:

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

Link xem Hương vị tình thân phần 2 Full HD

Để có thể xem toàn bộ các tập của bộ phim Hương vị tình thân Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả truy cập vào link:

https://www.vtvgiaitri.vn/title/huong-vi-tinh-than-phan-2

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Hương vị tình thân phần 2

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Hai nữ sinh tử vong do đuối nước

2 nữ sinh không may bị trượt chân ngã xuống hồ, đuối nước. Do khu vực hồ nước xa khu dân cư nên khi người dân phát hiện 2 em đã tử vong.