| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Nơi giấc mơ tìm về trên VTV1

Trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 17 trên VTV1 hôm nay 19/6

Thứ Hai 19/06/2023 , 16:33 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 17 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 hôm nay 19/6/2023 tại VTV Giải trí, VTV và VTV Go.

Nội dung phim Nơi giấc mơ tìm về tập 17

Trong phim Nơi giấc mơ tìm về tập 17 sẽ phát sóng trên kênh VTV1 vào tối nay 19/6, khó chịu với cách xử trí công việc của Gia An và việc cậu ta sỉ nhục mình sẵn sàng lên giường để có được hợp đồng, Phương quyết định nghỉ việc.

Điều này đã khiến Gia An khá sốc, buồn và giận khi cầm trên tay tờ đơn xin nghỉ việc.

Trí - trợ lý và đồng thời là bạn thân của Gia An - thông báo Gia An sẽ phải thuyết phục Phương ở lại công ty vì chính cô vừa giúp công ty có được một hợp đồng giá trị.

Đúng như lời Trí nói, Gia An đã hẹn gặp Phương để mong cô rút lại đơn xin nghỉ việc.

Nơi giấc mơ tìm về tập 17: Gia An muốn Phương rút lại đơn xin nghỉ việc. Ảnh chụp màn hình

Nơi giấc mơ tìm về tập 17: Gia An muốn Phương rút lại đơn xin nghỉ việc. Ảnh chụp màn hình

Gia An than thở ngay lúc này mình cũng là một người đang gặp hoạn nạn. Phương lại cho rằng Gia An đang là tốt vai trò làm chủ và đang rất sung sướng.

"Nếu tôi nói tìm chị hẹn hò chắc là chị không tin đâu nhỉ?" - Gia An mang chuyện tình cảm ra nửa đùa nửa thật với Phương.

Phương sẽ phản ứng như thế nào sau câu nói này của Gia An? Liệu cô có quay trở lại công ty La La?

Cũng trong phim Nơi giấc mơ tìm về tập 17 trailer, Mai Anh ngày càng cảm thấy thiếu tự tin khi theo đuổi lại Gia An.

Khó có thể gặp hay liên lạc được với anh, Mai Anh nghĩ đến cách nhờ bố cho đàn em giám sát Gia An. Tuy nhiên, cách này của Mai Anh bị Lan Chi phản đối. Cô cho rằng việc yêu đương của hai đứa không nên lôi bố Mai Anh vào.

Mai Anh nghĩ ra cách này vì việc Gia An đi đâu, làm gì mà Mai Anh không được biết khiến cô cực kỳ khó chịu.

Nơi giấc mơ tìm về tập 17: Biểu hiện của Mai Anh khiến Lan Chi nghi cô đang mang thai. Ảnh chụp màn hình

Nơi giấc mơ tìm về tập 17: Biểu hiện của Mai Anh khiến Lan Chi nghi cô đang mang thai. Ảnh chụp màn hình

Đang nói chuyện với Lan Chi, Mai Anh bỗng buồn nôn. Dạo gần đây, cô thường xuyên nôn khan, ăn nhiều nhưng không tăng cân.

Không chỉ vậy, Mai Anh còn thèm đồ chua. Những biểu hiện này khiến Lan Chi dự đoán cô em họ của mình đã có thai.

Cha của em bé trong bụng Mai Anh là ai? Liệu có phải Gia An?

Ở phân đoạn khác của phim Nơi giấc mơ tìm về tập 17 preview, Công - con trai bà Lý đã tìm đến tận nơi ở của mẹ. Vì bà Lý đang ở nhờ nhà Phương nên bà không muốn con trai bà đến đây làm phiền Phương.

Bà có bao tiền, Công moi móc hết đến nước bà phải đi sống ở gầm cầu thang khu tập thể cũ. Đến khi bị yêu cầu di chuyển, không còn chỗ nào để đi, bà Lý được Phương cưu mang. Cô cho bà sống cùng nhà với mình.

Nơi giấc mơ tìm về tập 17: Công lại đến vòi tiền bà Lý. Ảnh chụp màn hình

Nơi giấc mơ tìm về tập 17: Công lại đến vòi tiền bà Lý. Ảnh chụp màn hình

Công nghĩ bà Lý có tiền giấu ở trên căn hộ chung cư sang trọng này. "Công ơi, mẹ lạy con, mẹ van con đấy. Mẹ làm gì còn tiền đâu để mà giữ" - bà Lý nói với cậu con trai bất hiếu của mình.

