| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Món quà của cha trên VTV3

Trực tiếp Món quà của cha tập 1 trên VTV3 hôm nay 17/7

Thứ Hai 17/07/2023 , 17:08 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Món quà của cha tập 1 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 17/7/2023.

Review phim Món quà của cha tập 1

Trong phim Món quà của cha tập 1 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3, Thảo là sinh viên năm cuối khoa thanh nhạc. Lên thành phố học tập, Thảo ở trọ cùng bạn. Gia đình không mấy khá giả nên Thảo phải vừa học vừa làm để có thêm kinh phí trang trải cuộc sống.

Thảo đến giờ đi làm nhưng cô bạn cùng phòng lại chưa về nên đành mượn xe máy của chị chủ nhà. Chị chủ nhà yên tâm giao xe cho Thảo, chỉ cần Thảo đổ đầy bình xăng là được.

Món quà của cha tập 1: Thảo được chị chủ nhà cho mượn xe. Ảnh chụp màn hình.

Món quà của cha tập 1: Thảo được chị chủ nhà cho mượn xe. Ảnh chụp màn hình.

Thảo xong việc đi về thì không thấy xe máy đâu. Thảo để xe ngoài vỉa hè, khóa cổ cẩn thận nhưng lại quên không rút chìa khóa. Bảo vệ trách Thảo không gửi xe đàng hoàng, Thảo thanh minh vì vội nên để tạm xe ngoài vỉa hè.

Món quà của cha tập 1: Thảo hoang mang khi để mất xe. Ảnh chụp màn hình.

Món quà của cha tập 1: Thảo hoang mang khi để mất xe. Ảnh chụp màn hình.

Nghe Thảo trình bày, bảo vệ chắc chắn chiếc xe đã bị trộm mất. Thảo hốt hoảng khi đã làm mất xe của chị chủ nhà.

Thảo phải giải thích ra sao với chị chủ nhà? Cô sinh viên năm cuối lấy đâu ra tiền để đền xe cho chủ nhà?

Ở phân đoạn khác của phim Món quà của cha tập 1 preview, Nghĩa - con trai cả của ông Nhân đã có vợ và đang lập nghiệp trên thành phố. Tuy nhiên, công việc của Nghĩa không kiếm được nhiều tiền như vợ - Quyên.

Do đó, Nghĩa luôn mang mặc cảm "chó chui gầm chạn" và cũng thường xuyên bị mẹ vợ soi xét, coi thường.

Ngày vợ chồng Nghĩa chuyển nhà, mẹ vợ Nghĩa - bà Thủy - cũng tới sắp xếp đồ đạc trong nhà cho các con. Xem hướng đặt bếp, bà Thủy phán vị trí quá chuẩn vì hợp mệnh với con gái mình.

Món quà của cha tập 1: Nghĩa vô tình nghe được câu chuyện của bà Thủy và Quyên. Ảnh chụp màn hình.

Món quà của cha tập 1: Nghĩa vô tình nghe được câu chuyện của bà Thủy và Quyên. Ảnh chụp màn hình.

Bà Thủy cho rằng căn nhà mới của vợ chồng Nghĩa phần lớn là tiền của nhà ngoại nên phải lấy mệnh của Quyên là mệnh chủ nhà. Nghĩa sững lại khi nghe được những lời này từ mẹ vợ.

Quyên có ý bênh vực chồng, khuyên mẹ đừng nói nặng lời như vậy kẻo Nghĩa không vui. Bà Thủy lại quả quyết: "Không vui thì cũng phải chấp nhận vì sự thật nó thế".

Bà Thủy luôn có ý khinh thường con rể vì nghĩ Nghĩa không có kinh tế, suốt ngày dựa vào nhà vợ. Nghĩa chạnh lòng khi bị mẹ vợ coi thường nhưng cũng phải giả vờ như không nghe thấy gì.

Cũng trong phim Món quà của cha tập 1 trailer, ông Nhân hiện đang sống ở quê cùng con trai út - Hiếu, sống trong cảnh "gà trống nuôi con" do vợ bỏ đi từ lâu chưa trở lại. Ông rất thân thiết với Hiếu, hơn cả Nghĩa và Thảo.

Ông Nhân được bà hàng xóm để ý, sai cháu gái mang đồ ăn sang biếu. Nhân tiện đang bữa cơm, ông Nhân rủ cô cháu gái ở lại ăn cùng.

Món quà của cha tập 1: Ông Nhân sống cảnh 'gà trống nuôi con' từ lâu. Ảnh chụp màn hình.

