| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Thông gia ngõ hẹp trên VTV3

Trực tiếp Thông gia ngõ hẹp tập 17 trên VTV3 hôm nay 11/11

Thứ Sáu 11/11/2022 , 15:04 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Thông gia ngõ hẹp tập 17 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 11/11/2022 tại VTV Giải trí - VTV - VTV Go.

Review phim Thông gia ngõ hẹp tập 17

Trong phim Thông gia ngõ hẹp tập 17 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, sau khi chia tay Phan, Linh luôn buồn rầu. Cô quyết định tham gia chuyến tình nguyện để quên đi những chuyện không vui.

Ông Khôi và bà Lâm Anh cũng ủng hộ chuyện này. Họ không muốn trông thấy con gái cứ mãi ủ dột.

Bà Lâm Anh nói ông Khôi gọi điện hỏi thăm tình hình của Linh. Ông Khôi tự tin không cần gọi điện làm gì, chỉ cần vào Facebook của Linh là biết.

Thông gia ngõ hẹp tập 17: Ông Khôi khoe con gái đã vui hơn khi đi tình nguyện. Ảnh chụp màn hình

Thông gia ngõ hẹp tập 17: Ông Khôi khoe con gái đã vui hơn khi đi tình nguyện. Ảnh chụp màn hình

Linh thường xuyên cập nhật hình ảnh của chuyến đi từ thiện, tâm trạng cũng thoải mái hơn. "Con gái mình đời còn dài, giai còn nhiều, việc quái gì phải vật vã đau khổ vì cái thằng chẳng ra gì" - ông Khôi tin Linh sẽ gặp được người tốt hơn Phan.

Ông Khôi mở điện thoại định vào Facebook của Linh thì lại thấy bức ảnh mới bà Hồng vừa đăng chụp chung với ông Phúc.

Ông Khôi lập tức cảm thấy không vừa mắt, buông lời nói xấu ông Phúc. Bà Lâm Anh thì thấy bức ảnh này chẳng có vấn đề gì vì cả hai cũng là bạn cũ. "Trông thái độ của anh hình như hơi ghen ghen" - bà Lâm Anh hỏi chồng.

Cũng trong phim Thông gia ngõ hẹp tập 17 preview, cụ Thập phát hiện ra chỗ ở của bà Nhật nên rất giận ông Phúc. Cụ Thập đòi từ mặt con trai, ép ông Phúc ký vào giấy từ con. Ông Phúc không thể nào làm được điều này, cụ Thập thì không muốn nhìn mặt ông Phúc.

Để tránh mặt mẹ, ông Phúc lại dọn sang ở cùng bà Nhật. Vì chuyện này, cụ Thập giận bỏ nhà đi.

Phan kể lại chuyện cho mẹ nghe, bà Nhật nhận ra mình là nguyên nhân nên cũng chạnh lòng.

Bà Nhật hiểu cụ Thập chỉ muốn gây áp lực để ông Phúc và bà Nhật không còn dính dáng gì đến nhau nữa. Việc ông Phúc sang ở cùng bà Nhật chẳng khác nào đổ thêm dầu vào lửa.

Thông gia ngõ hẹp tập 17: Bà Nhật khuyên con trai không nên đánh mất Linh. Ảnh chụp màn hình

Thông gia ngõ hẹp tập 17: Bà Nhật khuyên con trai không nên đánh mất Linh. Ảnh chụp màn hình

Bà Nhật sực nhớ ra cụ Thập rất quý mến Linh nên lần này có thể lại đang ở chỗ Linh. Phan thở dài kể với mẹ chuyện của mình và Linh đang chẳng thuận lợi gì. Bà Nhật khuyên con trai không nên bỏ lỡ một cô gái tốt như Linh.

"Mẹ biết cái tôi của đàn ông lớn lắm nhưng có thể vì người yêu của mình mà dẹp xuống. Cố lên con trai!" - bà Nhật động viên tinh thần Phan.

Ở phần đoạn khác của phim Thông gia ngõ hẹp tập 17 trailer, cụ Thập giận ông Phúc chuyện vẫn qua lại với vợ cũ nên chuyển đến sống ở nhà bà Hồng.

Biết mẹ đang ở nhà bạn thân nên ông Phúc đã tìm tới nơi để mẹ nói chuyện. Vừa đến nhà, ông Phúc bị cụ Thập tạt nước đuổi về.

Cụ Thập lấy lý do bà Hồng đi vắng nên không thể cho người lạ vào nhà. Ông Phúc nói có việc gấp cần nói chuyện với cụ Thập.

"Minh Nhật phát hiện ra bệnh nặng lắm mẹ ạ, tình hình rất gay go, cô ấy không biết sống đến lúc nào nữa" - ông Phúc mếu máo tiết lộ bệnh tình của bà Nhật với cụ Thập.

Thông gia ngõ hẹp tập 17: Ông Phúc cho cụ Thập biết bệnh tình của vợ. Ảnh chụp màn hình

Thông gia ngõ hẹp tập 17: Ông Phúc cho cụ Thập biết bệnh tình của vợ. Ảnh chụp màn hình

Cụ Thập nghe vậy cũng có vẻ lo lắng. Cụ Thập nhìn chằm chằm vào hồ sơ bệnh án mà ông Phúc cầm trên tay.

Ông Phúc biết mẹ mình không dễ bị lừa nên đã chuẩn bị sẵn mọi thứ. Tuy nhiên, việc bà Nhật mắc bệnh nan y thì ba bố con ông Phúc vẫn giấu bà Nhật.

Biết bà Nhật bị bệnh nặng, liệu cụ Thập có rủ lòng thương? Ông Phúc và bà Nhật sẽ sớm quay về sống chung?

Phim Thông gia ngõ hẹp tập 17 Preview sẽ phát sóng trên kênh VTV3. Video: VFC

Hãy cùng đón xem tập 17 của bộ phim Thông gia ngõ hẹp vào tối nay 11/11/2022 trên kênh VTV3 để rõ hơn từng tình tiết sẽ diễn ra trong phim.

Lịch chiếu phim Thông gia ngõ hẹp tập 17

Thông gia ngõ hẹp tập 17 sẽ phát trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 11/11/2022.

Link xem trực tiếp Thông gia ngõ hẹp tập 17

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Thông gia ngõ hẹp tập 17 trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 11/11/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem Thông gia ngõ hẹp Full HD

Để xem lại trọn bộ các tập của bộ phim Thông gia ngõ hẹp Full HD đã phát trên kênh VTV3, xin mời quý độc giả truy cập vào link: https://www.vtvgiaitri.vn/title/thong-gia-ngo-hep

Bộ phim Thông gia ngõ hẹp dự kiến kéo dài 22 tập và được phát trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 5 và thứ 6 hàng tuần tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Thông gia ngõ hẹp

Xem thêm
Xuất bản sách 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử' bằng 3 thứ tiếng

Đúng dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách ảnh 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử'.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.