| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Nơi giấc mơ tìm về trên VTV1

Trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 13 trên VTV1 hôm nay 8/6

Thứ Năm 08/06/2023 , 16:05 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 13 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 8/6/2023 tại VTV Giải trí, VTV và VTV Go.

Nội dung phim Nơi giấc mơ tìm về tập 13

Trong phim Nơi giấc mơ tìm về tập 13 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 8/6, vừa tới cổng công ty, Mai Anh đã tức điên khi nhìn thấy Gia An và Phương đang đi cùng nhau. Cô lao tới đẩy Phương suýt ngã, khiến Gia An phải nắm tay, đỡ Phương.

"Người cần đỡ là em, chứ không phải chị ta" - Mai Anh nói thẳng và đòi đi cùng Gia An, nhưng tất nhiên anh chàng Phó giám đốc không đồng ý. Anh đề nghị Mai Anh tránh ra, đừng nhõng nhẽo trước cổng công ty.

Nơi giấc mơ tìm về tập 13: Mai Anh tức điên khi Gia An đỡ Phương. Ảnh chụp màn hình

Nơi giấc mơ tìm về tập 13: Mai Anh tức điên khi Gia An đỡ Phương. Ảnh chụp màn hình

Mai Anh không cam tâm. Cô nhắc lại trước mặt cả Gia An và Phương rằng cả công ty ai cũng biết cô ta là bạn gái của Gia An. "Chị ta chỉ là trà xanh thôi" - Mai Anh nói Phương.

Liệu Phương có để yên cho Mai Anh nói mình như vậy? Từ khi Mai Anh vào công ty La La làm việc , dường như chuyện tình tay ba này ngày càng phức tạp hơn.

Cũng trong phim Nơi giấc mơ tìm về tập 13 trailer, sau cú sốc ở buổi lễ kỷ niệm thành lập công ty, bà Lan đã bí mật đi xuống viện dưỡng lão một thời gian. Điều này chỉ có ông Kình - Phó giám đốc cũng là cánh tay phải của bà - được biết.

Để ý biểu hiện của ông Kình, Gia An biết chắc ông đang biết bà mình ở đâu nhưng giữ bí mật. Trước sức ép của Gia An, ông Kình buộc phải nói thật và dẫn Gia An cùng Phương - thư ký của bà Lan - xuống viện dưỡng lão.

Nơi giấc mơ tìm về tập 13: Gia An yêu cầu ông Kình nói nơi bà Lan đang ở. Ảnh chụp màn hình

Nơi giấc mơ tìm về tập 13: Gia An yêu cầu ông Kình nói nơi bà Lan đang ở. Ảnh chụp màn hình

Tuy nhiên, trong khi ông Kình đinh ninh bà Lan đang ở đây thì người quản lý viện cho biết, bà đã về từ cuối giờ chiều. Điều này khiến cả ông Kình, Gia An và Phương đều vô cùng lo lắng.

Thực tế bà Lan đang bị kẹt trong kho của viện dưỡng lão mà không thể gọi ai trợ giúp. Bà uống những giọt nước cuối cùng có trong kho, nhưng đột nhiên mất điện. 

Nơi giấc mơ tìm về tập 13: Bà Lan bị mắc kẹt trong khoang tối. Ảnh chụp màn hình

Nơi giấc mơ tìm về tập 13: Bà Lan bị mắc kẹt trong khoang tối. Ảnh chụp màn hình

Liệu bà Lan có bị hoảng loạn trong tình huống này, nhất là bà còn bị bệnh về tim? Gia An và Phương có tìm được bà?

Ở phân đoạn khác của phim Nơi giấc mơ tìm về tập 13 preview, biết Gia An và Phương đi cùng nhau mà mình không được đi cùng, Mai Anh vô cùng bực bội.

Cô tiểu thư coi mình là rốn của vũ trụ này yêu cầu chị Lan Chi - chị của mình và Trí - bạn thân của Gia An phải ngồi ở phòng làm việc của Gia An chờ cùng cô.

Nơi giấc mơ tìm về tập 13: Mai Anh đứng ngồi không yên khi biết Gia An và Phương đi cùng nhau. Ảnh chụp màn hình

Nơi giấc mơ tìm về tập 13: Mai Anh đứng ngồi không yên khi biết Gia An và Phương đi cùng nhau. Ảnh chụp màn hình

Chờ đến tận tối vẫn chưa thấy Gia An về, lòng Mai Anh như lửa đốt. Không phải cô lo Gia An gặp chuyện gì mà cô sốt ruột vì biết Gia An đang đi cùng Phương. Cô càng khó chịu hơn nữa là hai người đi đâu, làm gì cô không biết, gọi điện cũng không được.

Mai Anh trút sự bực bội sang Trí. Cô mắng Trí không hiểu bạn thân kiểu gì mà Gia An đi đâu, làm gì Trí đều không biết. "Đúng là thân ai người đấy lo" - Mai Anh nói. Tiếp đó, cô tiểu thư chảnh choẹ giận lây sang cả chị họ Lan Chi, vì tội em gái nuốt thì không trôi mà Chi lại đi lo cho Trí "trời đánh tránh miếng ăn".

Trailer phim Nơi giấc mơ tìm về tập 13

Phim Nơi giấc mơ tìm về tập 13 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Nơi giấc mơ tìm về sẽ phát sóng trực tiếp vào tối nay 8/6/2023 trên kênh VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Nơi giấc mơ tìm về tập 13

Đón xem phim Nơi giấc mơ tìm về tập 13 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 8/6/2023.

Link xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 13

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 13 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 8/6/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Nơi giấc mơ tìm về Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Nơi giấc mơ tìm về Full HD đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/noi-giac-mo-tim-ve

Bộ phim truyền hình này dự kiến dài 35 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Nơi giấc mơ tìm về

Xem thêm
Cố Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn trong ký ức ông Nguyễn Xuân Cường: [Bài 2] Ngưỡng mộ một tầm nhìn chiến lược

Nguyên Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Xuân Cường kể, nhờ ba giải pháp của Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn gồm thủy lợi, giống và khuyến nông mà ngành nông nghiệp có sự đột phá.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Hàng nghìn người tham gia giải bán marathon 'Bước Chạy Kiên Cường'

HẢI PHÒNG Giải chạy bán marathon Hải Phòng mở rộng 'Bước Chạy Kiên Cường' sẽ được tổ chức tại huyện Thuỷ Nguyên để quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất