| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Thương ngày nắng về phần 2 VTV3

Trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 38 trên VTV3

Thứ Ba 28/06/2022 , 14:59 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 38 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 28/6/2022.

Thương ngày nắng về phần 2 tập 38: Phong xuýt nữa ngã ngửa vì câu hỏi của Vân. Ảnh chụp màn hình

Thương ngày nắng về phần 2 tập 38: Phong xuýt nữa ngã ngửa vì câu hỏi của Vân. Ảnh chụp màn hình

Review phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 38

Trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 38 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, Nhật Mai - mẹ kế của Duy ngày càng lộ rõ là con người hai mặt.

Lần này, Nhật Mai mang đồ tới nhà cho Duy, trong đó có quà mà Quân - em trai cùng cha khác mẹ của Duy gửi cho anh trai, và thêm nữa là món súp mà mẹ kế nấu cho con chồng. Tuy nhiên, Duy tuyên bố chỉ nhận quà chứ không nhận súp.

Duy cũng nói rõ lý do là bởi bạn gái anh đang mang đồ ăn sáng qua.

Đúng lúc này, Trang xuất hiện và chào hỏi Nhật Mai. Trước mặt Trang, Nhật Mai tươi cười đon đả, nhưng vừa quay lưng bước đi, cô nàng đã lộ mặt hậm hực, ghen tức.

Phải chăng Nhật Mai đang ghen tức với Trang?

Thương ngày nắng về phần 2 tập 38 Preview sẽ phát sóng trên VTV3. Video: VFC

Ở phân đoạn khác của phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 38 preview, Phong và Vân có chuyến đi picnic cùng nhau.

Nhân cơ họi trò chuyện, Vân đã hỏi Phong chuyện liên quan đến vợ cũ và câu trả lời của anh chàng cực kỳ thú vị: "Người có tư cách hỏi về vợ cũ của tôi chỉ có thể là vợ mới".

Biết là không khai thác được gì, Vân nhanh chóng chuyển chủ đề. Lần này, cô thẳng thắn hỏi có phải Phong thích mình hay không?

Câu hỏi của Vân đã khiến Phong suýt chút nữa ngã ngửa.

Không biết Đông Phong sẽ trả lời Vân Vân thế nào đây?

Cũng trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 38 trailer, Duy đến gặp bố và chất vấn ông về lý do đuổi việc hai vị trí quan trọng là ghế tổng giám đốc của bà Kim Nhung và giám đốc marketing Vân Trang dù chưa có người thay.

Nghe vậy, Chủ tịch Long đã cho rằng: “Vì bố đã đánh cược, hai vị trí đó mà thiếu vắng thì nhất định con sẽ quay trở về”. Trong khi đó, sau khi rời khỏi Hoàng Kim cả Duy và Trang đang có kế hoạch cho công việc mới.

Liệu Chủ tịch Long có thắng được Hoàng Duy trong vụ đánh cược lần này?

Cùng đón xem Thương ngày nắng về phần 2 tập 38 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 28/6/2022 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để biết chi tiết những diễn biến mới nhất của bộ phim.

Lịch chiếu phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 38

Đón xem phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 38 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 28/6/2022.

Link xem trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 38

Khán giả có thể thể đón xem phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 38 sẽ phát sóng trực tiếp trên VTV3 hôm nay 28/6/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Thương ngày nắng về Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Thương ngày nắng về FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/thuong-ngay-nang-ve-phan-2

Bộ phim dự kiến kéo dài 80 tập, với phần 1 gồm 33 tập và phần 2 sẽ bao gồm 47 tập; và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Thương ngày nắng về

Xem thêm
Những người bạn hội ngộ cùng sắc màu cố đô Huế

‘Những người bạn’ là cuộc triển lãm của 8 họa sĩ có chung đam mê sáng tạo và tình yêu cố đô, khai mạc hôm nay 29/3 tại Bảo tàng Mỹ thuật Huế.

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất