| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Thương ngày nắng về phần 2 VTV3

Trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 51 trên VTV3 hôm nay 27/7

Thứ Tư 27/07/2022 , 17:33 (GMT+7)

Link xem trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 51 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 27/7/2022.

Thương ngày nắng về phần 2 tập 51: Vân Vân ngỡ ngàng khi nghe được sự thật năm xưa. Ảnh chụp màn hình

Thương ngày nắng về phần 2 tập 51: Vân Vân ngỡ ngàng khi nghe được sự thật năm xưa. Ảnh chụp màn hình

Review phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 51

Trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 51 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, bà Nga đến lớp đón So, nhưng khi cô giáo hỏi tên cháu thì bà Nga không thể nhớ ra.

Cho đến khi, một cô giáo khác quen bà đi tới và cũng là lúc So chạy ra gọi "bà ngoại" thì bà mới nhớ ra.

Bà Nga tự tin nhớ tên thật của So là Minh Sơn, bố là Đức nhưng lại nhầm tên mẹ là Trang. Bé So lập tức thắc mắc: "Con là con của mẹ Khánh mà" thì bà Nga mới nhận ra mình nhầm.

Có vẻ như bệnh tình của bà ngày càng trầm trọng hơn, trong khi các con chưa ai phát hiện ra. Trong đó, Trang - cô con gái luôn quan tâm mẹ nhất - hiện đang bế tắc trong chuyện tình yêu mà chưa tìm được lối ra.

Trước đó, bà Nga bắt đầu có biểu hiện nhớ nhớ quên quên, đầu óc không còn được minh mẫn. Chiếc xe điện mới mua đưa cho ông hàng xóm mượn mà bà đã không hề nhớ, hay nồi bún riêu mặn chát vì bị nêm mấy lần muối. Bà Nga cũng tự thấy lo lắng cho chính bản thân mình.

Ở phân đoạn khác của phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 51 preview, vì sự thật trái ngang trong quá khứ ảnh hưởng lớn đến chuyện tình cảm của Duy và Trang nên bà Kim Nhung đã quyết định đến gặp Chủ tịch Long.

Ông Long nói thẳng rằng, việc đi đầu thú hay đến nhà bà Nga đập đầu vào tường xin tha thứ - cả hai việc này ông đều không làm được.

Ông khẳng định việc quan trọng của mình bây giờ là cứu Hoàng Kim tổn thất ở mức thấp nhất và đưa Duy về đúng vị trí của mình.

Còn bà Nhung, bà khẳng định lúc này bà chỉ quan tâm đến hạnh phúc của con gái bà và con trai ông Long - tức là Trang và Duy.

"Chẳng lẽ vì hai đứa, anh không hạ mình một chút được sao?" - bà Nhung thuyết phục ông Long, nhưng ông vẫn quả quyết rằng cả cuộc đời ông chưa từng nhún gối nên giờ ông không thể hạ mình được.

Thương ngày nắng về phần 2 tập 51 Preview sẽ phát sóng trên VTV3. Video: TVAd

Cũng trong Thương ngày nắng về phần 2 tập 51 trailer, bà Nga vẫn luôn nói con gái út Vân Vân là giống bố hơn cả, đặc biệt là đam mê vẽ vời. Với Vân, vụ tai nạn năm xưa khiến bố chết luôn ám ảnh cô, bởi cô cho rằng vì bố đi mua màu vẽ cho mình nên mới xảy ra chuyện.

Vì thế, khi tình cờ nghe được Trang và Duy nói chuyện về sự thật bố Duy chính là người lái ô tô đâm vào bố Mậu của cô, Vân Vân sốc hơn ai hết.

Nhiều lần, Trang đã bật khóc một mình rất nhiều khi biết sự thật trái ngang này. Sau nhiều ngày suy nghĩ, gặp Duy, cô vẫn chưa thể tìm ra lối đi trong chuyện này.

Trang nói chạy trốn khỏi Duy, chạy trốn khỏi tình yêu của hai đứa thì cô cũng không làm được. Ngược lại, nếu như coi không có chuyện gì xảy ra mà vẫn yên ổn, hạnh phúc bên Duy thì cô cũng cảm thấy rất có lỗi với mẹ Nga, với cậu Vượng và các chị em, bởi đó là một gia đình.

Duy rất hiểu cảm xúc của Trang lúc này. Bởi chính Duy cũng đang rất khó xử. Duy nói khi biết bố anh gây tai nạn và tìm người nhận tội thay, dù nếu như nạn nhân không phải bố Mậu thì Duy cũng không thể coi như không có chuyện gì xảy ra. Tuy nhiên, không phải vì bố có lỗi mà Duy có thể coi ông không phải bố mình.

Vân Vân sẽ phản đối chuyện tình yêu của Trang - Duy hay tìm cách gỡ rối giúp anh chị?

Cùng đón xem Thương ngày nắng về phần 2 tập 51 sẽ được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào tối nay 27/7/2022 tại VTV Go - VTV - Giải Trí để biết chi tiết những diễn biến mới nhất của bộ phim.

Lịch chiếu phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 51

Đón xem phim Thương ngày nắng về phần 2 tập 51 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 27/7/2022.

Link xem trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 51

Khán giả có thể đón xem trực tiếp Thương ngày nắng về phần 2 tập 51 phát sóng trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 hôm nay 27/7/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Thương ngày nắng về Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Thương ngày nắng về FULL HD đã phát trên kênh VTV3, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/thuong-ngay-nang-ve-phan-2

Bộ phim dự kiến kéo dài 54 tập ở phần 2 thay vì 47 tập theo dự kiến trước; và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các tin tức mới nhất và nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Thương ngày nắng về

Xem thêm
Xuất bản sách 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử' bằng 3 thứ tiếng

Đúng dịp kỷ niệm 70 năm Chiến thắng Điện Biên Phủ, Nhà xuất bản Chính trị quốc gia Sự thật xuất bản cuốn sách ảnh 'Điện Biên Phủ - Những khoảnh khắc từ lịch sử'.

Real Madrid thoát thua trên sân Bayern Munich

Với cú đúp của Vinicius, Real Madrid đã có được trận hòa 2-2 ngay trên sân của Bayern Munich tại bán kết lượt đi UEFA Champions League.

HLV Mai Đức Chung bất ngờ trở lại ĐT nữ Việt Nam

HLV Mai Đức Chung sắp trở lại với công việc làm HLV trưởng ĐT Nữ Việt Nam vì VFF chưa chốt được HLV mới.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.