| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Món quà của cha trên VTV3

Lịch phát sóng Món quà của cha trên VTV3

Thứ Tư 12/07/2023 , 16:42 (GMT+7)

Lịch phát sóng bộ phim Món quà của cha chi tiết và đầy đủ nhất. Phim Món quà của cha sẽ phát sóng trên kênh nào? phát lúc mấy giờ?

Thông tin chi tiết về lịch chiếu bộ phim Món quà của cha trên kênh VTV3

Thông tin chi tiết về lịch chiếu bộ phim Món quà của cha trên kênh VTV3

Phim Món quà của cha phát trên kênh nào?

Phim Món quà của cha sẽ tiếp sóng cho bộ phim "Cuộc đời vẫn đẹp sao" vừa mới kết thúc ngày 12/7/2023.

Do đó, bộ phim sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 (Đài truyền hình Việt Nam) tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí và sẽ bắt đầu phát sóng từ thứ Hai, ngày 17/7/2023.

Phim Món quà của cha phát lúc mấy giờ?

Bộ phim Món quà của cha được tiếp nối từ bộ phim Cuộc đời vẫn đẹp sao, nên sẽ được phát sóng vào lúc 21h40 các ngày thứ 2, 3, 4 hàng tuần trên kênh VTV3 (Đài truyền hình Việt Nam).

Bộ phim Món quà của cha dự kiến bao gồm 30 tập, với mỗi tập sẽ kéo dài tầm 45 phút.

Đạo diễn và dàn diễn phim Món quà của cha

Đạo diễn phim

Bộ phim Món quà của cha do ông Vũ Minh Trí làm đạo diễn - người từng đảm nhiểm đạo diễn cho nhiều bộ phim truyền hình được khán giả yêu thích, mới đây nhất là bộ phim Đừng làm mẹ cáu.

Bộ phim vẫn sử dụng đề tài gia đình, tình thân. Nhưng lần này bộ phim sẽ trọng tâm nói về hành trình trưởng thành của những người con trong gia đình ông Nhân, tái hiện những vấn đề trong một gia đình từ lâu vắng bóng người mẹ.

Dưới bàn tay của đạo diễn Vũ Minh Trí, bộ phim Món quà của cha sẽ đưa ra góc nhìn chân thực nhất, không chỉ khai thác vấn đề thế hệ giữa cha con, mà còn thẳng thắn nhìn nhận phân tích mối quan hệ giữa anh chị em trong gia đình, khi mà, những đứa trẻ lớn lên với sự quan tâm không đồng đều.

Với lối xây dựng những câu chuyện giản dị, tươi sáng, giàu tình yêu thương, bộ phim “Món quà của cha” chắc chắn sẽ là món quà tinh thần giàu cảm xúc mà đạo diễn Vũ Minh trí và ekip làm phim dành tặng khán giả.

Dàn diễn viên phim Món quà của cha

Bộ phim Món quà của cha sẽ quy tụ nhiều diễn viên gạo cuội, được khán giả màn ảnh nhỏ yêu quý, như: NSND Minh Hòa (vai mẹ vợ của Nghĩa), NSƯT Võ Hoài Nam (vai ông Nhân),

Ngoài ra, bộ phim cũng có sự góp mặt của những diễn viên trẻ đầy thực lực và đã tạo dấu ấn mạnh mẽ ở những bộ phim truyền hình mới đây, như: Tuấn Tú (vai Nghĩa), Hương Giang, Duy Khánh (vai Hiếu), Ngọc Huyền (vai Thảo), Ceri Thu Hà,...

Nội dung phim Món quà của cha

Bộ phim Món quà của cha xoay quanh cuộc sống của ông Nhân cùng 3 con Nghĩa, Thảo và Hiếu. Ông Nhân làm nghề đóng quan tài, vớt xác chết đuối ở vùng quê, một mình nuôi các con.

Trailer phim Món quà của cha sẽ phát sóng trên kênh VTV3

Sau này, con trai cả là Nghĩa lập gia đình, con gái là Thảo học năm cuối thanh nhạc trên thành phố, ông Nhân sống ở quê cùng con trai út.

Mỗi người con đều có những khó khăn, rắc rối riêng và phải đối mặt nhiều biến cố khác nhau khi trưởng thành. Trong đó, Nghĩa mặc cảm vì sống nhờ nhà vợ, bị áp lực vì mẹ vợ soi mói quá đà nên quyết chí làm giàu. Tuy nhiên, do nóng vội, Nghĩa mắc sai lầm và tự tạo nên khủng hoảng cho mình. Trong lúc khó khăn nhất, anh được cha hỗ trợ.

Thảo lại luôn cảm thấy thiếu tình yêu thương so với các anh mình. Vì thế, cô cũng cảm thấy lẻ loi, bơ vơ khi đối diện những biến cố trong cuộc đời.

Các con ông Nhân đều có những lúc không thể hiểu hết được tấm lòng của cha gây nên phiền muộn cho đấng sinh thành.

Thế nhưng, cuối cùng, trong hành trình trưởng thành, trải qua bao khó khăn, họ đã nhận ra được tình yêu thương vô bờ của cha, sự hy sinh không đòi hỏi đáp đền. Họ là tất cả của ông Nhân.

Và dù có như thế nào đi chăng nữa thì tình cảm của người cha dành cho các con của mình lúc nào cũng vẹn nguyên.

Xem thêm
Tủ sách văn hóa Việt chính thức ra mắt thị trường Trung Quốc

Tủ sách văn hóa Việt của Chibooks được Tập đoàn xuất bản Quảng Tây ấn hành tại thị trường Trung Quốc, ngay sau lễ ký kết bản quyền diễn ra sáng 20/5 tại TP.HCM.

Lần thứ 4 vô địch liên tiếp Ngoại hạng Anh cho Man City?

Ngoại hạng Anh đã bước đến vòng đấu cuối, cuộc đua tìm ra nhà vô địch vẫn đang vô cùng căng thẳng, Man City lợi thế hơn Arsenal 2 điểm.

Quang Hải sang Nhật Bản?

Tiền vệ Quang Hải sẽ rời CLB CAHN vào cuối mùa giải này khi hợp đồng đôi bên đáo hạn, nhằm chuẩn bị cho bước tiếp theo trong sự nghiệp.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.