| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Nơi giấc mơ tìm về trên VTV1

Trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 14 trên VTV1 hôm nay 12/6

Thứ Hai 12/06/2023 , 17:16 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 14 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 12/6/2023 tại VTV Giải trí, VTV và VTV Go.

Nội dung phim Nơi giấc mơ tìm về tập 14

Trong phim Nơi giấc mơ tìm về tập 14 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 12/6, Gia An ở lại viện dưỡng lão để chăm sóc bà nội. Phương dù về trước cùng ông Kình nhưng sáng sớm hôm sau cô đã mang cháo và hoa quả tới cho Giám đốc của mình.

Nơi giấc mơ tìm về tập 14: Dường như Phương đang nhìn nhận lại Gia An. Ảnh chụp màn hình

Nơi giấc mơ tìm về tập 14: Dường như Phương đang nhìn nhận lại Gia An. Ảnh chụp màn hình

Từ xa thấy Gia An đang trầm ngâm nghĩ ngợi điều gì đó, Phương bỗng đứng lại nhìn anh. Trước đó, Gia An đã nhiều lần tâm sự với Phương rằng anh không muốn nhận quyền điều hành công ty từ bà, bởi anh có khát vọng, giấc mơ riêng.

Tuy nhiên, sau khi bà suýt mất tích, Gia An dường như hiểu nỗi lòng của bà hơn. Anh chấp nhận sẽ thực hiện mọi mong muốn của bà, miễn là bà khoẻ mạnh trở về.

Thấy Phương nhìn Gia An, ông Sang tiến tới nói với cô: "Cháu với chậu ấy đẹp đôi lắm". Ông Sang còn nhận xét Gia An đẹp trai, tướng tá ngon lành và khích lệ Phương tuổi này rồi còn ngượng ngùng gì nữa, bây giờ chuyện cọc đi tìm trâu là chuyện bình thường.

Phương sẽ phản ứng sao trước lời "đẩy thuyền" của ông Sang?

Cũng trong phim Nơi giấc mơ tìm về tập 14 trailer, sau liên tiếp các sự việc xảy ra, các cổ đông và Ban giám đốc công ty La La đã ngồi lại với nhau, nhưng vắng mặt bà Lan.

Các cổ đông khẳng định họ đều theo bà Lan từ những ngày đầu, ai cũng ngưỡng mộ tài tâm của bà. Vì thế họ coi bà Lan nhưng chị lớn, công ty như gia đình mình.

Nơi giấc mơ tìm về tập 14: Các cổ đông đang lo lắng khi liên tiếp công ty xảy ra nhiều chuyện. Ảnh chụp màn hình

Nơi giấc mơ tìm về tập 14: Các cổ đông đang lo lắng khi liên tiếp công ty xảy ra nhiều chuyện. Ảnh chụp màn hình

Vậy nên nhìn công ty đang chệch hướng, nhìn người chị mà mình kính mến đang thiếu những quyết định sáng suốt, các cổ đông cảm thấy rất đau lòng.

Nghe vậy, ông Kình nhắc lại để mọi người rõ, mọi quyết định của Giám đốc đều được cân nhắc, tham mưu kỹ càng.

Đến đây, cổ đông nói thẳng đến những rắc rối mà công ty đang gặp phải - từ việc dàn xếp vụ ngộ độc thực phẩm sai lầm ảnh hưởng tới hình ảnh công ty cho tới việc thiếu nghiêm túc vào ngày lễ kỷ niệm.

Đó có thể là nguyên nhân khiến một vài đối tác lâu năm không còn ký hợp đồng với công ty La La nữa. Cổ đông yêu cầu phải phân tích và chỉ rõ trách nhiệm thuộc về ai.

Ở phân đoạn khác của phim Nơi giấc mơ tìm về tập 14 preview, Trí nghe Gia An nói, Mai Anh được bố mẹ rất cưng chiều. Vì thế việc lập nghiệp, học hành xa nhà quá ư là bình thường. Trí còn biết Mai Anh được bố mẹ chu cấp "tận răng".

Nơi giấc mơ tìm về tập 14: Trí bức xúc vì Lan Chi quá nuông chiều Mai Anh. Ảnh chụp màn hình

Nơi giấc mơ tìm về tập 14: Trí bức xúc vì Lan Chi quá nuông chiều Mai Anh. Ảnh chụp màn hình

Lan Chi cho biết, bố mẹ Mai Anh rất bận nên chỉ có việc bắn tiền vào tài khoản bất cứ lúc nào kèm theo lời nhắn con cứ tiêu pha thoải mái, hết bố mẹ lại cho.

Lan Chi hỏi Trí: "Còn những lúc ốm đau, bệnh tật, thất tình, chỉ có tiếng ting ting từ tài khoản liệu có vui nổi không?".

Trí vẫn giữ quan điểm, không phải vì thế mà Lan Chi quá nuông chiều Mai Anh được. Chi cần phải biết việc nào đúng, việc nào sai mà khuyên bảo em họ.

Mai Anh là em họ và cũng là người thân duy nhất nên Chi khẳng định chắc chắn cô sẽ ủng hộ tất cả những gì Mai Anh muốn.

Ở cuối trailer phim Nơi giấc mơ tìm về tập 14, Mai Anh đến thăm bà Lan, tranh thủ nói về chuyện của mình và Gia An. Cô biết bà Lan nhận mình vào công ty làm là để tạo điều kiện cho cô gần gũi với Gia An.

Mai Anh tỏ ra cảm kích vì biết bà Lan thương mình, giúp mình rất nhiều trong việc nối lại với Gia An và cô thừa nhận: "Gần đây cháu không tự tin bà ạ". Chỉ khi vào đây cô mới nhận ra, bản thân đã dựa dẫm vào bà nhiều như thế nào.

Nơi giấc mơ tìm về tập 14: Mai Anh thiếu tự tin phải nhờ bà Lan 'đẩy thuyền'. Ảnh chụp màn hình

Nơi giấc mơ tìm về tập 14: Mai Anh thiếu tự tin phải nhờ bà Lan "đẩy thuyền". Ảnh chụp màn hình

Mai Anh khẳng định, cô yêu Gia An và cũng yêu bà để thuyết phục bà Lan ủng hộ mình.

Trước đó, bà Lan nhận Mai Anh vào công ty làm với điều kiện phải giữ chân Gia An ở lại công ty, không để cậu cháu nội theo đuổi những kế hoạch, sở thích kinh doanh riêng.

Liệu bà Lan có nhận lời?

Trailer phim Nơi giấc mơ tìm về tập 14

Phim Nơi giấc mơ tìm về tập 14 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Nơi giấc mơ tìm về sẽ phát sóng trực tiếp vào tối nay 12/6/2023 trên kênh VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch phát sóng Nơi giấc mơ tìm về tập 14

Đón xem phim Nơi giấc mơ tìm về tập 14 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 12/6/2023.

Link xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 14

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 14 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 12/6/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Nơi giấc mơ tìm về Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Nơi giấc mơ tìm về Full HD đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/noi-giac-mo-tim-ve

Bộ phim truyền hình này dự kiến dài 35 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Nơi giấc mơ tìm về

Xem thêm
Cố Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn trong ký ức ông Nguyễn Xuân Cường: [Bài 2] Ngưỡng mộ một tầm nhìn chiến lược

Nguyên Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Xuân Cường kể, nhờ ba giải pháp của Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn gồm thủy lợi, giống và khuyến nông mà ngành nông nghiệp có sự đột phá.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Hàng nghìn người tham gia giải bán marathon 'Bước Chạy Kiên Cường'

HẢI PHÒNG Giải chạy bán marathon Hải Phòng mở rộng 'Bước Chạy Kiên Cường' sẽ được tổ chức tại huyện Thuỷ Nguyên để quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất