| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Lối nhỏ vào đời VTV1

Trực tiếp Lối nhỏ vào đời tập 3 trên VTV1 hôm nay 10/6

Thứ Sáu 10/06/2022 , 14:33 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Lối nhỏ vào đời tập 3 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 10/6/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Lối nhỏ vào đời tập 3: Cô dạy thể dục của Dũng lại cố tình kiếm chuyện với cậu. Ảnh chụp màn hình

Lối nhỏ vào đời tập 3: Cô dạy thể dục của Dũng lại cố tình kiếm chuyện với cậu. Ảnh chụp màn hình

Review phim Lối nhỏ vào đời tập 3

Trong phim Lối nhỏ vào đời tập 3 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 10/6, mối quan hệ giữa ông Thành và con trai không hòa thuận.

Có vẻ như con trai ông Thành rất ưa nhậu nhẹt nên đến nhà bố vẫn bày biện đòi uống bia sáng sớm nên bị ông quát cho một trận.

Phim Lối nhỏ vào đời tập 3 Preview sẽ phát trên VTV1. Video: VFC

Ở diễn biến khác của phim Lối nhỏ vào đời tập 3 preview, ở trường, Dũng bị cô giáo dạy bộ môn thể dục rất không ưa nên tìm cách gây chuyện.

Cô Hà đã gặp cô Thanh, chủ nhiệm của Dũng để mắng vốn rằng Dũng xấc láo với cô giáo. Nên cô Thanh dù đã phân tích, giải thích để cô Hà bớt định kiến về Dũng nhưng cậu cũng phải viết bản kiểm điểm để xin lỗi cô Hà.

Lần này, cô Hà tiếp tục làm khó Dũng. Khi Dũng và Khanh đang đứng nói chuyện với nhau ở trường, Khanh đưa cho Dũng một hộp quà thì gặp ngay cô Hà.

Cô đá xoáy cho rằng hai học trò đang tỏ tình yêu đương liền bị Dũng phản ứng vì cho rằng mình và Khanh rất trong sáng, chỉ là cô bé đang nhờ Dũng việc gì đó.

Cô Hà vẫn muốn gây chuyện khiến hộp quà trên tay Dũng rơi xuống đất. Không biết cô Hà nhìn thấy gì trong hộp quà mà hoảng sợ đến ngất xỉu.

Liệu cô Hà có một lần nữa ‘kết tội’ Dũng?

Cũng trong phim Lối nhỏ vào đời tập 3 trailer, Dũng đang dùng bữa cùng bố, lúc này bố của Dũng tranh thủ dặn dò con trai.

"Con muốn gì cũng được, thích bao nhiêu tiền bố cũng chiều, ăn chơi xả láng, hưởng thụ các kiểu đi miễn là ngoan, học giỏi, chăm chỉ, vâng lời bố, không làm xấu mặt bố, không được đua đòi các thứ các thứ…" - Bố của Dũng căn dặn.

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Lối nhỏ vào đời phát sóng trực tiếp vào tối nay 10/6/2022 trên kênh VTV1 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Lối nhỏ vào đời tập 3

Lối nhỏ vào đời tập 3 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 10/6/2022.

Link xem trực tiếp Lối nhỏ vào đời tập 3

Khán giả có thể thể đón xem Lối nhỏ vào đời tập 3 trên VTV1 trực tiếp lúc 21h00 hôm nay 10/6/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Lối nhỏ vào đời Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Lối nhỏ vào đời Full HD đã phát trên VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/loi-nho-vao-doi

Bộ phim dự kiến dài 25 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Lối nhỏ vào đời

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.