| Hotline: 0983.970.780

Trường Đại học Cửu Long quyên góp khắc phục hậu quả bão Yagi

Thứ Ba 24/09/2024 , 18:17 (GMT+7)

Vĩnh Long Trường Đại học Cửu Long trao số tiền hơn 350 triệu đồng cho Mặt trận Tổ quốc tỉnh Vĩnh Long chiều 24/9 để giúp đỡ đồng bào bị ảnh hưởng do bão Yagi.

Trường Đại học Cửu Long trao số tiền quyên góp cho Mặt trận Tổ quốc tỉnh Vĩnh Long.

Trường Đại học Cửu Long trao số tiền quyên góp cho Mặt trận Tổ quốc tỉnh Vĩnh Long.

Trường Đại học Cửu Long có trụ sở chính tại huyện Long Hồ, tỉnh Vĩnh Long. Nhiều năm qua, Trường Đại học Cửu Long luôn tích cực với các hoạt động hỗ trợ cộng đồng của địa phương. Mặc dù hầu hết cán bộ, giảng viên và sinh viên đã đóng góp theo những kênh tiếp nhận khác nhau để ủng hộ đồng bào các tỉnh phía Bắc khắc phục hậu quả bão Yagi, nhưng khi Mặt trận Tổ quốc tỉnh Vĩnh Long kêu gọi tinh thần tương thân tương ái, Trường Đại học Cửu Long vẫn mở cuộc phát động quyên góp toàn đơn vị.

Kết quả, Trường Đại học Cửu Long đã quyên góp được số tiền 350.926.000 đồng. Thậm chí, tinh thần “bầu ơi, thương lấy bí cùng” còn trở thành hoạt động sôi nổi trên giảng đường và trong ký túc xá.

Chiều 24/9, TS Nguyễn Thanh Dũng – Phó Hiệu trưởng đã đại diện cho tập thể Trường Đại học Cửu Long đến cơ quan Mặt trận Tổ quốc tỉnh Vĩnh Long để trao số tiền chắt chiu ơn nghĩa của đồng bào, góp phần cùng các tỉnh miền Bắc vượt qua giai đoạn khó khăn do thiên tai gây ra.

TS Nguyễn Thanh Dũng – Phó Hiệu trưởng Trường Đại học Cửu Long cho biết: Số tiền 350.926.000 đồng chỉ là đợt quyên góp đầu tiên. Với mong muốn hỗ trợ người dân các tỉnh bị bão lũ ở miền Bắc, đơn vị tiếp tục vận động quyên góp đợt thứ hai, kéo dài đến ngày 10/10.

Ông Trần Thanh Lâm – Phó Chủ tịch Mặt trận Tổ quốc tỉnh Vĩnh Long ghi nhận và cảm ơn sự chung tay của thầy và trò Trường Đại học Cửu Long để cùng tỉnh Vĩnh Long hướng về các tỉnh miền Bắc bằng tấm lòng nhường cơm sẻ áo lúc nguy nan. Đây vốn là truyền thống tốt đẹp của dân tộc Việt Nam. Hiện tại, Mặt trận Tổ quốc tỉnh Vĩnh Long đã tiếp nhận hơn 8 tỷ đồng từ các tổ chức và cá nhân trên địa bàn tỉnh.

Xem thêm
Khẩn trương khắc phục hậu quả bão lũ, nhanh chóng ổn định đời sống nhân dân, tích cực khôi phục sản xuất kinh doanh, thúc đẩy tăng trưởng kinh tế, kiểm soát lạm phát

Trong điều kiện còn nhiều hạn chế, bất cập, vượt qua những khó khăn, thách thức lớn trong phòng chống thiên tai, bão lũ, chúng ta càng nhận thấy rõ những yếu tố mang tính nền tảng, là cội nguồn sức mạnh của đất nước được phát huy mạnh mẽ...

Mất 855 tỷ nhưng không có chính sách hỗ trợ làng hoa Văn Giang: [Bài 3] Cả lãnh đạo xã và dân đều buồn

Khắp các triền đê, đường làng, ngõ xóm, các cơ quan ở mấy xã vùng bãi của huyện Văn Giang, tỉnh Hưng Yên những ngày này đều được trưng dụng để hoa, cây cảnh.

Vì sao đây là thời điểm tốt nhất để mua VinFast VF 7?

Loạt chính sách mới được công bố dành cho khách hàng mua VinFast VF 7 đang khiến nhiều người có ý định chốt cọc VF 7 hồ hởi.

Cha con 'người hùng không biết chữ' cứu trạm bơm Cống Bún

Bắc Giang Dù không biết chữ, cha con anh Nguyễn Văn Hai vẫn mày mò tự chế thiết bị lặn để cứu trạm bơm Cống Bún khỏi sự cố rò rỉ trước thời điểm mưa lũ.

Bình luận mới nhất