| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Thương ngày nắng về phần 2 VTV3

Trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 37 trên VTV3

Thứ Hai 27/06/2022 , 14:59 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 37 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 27/6/2022.

Thương ngày nắng về phần 2 tập 37: Vân Vân đau buồn khi bị Phong lừa. Ảnh chụp màn hình

Thương ngày nắng về phần 2 tập 37: Vân Vân đau buồn khi bị Phong lừa. Ảnh chụp màn hình

Review phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 37

Trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 37 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, Vân Vân vốn thần tượng 2-Wind - tác giả truyện tranh của mình nên khi kết nối được với thần tượng, cô vô cùng vui sướng. Cô những tưởng mình là fan girl may mắn nhất, có cơ hội được trò chuyện với thần tượng.

Thậm chí, 2-Wind còn tặng quà cho Vân Vân, khích lệ cô tiếp tục theo đuổi con đường vẽ tranh và sáng tác truyện tranh. Vân Vân cũng mơ ước một ngày được gặp thần tượng của mình. Thế nhưng, mọi chuyện vỡ lở khi Vân Vân mang máy tính bảng đi sửa.

Cửa hàng báo máy tính bảng đó do Duy thanh toán, mà thực chất chính Đông Phong là người đứng sau vụ này. Duy ngơ ngác khi thấy Vân Vân thắc mắc vì sao mình lại là người thanh toán chiếc máy này.

Sau đó, dường như Vân Vân nhận ra chính Duy và Đông Phong là người mua máy cho mình chứ không phải 2-Wind nào cả. Vân Vân tức giận vì nghĩ mình bị cả hai lừa. Nhưng cô cũng đâu biết rằng vẫn còn một sự thật nữa mà mình chưa hề hay biết.

Thương ngày nắng về phần 2 tập 37 Preview sẽ phát sóng trên VTV3. Video: VFC

Ở phân đoạn khác của phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 37 preview, sau khi biết mình không mắc bệnh hiểm nghèo, Đức bắt đầu lại hành trình chinh phục lại Khánh.

Đức mong muốn được tái hợp với Khánh vì anh biết Khánh cũng vẫn còn yêu mình, đặc biệt hơn nữa là để các con có một gia đình thực sự như xưa.

Nhưng Khánh thì khác, trải qua nhiều biến cố, sóng gió, giờ Khánh chỉ mong muốn được bình yên và tất nhiên cô chưa hề muốn bước chân lại vào cuộc hôn nhân nào nữa.

Đức cố gắng thể hiện để Khánh cảm nhận được sự chân thành của mình. Một lần, Đức bất ngờ đến đón Sam và chờ đợi hai mẹ con. Nhưng tiếc thay, Đức lại không ngờ rằng, Khánh và bé Sam lại có người đàn ông khác đưa đón bằng ô tô.

Đứng từ xa nhìn thấy Khánh và con được người khác chăm sóc, Đức lại hụt hẫng và chưng hửng.

Cũng trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 37 trailer, Đức và Khánh đã gặp riêng nhau và cuộc nói chuyện cởi mở.

Đầu tiên, Đức nói thật lòng anh muốn ở bên cạnh mẹ con Khánh - Sam - So, chăm lo cho 3 mẹ con. Nhưng Đức cũng bảo nếu có ai thay thế được anh, khiến Khánh vui vẻ, hạnh phúc thì anh chấp nhận chuyện đó.

Khánh im lặng nghe Đức nói. Đức cũng cho biết Khánh luôn luôn là đặt Khánh ở vị trí ưu tiên. Đức không bao giờ muốn Khánh và hai con phải khổ vì mình.

Lúc trước, Khánh đã từng dứt khoát không muốn quay lại với Đức. Tuy nhiên, Đức cũng nhiều lần bày tỏ mong ước được đoàn tụ cả gia đình. Khánh bây giờ cảm thấy hiện tại đã yên ổn, cảm thấy bình yên qua nhiều sóng gió nên tất nhiên không muốn quay lại những ngày tháng cũ.

Liệu Đức có thuyết phục Khánh thành công?

Cùng đón xem Thương ngày nắng về phần 2 tập 37 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 27/6/2022 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để biết chi tiết những diễn biến mới nhất của bộ phim.

Lịch chiếu phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 37

Đón xem phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 37 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 27/6/2022.

Link xem trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 37

Khán giả có thể thể đón xem phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 37 sẽ phát sóng trực tiếp trên VTV3 hôm nay 27/6/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Thương ngày nắng về Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Thương ngày nắng về FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/thuong-ngay-nang-ve-phan-2

Bộ phim dự kiến kéo dài 80 tập, với phần 1 gồm 33 tập và phần 2 sẽ bao gồm 47 tập; và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Thương ngày nắng về

Xem thêm
Giáo sư Tô Ngọc Thanh trọn đời tâm huyết văn hóa dân gian

Giáo sư Tô Ngọc Thanh, một nhân vật tâm huyết với sự nghiệp bảo tồn và phát huy văn hóa dân gian, vừa qua đời ở tuổi 90 vào sáng 24/4 tại Hà Nội.

Real Madrid tiến sát ngôi vô địch sau trận siêu kinh điển

Dù bị Barcelona 2 lần dẫn trước nhưng Real Madrid vẫn lội ngược dòng thành công để thắng 3-2 và tiến sát ngôi vô địch La Liga.

HLV Hoàng Anh Tuấn: U23 Việt Nam sẽ thể hiện bộ mặt khác ở tứ kết

Phát biểu tại cuộc họp báo sau trận đấu với U23 Uzbekistan, HLV trưởng Hoàng Anh Tuấn thừa nhận sự vượt trội của đội bạn so với U23 Việt Nam.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.