Món quà của cha tập 1: Ông Nhân sống cảnh 'gà trống nuôi con' từ lâu. Ảnh chụp màn hình.

Bà hàng xóm sang tìm cháu cũng được ông Nhân mời dùng cơm. Ông Nhân khen món cá kho rất đậm đà, ngon miệng khiến bà hàng xóm cười tủm tỉm.

Ông Nhân đang dở bữa cơm thì nhận được điện thoại của Thảo. Thảo hỏi thăm tình hình của bố ở nhà. Thảo ngập ngừng mở lời hỏi vay tiền bố.

Ông Nhân nói dạo này làm ăn hơi khó khăn nên không dư giả gì nhưng nếu Thảo cần ông Nhân vẫn cố xoay sở. Thảo vừa làm mất xe máy của chị chủ nhà nên muốn vay tiền bố để đền bù cho chị chủ.

Thảo có nói lý do muốn vay tiền với bố? Ông Nhân có lo đủ tiền cho con gái?

Ở cuối trailer phim Món quà của cha tập 1, Thảo sống cùng bố và hai anh em trai từ nhỏ. Cô luôn cảm thấy bố không mấy quan tâm đến mình. Lên thành phố học Đại học, Thảo cũng phải tự lập, vừa học vừa làm để có thêm tiền trang trải cuộc sống.

Ngoài giờ học, Thảo quyết định đi hát ở phòng trà. Cô bạn cùng lớp vốn ghen tị với Thảo nên mượn việc này để cạnh khóe Thảo.

Món quà của cha tập 1: Bạn cùng lớp cho rằng Thảo là nguyên nhân khiến cô bị cô giáo phạt. Ảnh chụp màn hình

Món quà của cha tập 1: Bạn cùng lớp cho rằng Thảo là nguyên nhân khiến cô bị cô giáo phạt. Ảnh chụp màn hình

Cô bạn này đang ấm ức vì phải viết bản kiểm điểm, nghĩ Thảo là nguyên nhân khiến mình bị cô giáo phạt nên muốn "lột mặt nạ đểu" của Thảo.

Bạn thân của Thảo thì cảnh cáo cô bạn này phải ăn nói cẩn thận khi không có bằng chứng gì mà lại vu khống cho Thảo.

Bạn học của Thảo cảnh cáo Thảo đừng giở trò mách lẻo thêm lần nào nữa và chửi Thảo là đồ hèn. Thảo không nhịn được nữa, đứng bật dậy cãi nhau tay đôi với cô bạn kia, xưng "mày - tao".

Cô bạn này lại hỏi Thảo có phải không được mẹ dạy tính thục nữ nên mới hay sửng cồ như vậy? Thảo cấm cô bạn không được động đến mẹ mình.

Cô bạn của Thảo cũng chẳng hiền lành gì, vẫn cố cãi nhau tay đôi với Thảo.

Liệu cả hai người có xảy ra xô xát?

Cùng đón xem Món quà của cha tập 1 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 17/7/2023 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để biết chi tiết những diễn biến mới nhất của bộ phim.

Trailer phim Món quà của cha tập 1

Món quà của cha tập 1 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Lịch phát sóng Món quà của cha tập 1

Đón xem phim Món quà của cha tập 1 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h40 hôm nay 17/7/2023.

Link xem trực tiếp Món quà của cha tập 1

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Món quà của cha tập 1 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h40 hôm nay 17/7/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3 (đang bảo trì)

Link xem phim Món quà của cha Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Món quà của cha FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://vtvgo.vn/kho-video.html

Bộ phim dự kiến kéo dài 30 tập và được phát sóng trực tiếp vào lúc 21h40 thứ 2,3,4 hàng tuần trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Món quà của cha

Xem thêm
Trâu 'nội' vô địch Lễ hội chọi trâu truyền thống Đồ Sơn 2024

HẢI PHÒNG Trâu số 04 của ông Lưu Đình Khang, phường Hải Sơn, mua từ Hải Dương đã vượt qua các đối thủ nặng kí để giành ngôi vô địch lễ hội chọi trâu Đồ Sơn 2024.

Đội bóng của Ronaldo sa thải huấn luyện viên

HLV trưởng Luis Castro chính thức bị đội bóng Al Nassr sa thải với nguyên do không cải thiện được thành tích thi đấu thời gian qua.

Cầu thủ Rafaelson nhập tịch Việt Nam lấy tên Nguyễn Xuân Son

Chân sút Rafaelson của đội Thép Xanh Nam Định đã hoàn tất việc nhập tịch Việt Nam để thi đấu với tư cách 1 cầu thủ nội.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.