| Hotline: 0983.970.780

Xem phim Thương ngày nắng về VTV3

Trực tiếp Thương ngày nắng về tập 22 trên VTV3 hôm nay 3/1

Thứ Hai 03/01/2022 , 13:23 (GMT+7)

Xem trực tiếp Phim Thương ngày nắng về tập 22 sẽ phát sóng trên kênh VTV3 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 hôm nay 3/1/2022.

Review phim Thương ngày nắng về tập 22

Trong Thương ngày nắng về tập 22 sẽ phát sóng trên kênh VTV3, 3 chị em Vân Khánh - Vân Trang - Vân Vân đi hát karaoke và uống bia giải sầu.

Ba chị em con bà Nga rủ nhau đi hát karaoke giải khuây. Ảnh chụp màn hình

Ba chị em con bà Nga rủ nhau đi hát karaoke giải khuây. Ảnh chụp màn hình

Nói về mâu thuẫn của vợ chồng Vân Khánh và Đức, Vân Trang cho rằng Đức không giỏi gánh vác nhưng lại rất yêu vợ thương con. Vì thế, cả Vân Trang và Vân Vân đều động viên chị cả Vân Khánh hãy suy nghĩ tích cực lên.

Đáp lời, Vân Khánh cho biết cô đã nghiệm ra 1 điều là "1 là người sinh ra mình, 2 là người mình sinh ra mới yêu thương mình thật lòng, còn lại những người khác thì vứt".

Tuy nhiên, câu kết luận của Vân Khánh không thuyết phục được Vân Trang. Nghĩ đến người mẹ ruột không những không nhận ra mà còn đối xử lạnh lùng, nghiêm khắc với mình, Vân Trang không khỏi xót xa.

"Người ngoài ghét mình là chuyện bình thường, nhưng đến người thân của mình nhìn mình vẫn ngứa mắt mới bị buồn đấy" - Vân Trang nói.

Ở phân đoạn khác trong phim Thương ngày nắng về tập 22 preview, hai bà thông gia có cuộc đối khẩu nảy lửa về chuyện các con.

Dường như mới bị thông gia trách móc, chê bôi gì đó trên đường đi đón cháu về, bà Nga nghiêm mặt trách lại: "Giá kể bà trông nom chúng nó, giúp đỡ vợ chồng thằng Đức, đưa chúng nó đi, đón chúng nó về thì tốt biết mấy".

Bà Hiền khó chịu khi bị bà Nga đẩy việc trông cháu cho mình. Ảnh chụp màn hình

Bà Hiền khó chịu khi bị bà Nga đẩy việc trông cháu cho mình. Ảnh chụp màn hình

"Ô hay, tôi góp ý chân thành như thế mà bà lại tự ái đấy à? Tiện đây tôi cũng nhờ bà về nói với cái Khánh. Chả hiểu nó học đâu cái thói chửi mèo mắng chó, quát tháo ầm ầm, đánh chồng cứ xơi xơi ra", bà Hiền nói lại.

Nghe được những lời từ bà thông gia bên nội, bà Nga càng giận hơn:

"Bà hỏi ở đâu ấy hả? Ở nhà tôi đấy, nhà tôi chỉ có thế thôi. Bà đã chê bôi như thế thì cháu bà đây, bà tự đi mà lo liệu. Tôi chăm nom chúng nó bao nhiêu năm trời không một lời so đo, nhưng cái gì cũng vừa phải thôi. Bà mắng tôi chưa chán còn nói sang con gái của tôi. Bà giỏi thì bà đi trông nom cháu bà đi. Cháu ngoại tôi thật đấy nhưng cũng là cháu nội của bà".

Bà Nga tức tối khi bị bà thông gia chê trách con gái mình. Ảnh chụp màn hình

Bà Nga tức tối khi bị bà thông gia chê trách con gái mình. Ảnh chụp màn hình

Thái độ tức tối và bảo vệ con của bà Nga khiến bà Hiền sững sờ và không thể nói được gì.

Cũng trong phim Thương ngày nắng về tập 22 trailer này, tại nơi làm việc, Vân Trang phân công công việc cho tất cả mọi thành viên trong phòng trừ Duy.

Trang phân công công việc cho mọi người trừ Duy. Ảnh chụp màn hình

Trang phân công công việc cho mọi người trừ Duy. Ảnh chụp màn hình

Bị sếp coi như người vô hình, Duy không khỏi chạnh lòng. Duy thẳng thắn hỏi Vân Trang: "Thế còn em thì sao ạ?".

Hành động 'đì' Duy của Vân Trang đang khiến nhiều người xem thấy khó chịu. Trang đã để chuyện riêng tư ảnh hưởng đến công việc, điều này là không công bằng với Duy và không xứng tầm với 1 người lãnh đạo được coi là tài giỏi như Trang.

Liệu Vân Trang sẽ trả lời Duy như thế nào?

Thương ngày nắng về tập 22 Preview sẽ phát sóng trên VTV3. Video: VFC

Cùng đón xem tập mới nhất của bộ phim Thương ngày nắng về phát sóng trực tiếp vào tối nay 3/1/2022 trên kênh VTV3 để biết rõ chi tiết và xem thêm những tình tiết hấp dẫn khác.

Lịch chiếu phim Thương ngày nắng về tập 22

Đón xem phim Thương ngày nắng về tập 22 sẽ phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 tại các ứng dụng VTV Go - VTV - VTV Giải trí vào lúc 21h30 ngày 3/1/2022.

Link xem trực tiếp phim Thương ngày nắng về tập 22

Khán giả có thể thể đón xem phim Thương ngày nắng về tập 22 phát sóng trực tiếp trên VTV3 ngày 3/1/2022 trên các link dưới đây:

VTV Go: https://vtvgo.vn/xem-truc-tuyen-kenh-vtv3-3.html

VTV: https://vtv.vn/truyen-hinh-truc-tuyen/vtv3.htm

VTV Giải trí: https://www.vtvgiaitri.vn/xem-tivi-truc-tuyen/vtv3

Link xem phim Thương ngày nắng về Full HD

Để xem lại toàn bộ các tập của bộ phim Thương ngày nắng về FULL HD, quý độc giả có thể truy cập tại: https://www.vtvgiaitri.vn/title/thuong-ngay-nang-ve

Bộ phim dự kiến kéo dài 45 tập và được phát sóng trực tiếp trên kênh VTV3 vào lúc 21h30 thứ 2,3,4 tại VTV Go - VTV - VTV Giải trí.

Để xem thêm các nội dung khác của bộ phim hãy truy cập: Phim Thương ngày nắng về

Xem thêm
Tháng Ba về lại thương nhớ sông quê

Cứ mỗi độ tháng Ba về trong tôi lại trào dâng niềm thương nhớ dòng sông quê hương - nơi tuổi thơ tôi đã một thời gắn bó.

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc

Tuyển Thái Lan gây địa chấn với trận hoà tuyển Hàn Quốc với tỷ số 1-1 ở lượt trận thứ 3 vòng bảng tại vòng loại World Cup 2026.

HLV Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam

Ông Philippe Troussier rời đội tuyển Việt Nam và chính thức không còn nắm giữ vị trí HLV trưởng của đội bóng sau trận thua muối mặt trước tuyển Indonesia.

Cây phong lá đỏ 115 tuổi hút du khách ở Sa Pa

LÀO CAI Cây phong lá đỏ ở Sa Pa thu hút nườm nượp du khách đến chiêm ngưỡng, chụp ảnh.

Bình luận mới nhất