Trong lúc bà Lý đang kéo Công đi, hai mẹ con giằng co thì Phương xuất hiện. Cô  dọa sẽ báo công an nếu Công tiếp tục gây chuyện với mẹ.

Ở cuối trailer phim Nơi giấc mơ tìm về tập 17, ông Sang đã phản ánh về chất lượng bữa ăn tại viện dưỡng lão trong thời gian gần đây.

Trong khi ông Sang cho rằng bữa ăn không đảm bảo dinh dưỡng thì ông Chấn có quan điểm trái ngược lại. 

Ông Chấn trò chuyện với người quản lý tại viện dưỡng lão về vấn đề này. Ông Chấn tự nhận mình thích ăn mỳ tôm sống là sở thích cá nhân, chứ bản thân ông thấy bữa ăn như vậy là đàng hoàng lắm rồi.

Nơi giấc mơ tìm về tập 17: Ông Chấn cho rằng bữa ăn ở viện là đàng hoàng. Ảnh chụp màn hình

Nơi giấc mơ tìm về tập 17: Ông Chấn cho rằng bữa ăn ở viện là đàng hoàng. Ảnh chụp màn hình

Nghe vậy, người quản lý đề xuất kết thúc chuyện này ở đây và muốn ông Chấn tìm hiểu tâm tư của ông Sang, giúp ông Sang bớt soi mói chuyện bữa ăn.

Tuy nhiên, bà Lan ở giữa nghe được cuộc trò chuyện này của hai ông. Bà Lan không đồng ý dừng sự việc này ở đây, vì một khi chưa có kết luận cụ thể thì không thể nào gạt chuyện ông Sang tố cáo sang một bên được.

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Nơi giấc mơ tìm về sẽ phát sóng trực tiếp vào tối nay 19/6/2023 trên kênh VTV1 để hiểu rõ chi tiết hơn và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Trailer phim Nơi giấc mơ tìm về tập 17

Phim Nơi giấc mơ tìm về tập 17 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV1. Video: VFC

Lịch phát sóng Nơi giấc mơ tìm về tập 17

Đón xem phim Nơi giấc mơ tìm về tập 17 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h00 hôm nay 19/6/2023.

Link xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 17

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Nơi giấc mơ tìm về tập 17 trên kênh VTV1 phát sóng vào lúc 21h00 hôm nay 19/6/2023 trên các link dưới đây:

- VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv1-1.html

- VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv1.htm

- VTV Giải trí: https://vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv1

Link xem phim Nơi giấc mơ tìm về Full HD

Để có thể xem trọn bộ các tập của phim Nơi giấc mơ tìm về Full HD đã phát sóng trên kênh VTV1, mời quý độc giả truy cập: https://www.vtvgiaitri.vn/title/noi-giac-mo-tim-ve

Bộ phim truyền hình này dự kiến dài 35 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV1 vào lúc 21h00 từ thứ 2 đến thứ 6 hàng tuần tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Để xem thêm các nội dung liên quan đến bộ phim, xin truy cập: Phim Nơi giấc mơ tìm về

Xem thêm
Cố Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn trong ký ức ông Nguyễn Xuân Cường: [Bài 2] Ngưỡng mộ một tầm nhìn chiến lược

Nguyên Bộ trưởng Bộ NN-PTNT Nguyễn Xuân Cường kể, nhờ ba giải pháp của Phó Thủ tướng Nguyễn Công Tạn gồm thủy lợi, giống và khuyến nông mà ngành nông nghiệp có sự đột phá.

Jannik Sinner mất ngủ vì sự cố doping

Tay vợt số 1 thế giới của quần vợt nam Jannik Sinner cho biết sự vụ liên quan tới câu chuyện doping khiến mình bị mất ngủ nhiều đêm.

Hàng nghìn người tham gia giải bán marathon 'Bước Chạy Kiên Cường'

HẢI PHÒNG Giải chạy bán marathon Hải Phòng mở rộng 'Bước Chạy Kiên Cường' sẽ được tổ chức tại huyện Thuỷ Nguyên để quyên góp ủng hộ đồng bào bị thiệt hại do bão Yagi.

Hàng trăm thú cưng đọ tài sắc tại Vietnam Pet Festival 2024

TP.HCM Ngày 29/6, hàng trăm chó mèo được chủ nhân đưa đến Vietnam Pet Festival 2024 tổ chức tại quận 12 để tham gia các cuộc thi sắc đẹp, thi thời trang.

Bình luận mới nhất