| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Nơi giấc mơ tìm về trên VTV1

Trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 15 trên VTV1 hôm nay 13/6

Thứ Ba 13/06/2023 , 16:11 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 15 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 13/6/2023 tại VTV Giải trí, VTV và VTV Go.

Nội dung phim Nơi giấc mơ tìm về tập 15

Trong phim Nơi giấc mơ tìm về tập 15 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 13/6, kể từ khi giao công việc quản lý công ty cho cháu trai, bà Lan có nhiều thời gian giành cho viện dưỡng lão - nơi bà đang góp cổ đông xây dựng.

Ngồi tâm sự với bà Tâm, bà Lan hiểu hơn nỗi lòng của những người già tại đây.

Nhìn bà Tâm vừa đẹp vừa duyên dáng, bà Lan hỏi vui chắc chắn các cụ ông ở viện dưỡng sẽ tốn nhiều bài thơ để dành tặng bà Tâm.

Nơi giấc mơ tìm về tập 15: Bà Tâm chạnh lòng với phận cô độc, không người thân bên cạnh. Ảnh chụp màn hình

Nơi giấc mơ tìm về tập 15: Bà Tâm chạnh lòng với phận cô độc, không người thân bên cạnh. Ảnh chụp màn hình

Nghe những lời bà Lan nói, bà Tâm lại chạnh lòng. Bà Tâm kể phận mình đơn chiếc, không chồng, không con, vào viện dưỡng lão những tưởng gặp được đúng người bầu bạn lúc về già nhưng đối phương lại mãi hững hờ.

Bà Tâm vừa nói vừa nghẹn ngào khiến bà Lan cũng thấy thương cảm. Bà Lan cũng đã mất chồng nhiều năm nhưng may mắn hơn còn có cháu trai là Gia An ở bên cạnh quan tâm chăm sóc.

Cũng trong phim Nơi giấc mơ tìm về tập 15 trailer, Mai Anh được bà Lan giao nhiệm vụ phải để mắt đến Gia An. Mai Anh luôn muốn kiểm soát Gia An, trong khi Gia An phải tìm cách để né Mai Anh.

Ngoài ra, việc Phương làm trợ lý, thay bà Lan hướng dẫn công việc cho Gia An, Mai Anh càng thêm lo lắng.

Nơi giấc mơ tìm về tập 15: Mai Anh khoe với Trí rằng cô hiểu tính Gia An. Ảnh chụp màn hình

Nơi giấc mơ tìm về tập 15: Mai Anh khoe với Trí rằng cô hiểu tính Gia An. Ảnh chụp màn hình

Nói chuyện với Trí, Mai Anh cho rằng cô thừa hiểu tính cách của Gia An và phải tìm cách bảo vệ hạnh phúc cho riêng mình khi Phương cứ kè kè bên Gia An. "Em sẵn sàng bất chấp làm mọi thủ đoạn" - Mai Anh nhấn mạnh.

Để giữ chân được Gia An ở bên mình, Mai Anh còn đặt cả cây phong thủy trong phòng làm việc của Gia An. Mai Anh hy vọng những cây phong thủy này sẽ ngăn chặn được "luồng khí 13" vào phòng Gia An. Ý Mai Anh đang ám chỉ Phương. Mai Anh còn tuyên bố từ giờ sẽ làm việc tại phòng của Gia An.

"Em không thể để Gia An tự do tự tại, làm gì thì làm trong thời điểm này được, phải đưa vào khuôn khổ" - Mai Anh làm mọi cách để kiểm soát Gia An.

Ở phân đoạn khác của phim Nơi giấc mơ tìm về tập 15 preview, từ ngày được giao chức Giám đốc, Gia An bận túi bụi với công việc của công ty. Phương vẫn làm trợ lý hỗ trợ Gia An trong công việc.

Gia An có việc cần gặp Phương nhưng lại không thấy Phương ở công ty. Gia An hỏi Trí có biết Phương đi đâu không thì Trí nói Phương đang bận hẹn hò.

Nơi giấc mơ tìm về tập 15: Gia An ngạc nhiên khi Trí báo Phương đang đi hẹn hò. Ảnh chụp màn hình

Nơi giấc mơ tìm về tập 15: Gia An ngạc nhiên khi Trí báo Phương đang đi hẹn hò. Ảnh chụp màn hình

Gia An thấy lạ vì điều này, Trí liền giải thích đã bắt gặp Phương ở một phòng VIP của nhà hàng, đang dùng bữa cùng một người đàn ông.

Theo Trí, người này là bạn trai của Phương. Gia An tỏ ra tò mò về người đàn ông này.

Trong khi đó, ở nhà hàng, Phương đang bàn chuyện ký hợp đồng cho công ty với đối tác. Đối tác có ý gây khó dễ, chưa muốn ký hợp đồng với công ty Lala.

Nơi giấc mơ tìm về tập 15: Phương bị gạ tình. Ảnh chụp màn hình

Nơi giấc mơ tìm về tập 15: Phương bị gạ tình. Ảnh chụp màn hình

Người đàn ông này còn chạm tay Phương, lộ vẻ không đàng hoàng. Phương vẫn phải niềm nở với đối tác, nói công ty có thể đưa ra những ưu đãi để chiều lòng phía đối tác.

Nghe Phương nói vậy, đối tác lại gạ gẫm, rủ Phương đi du lịch cùng. Nếu Phương đồng ý, công ty sẽ lập tức có được hợp đồng.

Phương có chấp nhận đề nghị này? Gia An có tới kịp lúc giải vây cho Phương?

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Nơi giấc mơ tìm về sẽ phát sóng trực tiếp vào tối nay 13/6/2023 trên kênh VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Trailer phim Nơi giấc mơ tìm về tập 15

Phim Nơi giấc mơ tìm về tập 15 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Lịch phát sóng Nơi giấc mơ tìm về tập 15

Đón xem phim Nơi giấc mơ tìm về tập 15 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 13/6/2023.

Link xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 15

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 15 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 13/6/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Nơi giấc mơ tìm về Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Nơi giấc mơ tìm về Full HD đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/noi-giac-mo-tim-ve

Bộ phim truyền hình này dự kiến dài 35 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Nơi giấc mơ tìm về

Xem thêm
Cố Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn trong ký ức ông Nguyễn Xuân Cường: [Bài 2] Ngưỡng mộ một tầm nhìn chiến lược

Nguyên Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Xuân Cường kể, nhờ ba giải pháp của Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn gồm thủy lợi, giống và khuyến nông mà ngành nông nghiệp có sự đột phá.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Hàng nghìn người tham gia giải bán marathon 'Bước Chạy Kiên Cường'

HẢI PHÒNG Giải chạy bán marathon Hải Phòng mở rộng 'Bước Chạy Kiên Cường' sẽ được tổ chức tại huyện Thuỷ Nguyên để quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất