| Hotline: 0983.970.780

Trưởng Công an phường Bãi Cháy bị tạm đình chỉ công tác do thiếu kiềm chế

Thứ Năm 18/05/2023 , 15:53 (GMT+7)

QUẢNG NINH Trưởng Công an phường Bãi Cháy (Hạ Long, Quảng Ninh) đã bị tạm đình chỉ công tác do có hành vi thiếu chuẩn mực sau khi va chạm giao thông.

Người áo trắng (bên phải) tự xưng Trưởng Công an phường Bãi Cháy có lời nói, hành vi thiếu chuẩn mực sau khi va chạm giao thông. Ảnh cắt từ clip

Người áo trắng (bên phải) tự xưng Trưởng Công an phường Bãi Cháy có lời nói, hành vi thiếu chuẩn mực sau khi va chạm giao thông. Ảnh cắt từ clip

Thiếu tướng Đinh Văn Nơi, Giám đốc Công an tỉnh Quảng Ninh vừa ký quyết định tạm đình chỉ công tác đối với Trung tá Nguyễn Thành Nam, Trưởng Công an phường Bãi Cháy (TP Hạ Long, tỉnh Quảng Ninh) để xem xét thi hành kỷ luật theo quy định.

Trước đó, đêm 17/5, mạng xã hội đăng tải một clip dài 1 phút 27 giây ghi lại hình ảnh 2 chiếc xe ô tô đối đầu nhau, nghi là va chạm giao thông.

Tại hiện trường có hai người đàn ông đang cãi vã. Một người mặc quần dài, áo trắng chân bước loạng choạng, giọng nói như say rượu vừa chửi bới, đe dọa và lao vào đấm đối phương nhưng người đàn ông đối diện né được.

Đáng chú ý là người đàn ông có hành vi mất kiềm chế này còn xưng là Trưởng Công an phường Bãi Cháy...

Ngay sau khi clip được đăng tải đã gây xôn xao dư luận. Nhiều người đã lên án, chỉ trích hành vi thiếu văn minh sau khi va chạm giao thông của người đàn ông tự xưng là Trưởng Công an phường Bãi Cháy. 

Sáng 18/5, trả lời báo chí, một lãnh đạo Công an TP Hạ Long cho biết, đơn vị đã nhận được thông tin clip người tự xưng Trưởng Công an phường Bãi Cháy nghi say rượu, lăng mạ người dân và đang cho cơ quan chuyên môn xác minh, làm rõ.

Qua xác minh, khoảng 21 giờ 30 ngày 17/5/2023, tại đường Hạ Long, đoạn đi qua Khách sạn Hạ Long PLAZA, thuộc tổ 4, khu 1, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh xảy ra vụ va chạm giao thông giữa xe ô tô 14A-707.87 do chị Phạm Thị Yến (sinh năm: 1979, HKTT: Tổ 97, khu 6, Bạch Đằng, Hạ Long, Quảng Ninh) điều khiển với xe ô tô 14A-506.98 do ông Nguyễn Thành Nam (sinh năm: 1974, HKTT: Tổ 5, Khu 9A, Bãi Cháy, Hạ Long, Quảng Ninh) điều khiển. Hậu quả không thiệt hại về người, 2 phương tiện hư hỏng nhẹ. Tuy nhiên, sau va chạm giao thông hai bên xảy ra mâu thuẫn.

"Trước mắt, lãnh đạo Công an tỉnh đã tạm đình chỉ công tác Trưởng Công an phường Bãi Cháy và yêu cầu báo cáo giải trình cụ thể sự việc. Tinh thần chung của lãnh đạo Công an TP Hạ Long là nếu có vi phạm sẽ kiên quyết xử lý theo quy định của pháp luật, của ngành công an", vị này nói.

Xem thêm
Tây Ninh phấn đấu là nơi đáng sống và động lực tăng trưởng vùng

TÂY NINH Với thiên thời, địa lợi, nhân hòa, 'nóc nhà Đông Nam bộ' đặt mục tiêu trở thành nơi đáng sống và động lực tăng trưởng cho vùng kinh tế trọng điểm phía Nam.

Xuất khẩu nông sản 4 tháng đạt hơn 19 tỷ USD

Theo Thứ trưởng Phùng Đức Tiến, do có sự chuẩn bị, dự báo chính xác nên 4 tháng đầu năm, tổng kim ngạch xuất khẩu nông sản đạt hơn 19 tỷ USD (tăng hơn 23%).

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Điện Biên đưa cửa khẩu thành mũi nhọn phát triển kinh tế

Mường Nhé bây giờ vẫn là một trong những huyện nghèo, chậm phát triển bậc nhất trong cả nước, nhưng người Mường Nhé không thể chấp nhận điều ấy trong 10, 20 năm nữa.