| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Thương ngày nắng về phần 2 VTV3

Trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 16 trên VTV3

Thứ Hai 09/05/2022 , 15:59 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 16 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 9/5/2022.

Thương ngày nắng về phần 2 tập 16: Trang hoảng sợ khi biết tin Duy gặp tai nạn. Ảnh chụp màn hình

Thương ngày nắng về phần 2 tập 16: Trang hoảng sợ khi biết tin Duy gặp tai nạn. Ảnh chụp màn hình

Review phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 16

Trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 16 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, sau cú sốc tình cảm với Bách, Vân Vân dần lấy lại được niềm vui.

Nhờ có Đông Phong mà Vân Vân có thêm động lực để vẽ truyện tranh. Bên cạnh đó, cô con gái út cũng được bà Nga cho phép đi học vẽ và thỏa mãn niềm đam mê hội họa của mình.

Vân Vân nhờ Đông Phong kết nối với thần tượng của mình, là một tác giả truyện tranh nổi tiếng. Biết Đông Phong có thể liên lạc được với thần tượng nên Vân Vân rất thích.

Còn Đông Phong thì thấy buồn cười trước sự ngô nghê của Vân Vân vì cô không hề hay biết anh chính là thần tượng của cô.

Thương ngày nắng về phần 2 tập 16 Preview sẽ phát sóng trên VTV3. Video: VFC

Ở phân đoạn khác của phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 16 preview, Duy và Phong là hai anh em chơi thân với nhau. Về chuyện tình cảm, hai người cũng không giấu nhau làm gì.

Có một lần gặp nhau, Duy hỏi dò Đông Phong về chuyện tình cảm của anh và Vân Vân. Duy nói có vẻ như Trang nghi ngờ gì đó nên bảo mình xem Đông Phong là người như thế nào.

Đông Phong nói anh không có hứng thú với những đứa trẻ miệng còn hôi sữa, ám chỉ Vân Vân quá trẻ con, không hợp gu. Còn Đông Phong cũng hỏi Duy về chuyện cưa cẩm sếp. Duy bảo dạo này cưa của anh có vẻ hơi cùn.

Đông Phong cũng nhắc Duy nên để tình cảm vào nơi tiếp nhận.

Cũng trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 16 trailer, Vân Trang chạy vội vào phòng cấp cứu và hỏi han tình hình của một thanh niên vừa gặp tai nạn ở ngã tư. Y tá cho biết tình hình của bệnh nhân này đang rất nghiêm trọng.

Khi đưa vào đây, bệnh nhân đã bị chấn thương sọ não, dập phổi và tiên lượng rất xấu. Hiện tại các bác sĩ đang cố gắng hết sức cứu chữa ở trong phòng phẫu thuật.

Vân Trang nghe đến đây thì vô cùng sốc. Cô khóc khi nghĩ đến tình huống Duy có thể không qua khỏi. Rồi Vân Trang nhớ lại thời điểm này cách đây một năm, Duy từng nói rằng Vân Trang phải thừa nhận mình đã sai.

Đứng chờ ở ngoài phòng phẫu thuật, Vân Trang mong Duy sẽ qua khỏi được.

Liệu có đúng là Duy đang gặp nguy hiểm thực sự?

Cùng đón xem Thương ngày nắng về phần 2 tập 16 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 9/5/2022 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để biết chi tiết những diễn biến mới nhất của bộ phim.

Lịch chiếu phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 16

Đón xem phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 16 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 9/5/2022.

Link xem trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 16

Khán giả có thể thể đón xem phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 16 sẽ phát sóng trực tiếp trên VTV3 hôm nay 9/5/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Thương ngày nắng về Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Thương ngày nắng về FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/thuong-ngay-nang-ve-phan-2

Bộ phim dự kiến kéo dài 80 tập, với phần 1 gồm 33 tập và phần 2 sẽ bao gồm 47 tập; và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Thương ngày nắng về

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.