| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Làng trong phố tập 21 trên VTV1 hôm nay 28/8

Thứ Hai 28/08/2023 , 18:17 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Làng trong phố tập 21 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 28/8/2023 tại VTV Giải trí, VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 21 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 28/8, tâm sự với Đông- anh công an xã ở quê mình, Hiếu cho biết, anh có cảm giác như hồi đầu mới ra tù về làng. Đó là một phần quá khứ không quên được.

Nghe vậy, Đông liền góp ý với Hiếu: "Làm sao mình phải quên? Ngược lại, mình càng phải nhớ để tránh gặp lại".

Hoài nghe được những lời tâm sự giữa Hiếu và Đông

Hoài nghe được những lời tâm sự giữa Hiếu và Đông

Đông biết Hiếu đã vượt qua chuyện này 5 năm rồi, từng đó thời gian là biết bao cố gắng của Hiếu. Vì thế, giờ chẳng lẽ lại mặc cảm như trước.

Hiếu có một mình thì anh "không ngán gì", nhưng hôm nay có người chỉ tay vào mặt vợ anh. Anh còn lo sau này con anh đi học sẽ bị bạn bè bàn tán về quá khứ đi tù của bố. Dù Hiếu có tự tin mình ngay thẳng thì cũng không tránh khỏi cảm giác tủi.

5 năm trước, khi ra tù trở về làng, Hiếu cũng từng phải đối mặt với không ít sự chế giễu, khinh thường và cả sự xa lánh của người làng. Khi đó, ngoài tình yêu thương của bà, chỉ có các anh công an xã, Mến và Hoài luôn động viên, giúp Hiếu hoà nhập và tự tin hơn.

Ở phân đoạn khác của phim Làng trong phố tập 21, hai vợ chồng Mến - Thương đang nói chuyện về vợ chồng Hiếu - Hoài.

Mến nói với vợ rằng, Hoài lúc nào cũng làm quá lên, phải để cho Hiếu tự chủ động vì có phải trẻ con nữa đâu.  Nhưng vợ Mến lại bênh Hoài, cho rằng lên thành phố bon chen phức tạp, lo xa cũng không thừa.

Mến lại nghĩ ngược lại, chính ra người có "vết" như Hiếu mới là không đáng lo. Còn những "tấm chiếu mới" mới đáng lo, dễ đâm đầu vào bụi rậm hơn.

Mến quắc mắt khiến Thương 'tắt điện'. Ảnh chụp màn hình

Mến quắc mắt khiến Thương "tắt điện". Ảnh chụp màn hình

Thương và Hoài đều chung quan điểm, cuộc sống yên ổn là được, nghèo một tí cũng được. Mến quắc mắt mắng "đúng là cái suy nghĩ đàn bà".

Mến lại có quan điểm trái ngược, nghèo phải biết phấn đấu để có của ăn của để. No cái bụng rồi thì phải biết tính làm giàu, chứ không được nghĩ an phận, chứ biết bao giờ khá được.

"Đàn ông phải có chí tiến thủ, bất tài vô dụng vợ con mất nhờ" - Mến tuyên bố khiến vợ không thể tranh luận lại.

Cũng trong preview phim, sau bao hiểu lầm, Hiếu đã dần hiểu rõ về con người của Hùng và hoàn cảnh của anh. Hai người lại trở thành bạn. Ngồi uống bia ở bờ đê tâm sự, Hiếu nhìn Hùng lại nhớ đến bà của mình.

Hùng và Hiếu tâm sự về cuộc đời. Ảnh chụp màn hình

Hùng và Hiếu tâm sự về cuộc đời. Ảnh chụp màn hình

Trước Hiếu chỉ có mỗi bà là người thân duy nhất, thế mà rồi anh nghịch ngợm, phạm tội đi tù, không phụng dưỡng được bà ngày nào. Hùng tỏ ra thấu hiểu vì anh cũng đã nghe qua chuyện của Hiếu.

"Giờ hai thằng giống nhau rồi đấy nhỉ. Ông cũng chỉ còn mỗi cái Nhung thôi đúng không?" - Hiếu nói. Hùng lại buồn khi nhắc đến em gái. Anh tự trách mình không chăm lo, dạy dỗ được em gái, để em xấc xược làm toàn chuyện sai trái.

Ở cuối trailer phim, Ngọc - quản đốc ở xưởng may của Hoài lái xe va vào Hiếu ở trước cổng công ty. Nhưng hắn ta lại làm toáng lên và đổ lỗi cho Hiếu.

Hiếu khó chịu khi bị Ngọc đổ oan. Ảnh chụp màn hình 

Hiếu khó chịu khi bị Ngọc đổ oan. Ảnh chụp màn hình 

Đúng lúc này, Hùng cũng vừa đi tới.

Liệu Hùng có ở giữa "phân xử" phân minh cho Ngọc và Hiếu?

Trailer phim Làng trong phố tập 21 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác. Phim sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào tối nay 28/8/2023.

Lịch phát sóng Làng trong phố tập 21

Tập 21 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 28/8/2023.

Link xem trực tiếp Làng trong phố tập 21

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Làng trong phố tập 21 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 28/8/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Làng trong phố Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgo.vn/xem-kenh/lang-trong-pho-1064.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 40 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: TẠI ĐÂY

Xem thêm
Trâu 'nội' vô địch Lễ hội chọi trâu truyền thống Đồ Sơn 2024

HẢI PHÒNG Trâu số 04 của ông Lưu Đình Khang, phường Hải Sơn, mua từ Hải Dương đã vượt qua các đối thủ nặng kí để giành ngôi vô địch lễ hội chọi trâu Đồ Sơn 2024.

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.