| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp Làng trong phố tập 18 trên VTV1 hôm nay 23/8

Thứ Tư 23/08/2023 , 18:10 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Làng trong phố tập 18 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 23/8/2023 tại VTV Giải trí, VTV và VTV Go.

Review phim

Trong tập 18 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 23/8, từ khi Hiếu lên thành phố sinh sống và làm việc đã ngẫm ra nhiều điều. Hóa ra cuộc sống nơi đô thị không dễ dàng như anh tưởng. Hiếu cũng đã vấp phải nhiều rắc rối khi cùng vợ con sống trên thành phố.

Trò chuyện với Bản, Hiếu nghiệm ra nghề nào cũng vất vả, lao động trí óc cũng mệt chẳng kém lao động chân tay. Hiếu khuyên Bản không nên tị nạnh với người khác mà phải cố gắng thật nhiều, dần dần rồi sẽ khấm khá hơn. Hiếu cũng khuyên Bản rèn luyện thể lực để được khỏe mạnh.

Mến bất thình lình lên thành phố thăm Hiếu. Ảnh chụp màn hình

Mến bất thình lình lên thành phố thăm Hiếu. Ảnh chụp màn hình

Đang trò chuyện với Bản, Hiếu nghe thấy có người gọi mình. Trông thấy Mến đứng ở cổng, Hiếu mừng rỡ chạy ra ôm chầm lấy người anh chí cốt trong sự ngỡ ngàng của Bản.

Sựxuất hiện bất thình lình của Mến ở xóm trọ khiến Hiếu vừa bất ngờ vừa vui sướng. Từ khi Hiếu lên thành phố, hai em anh ít có cơ hội gặp nhau.

Ở phân đoạn khác của phim Làng trong phố tập 18, Mến lên thăm Hiếu khiến xóm trọ rôm rả hẳn lên. Anh em xóm trọ có buổi nhậu để làm quen với người anh chí cốt của Hiếu.

Mến thì thấy vui khi lần đầu tiên có người vừa nghe mình nói chuyện đã hiểu ngay. Mến khen Bản và Nhung thông minh.

Nịch được thể cũng khen Nhung vừa xinh vừa thông minh, lại là người duy nhất học Đại học ở xóm trọ này. Bản liền châm chọc Nịch tán gái rõ thô. Nịch đáp phải thô thì mới sớm có vợ.

Mến truyền kinh nghiệm lấy vợ cho xóm trọ. Ảnh chụp màn hình

Mến truyền kinh nghiệm lấy vợ cho xóm trọ. Ảnh chụp màn hình

Trong bữa nhậu, Nịch thổ lộ ước mong của anh và Bản là kiếm được vợ hiền lành, giỏi giang như Mến và Hiếu.

Mến nhân đây cũng chia sẻ kinh nghiệm của mình. Trước giờ Mến không nghĩ mình sẽ lấy được vợ nhưng từ khi lấy được vợ, Mến nghe vợ khuyên bảo để tu tỉnh làm ăn thì mới có ngày hôm nay.

Mến phân tích trong gia đình người vợ rất quan trọng, người phụ nữ trong gia đình cũng phải biết yêu thương, chăm sóc chồng con và biết cách đối đãi với mọi người xung quanh.

Mến còn nhìn Nhung và phán: "Cô là người có học có hành, anh nghĩ cô còn phải chuẩn chỉ hơn những người ít học".

Cũng trong preview phim, Nhung đến xọm trọ chưa bao lâu nhưng lại nhanh chóng gây hiềm khích với các chị em.

Vụ clip đánh ghen của Nhung bị tung lên mạng khiến các chị em trong xóm trọ biết được sự thật về Nhung nên không ngừng cạnh khóe. Chỉ có Thoan - người ở cùng phòng với Nhung - là không đụng chạm đến việc riêng của Nhung.

Những tưởng Nhung cũng đối xử tốt với Thoan nhưng nào ngờ Thoan lại gặp họa vì Nhung. Thoan kể với Hoài cô cất túi xách dưới gối rồi mới đi ngủ nhưng sáng ra đi mua đồ thì lại không thấy tiền trong túi.

Thoan nức nở khi cho rằng Nhung đã trộm tiền của mình. Ảnh chụp màn hình

Thoan nức nở khi cho rằng Nhung đã trộm tiền của mình. Ảnh chụp màn hình

Thoan nghĩ ngay Nhung là người ăn cắp tiền của mình chứ không phải ai khác. Thoan khóc tức tưởi vì ấm ức khi ở cùng phòng với nhau mà Nhung lại làm như vậy. Thoan gọi điện thì Nhung không nghe máy.

Hoài và mọi người khuyên Thoan bình tĩnh, suy nghĩ kỹ lại xem có cất tiền chỗ nào khác hay bị rơi ngoài đường hay không. Thoan chắc chắn cô không thể nhớ nhầm được vì số tiền bị mất lên tới 10 triệu đồng. Trước khi cất tiền Thoan còn đếm lại rất kỹ nên không thể có sự nhầm lẫn ở đây được.

Nhung có phải là người lấy trộm tiền của Thoan rồi bỏ trốn? Hùng sẽ giải quyết việc này ra sao nếu đúng em gái mình là thủ phạm?

Trailer phim Làng trong phố tập 18 sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim truyền hình này để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác. Phim sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào tối nay 23/8/2023.

Lịch phát sóng Làng trong phố tập 18

Tập 18 của bộ phim truyền hình này sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 23/8/2023.

Link xem trực tiếp Làng trong phố tập 18

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Làng trong phố tập 18 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 23/8/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Làng trong phố Full HD

Để có thể xem trọn bộ full hd các tập của bộ phim đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://vtvgo.vn/xem-kenh/lang-trong-pho-1064.html

Bộ phim truyền hình này dự kiến kéo dài 40 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2-6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các tin tức mới nhất về bộ phim, xin truy cập: TẠI ĐÂY

Xem thêm
Trâu 'nội' vô địch Lễ hội chọi trâu truyền thống Đồ Sơn 2024

HẢI PHÒNG Trâu số 04 của ông Lưu Đình Khang, phường Hải Sơn, mua từ Hải Dương đã vượt qua các đối thủ nặng kí để giành ngôi vô địch lễ hội chọi trâu Đồ Sơn 2024.

Cầu thủ Rafaelson nhập tịch Việt Nam lấy tên Nguyễn Xuân Son

Chân sút Rafaelson của đội Thép Xanh Nam Định đã hoàn tất việc nhập tịch Việt Nam để thi đấu với tư cách 1 cầu thủ nội.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.