| Hotline: 0983.970.780

Trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh hôm nay

Trực tiếp Leicester vs Nottingham, Ngoại hạng Anh, 02h hôm nay 26/10, K+ SPORT 1

Thứ Sáu 25/10/2024 , 15:03 (GMT+7)

Link xem trực tiếp bóng đá Leicester vs Nottingham tại vòng 9 giải Ngoại hạng Anh 2023/24 trên kênh K+ SPORT 1 phát sóng vào lúc 02h00 hôm nay 26/10/2024.

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá Leicester vs Nottingham Forest

Trực tiếp bóng đá giữa Leicester vs Nottingham Forest vòng 9 giải Ngoại hạng Anh (Premier League) mùa 2024/25 sẽ được phát sóng vào lúc 02h00 ngày 26/10/2024 trên kênh K+ SPORT 1.

Nhận định bóng đá Leicester vs Nottingham Forest ngày 26/10

Leicester đã giành chiến thắng trong cả hai trận gần nhất, với chiến thắng 1-0 trước Bournemouth ngay trước đợt tập trung của các ĐTQG trong tháng 10, và gần nhất là chiến thắng 3-2 trên sân của Southampton.

Với tinh thần thi đấu tuyệt vời trước Southampton, Leicester đã vươn lên vị trí thứ 14 trên bảng xếp hạng. Đội bóng của Steve Cooper hiện đã giành được 5 điểm từ thế bị dẫn trước, và là 1 trong 3 đội ghi bàn trong mọi trận đấu tại Premier League mùa giải này - cùng với Arsenal và Man City - họ chắc chắn là mối đe dọa đối với bất kỳ đối thủ nào.

Nhận định Leicester vs Nottingham ở mức cân bằng, với lợi thế được chơi trên sân nhà Bầy cáo đang nỗ lực giành những điểm số. 

Leicester sẽ phải tránh để thủng lưới trước đội khách, bởi nếu phải nhận bàn thua trước rất khó để họ tìm được bàn gỡ, nên nhớ rằng thành tích phòng ngự của Nottingham Forest tại Premier League mùa giải năm nay tốt thứ 2 giải đấu, chỉ có đội đầu bảng Liverpool là để thủng lưới ít bàn hơn.

Trực tiếp Leicester vs Nottingham, Ngoại hạng Anh, 02h hôm nay 26/10, K+ SPORT 1

Trực tiếp Leicester vs Nottingham, Ngoại hạng Anh, 02h hôm nay 26/10, K+ SPORT 1

Bên kia chiến tuyến, Nottingham Forest đang có một mùa giải ấn tượng hơn khi phòng ngự tốt và duy trì sự ổn định, đặc biệt là thành tích bất bại trong 6 trận sân khách gần nhất. Chiến thắng 1-0 trước Crystal Palace đã giúp họ leo lên nửa trên bảng xếp hạng. Chris Wood tiếp tục là người hùng của Nottingham khi ghi bàn thắng duy nhất của trận đấu.

Nottingham bất bại trong 6 trận sân khách tại Premier League - chuỗi trận dài nhất kể từ năm 1995 - và đạt trung bình 1,36 điểm mỗi trận sân khách dưới thời Nuno, sau khi chỉ đạt trung bình 0,46 điểm dưới thời Cooper. Sau khi đánh bại Leicester với tỷ số 2-0 trong lần gặp nhau gần nhất giữa hai đội vào tháng 1 năm 2023, giờ đây họ hy vọng sẽ lặp lại thành tích đó và khiến HLV cũ của đội bóng phải thất vọng. 

Nottingham Forest đang có thứ hạng tốt hơn, nhưng Leicester được chơi trên sân nhà và cũng có được chiến thắng ở 2 trận gần nhất. Bầy cáo luôn chơi rất tốt trên sân nhà, cộng thêm sự hiểu biết của Steve Cooper, đội chủ nhà có cơ hội giành điểm ở trận đấu này.

Thông tin bên lề Leicester vs Nottingham

  • Đã có dưới 2,5 bàn thắng được ghi ở 7 trên 8 trận gần đây của Nottingham Forest ở Premier League.
  • Nottingham Forest đã ghi ít nhất 2 bàn ở 6 trên 7 trận gần nhất gặp Leicester trên mọi đấu trường.
  • Leicester thắng 2 trận gần nhất ở Premier League.
  • Leicester ghi bàn ở mọi trận đấu tại Premier League mùa này.
  • Nottingham Forest sở hữu hàng thủ tốt thứ 2 giải đấu, chỉ sau Liverpool.
  • Nottingham bất bại trong 6 trận sân khách tại Premier League.

Lịch sử đối đầu Leicester vs Nottingham Forest

Lịch sử đối đầu Leicester vs Nottingham

Lịch sử đối đầu Leicester vs Nottingham

Thông tin lực lượng Leicester vs Nottingham Forest

  • Leicester: Hamza Choudhury, Patson Daka, Jakub Stolarczyk và Opoku gặp chấn thương.
  • Nottingham Forest: Danilo chấn thương. Ibrahim Sangare chưa đủ thể lực.

Đội hình dự kiến Leicester vs Nottingham Forest

  • Leicester: Hermansen (GK), Faes, Justin, Okoli, Kristiansen, Ndidi, Skipp, El Khannouss, Buonanotte, Vardy & Mavididi
  • Nottingham Forest: Sels (GK), Moreno, Aina, Milenkovic, Murillo, Anderson, Yates, Dominguez, Wood, Hudson-Odoi & Elanga

Dự đoán kết quả bóng đá ngày 26/10

Dự đoán kết quả bóng đá Ngoại hạng Anh giữa Leicester vs Nottingham Forest với tỷ số: 1-2

Lịch chiếu trực tiếp bóng đá Ngoại hạng Anh ngày 26/10

Trận bóng đá giữa Leicester vs Nottingham Forest tại vòng 9 giải Premier League mùa 2023/24 sẽ được phát sóng trực tiếp vào lúc 02h00 ngày 26/10/2024 trên kênh K+ SPORT 1.

Link xem trực tiếp bóng đá Leicester vs Nottingham Forest trên K+ SPORT 1

Để xem trực tiếp bóng đá Leicester vs Nottingham Forest tại vòng 9 giải Premier League mùa 2023/24 trên kênh K+ SPORT 1 phát sóng vào lúc 02h00 ngày 26/10/2024, khán giả có thể tham khảo một số link sau:

- VTVCab: https://www.vtvcab.vn/channel/ksport1-1,kplus-pm-hd.html

- TV360: https://tv360.vn/tv/k-sport1-sd?ch=230&col=8

- FPTPlay: https://fptplay.vn/xem-truyen-hinh/kpm

Xem thêm
Chuyển đổi số được tăng cường trong lĩnh vực xuất bản

Chuyển đổi số trong lĩnh vực xuất bản tiếp tục được công chúng quan tâm tại 'Tuần lễ sách và chuyển đổi số' vừa khai mạc sáng 25/10 tại TP.HCM.

Quân A.P, Hà Lê và loạt ca sĩ khuấy đảo Đại nhạc hội FPS 2024

Tối 22/10, tại Học viện Báo chí và Tuyên truyền, đêm nhạc hội chào tân sinh viên FPS 2024 đã thu hút sự tham gia của đông đảo sinh viên trong và ngoài trường.

Phạm Văn Quyến sẽ có chứng chỉ huấn luyện viên của AFC

Cựu tiền đạo nổi tiếng một thời của bóng đá Việt Nam đang theo học lớp HLV bóng đá để lấy chứng chỉ do Liên đoàn bóng đá châu Á (AFC) cấp.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất