| Hotline: 0983.970.780

Truy bắt 3 đối tượng truy sát người trên phố Xã Đàn

Thứ Hai 18/07/2011 , 20:28 (GMT+7)

Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết, cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án chém anh Nguyễn Quốc Bình.

Ngày 18/7, Công an quận Đống Đa, Hà Nội cho biết, cơ quan này đã ra quyết định khởi tố vụ án chém anh Nguyễn Quốc Bình (SN 1982) trú tại tổ 19 phường Trường Thi, thành phố Nam Định tử vong, hiện đang truy bắt khẩn cấp 3 đối tượng liên quan.

Khoảng 21h30 ngày 11/7, tại khu vực trước số nhà 242 Xã Đàn (phường Phương Liên, quận Đống Đa) có 3 thanh niên đi trên một xe máy đuổi theo một thanh niên đi bộ từ số nhà trên qua đường. Khi người này đi đến khu vực dải phân cách, bất ngờ bị một đối tượng nhảy xuống dùng tay siết cổ, 2 đối tượng còn lại dùng chân tay đấm đá và dùng dao chém 1 nhát vào đầu, 10 nhát vào tay, chân người thanh niên. Sát hại xong nạn nhân cả 3 thanh niên lên xe máy tẩu thoát. Nạn nhân được đưa đi cấp cứu tại bệnh viện Xanh Pôn nhưng đến 10 giờ sáng 12/7 thì tử vong.

Ngay sau khi vụ việc xảy ra Công an quận Đống Đa đã vào cuộc, xác định danh tính của 3 thanh niên tham gia vụ trọng án chém chết anh Bình lần lượt gồm Nguyễn Trung Hiếu, SN 1983, ở Trần Khát Chân, quận Hai Bà Trưng đã có 1 tiền án về tội gây rối trật tự công cộng; Nguyễn Đình Xuân Vương, SN 1966, ở 332 D, Đê La Thành, quận Đống Đa, HN, đã có 1 tiền án về tội trộm cắp và Nguyễn Quang Hải, SN 1975, ở quận Hai Bà Trưng (ảnh). Hiện các đối tượng vẫn đang bỏ trốn.

 

 

 

Xem thêm
Thường vụ Quốc hội đồng ý khởi tố, bắt tạm giam Bí thư Bắc Giang Dương Văn Thái

Ủy ban Thường vụ Quốc hội đồng ý đề nghị về việc khởi tố, bắt tạm giam, khám xét nơi ở, nơi làm việc đối với ông Dương Văn Thái.

ĐBSCL thiếu nước hay không biết giữ nước?

CẦN THƠ 'Sông có nước, trên trời có nước, vậy tại sao ĐBSCL lại thiếu nước?', vấn đề được các chuyên gia đặt ra để đi tìm giải pháp cho câu chuyện giữ nước của vùng.

Du khách ở TP.HCM sắp được trải nghiệm xe điện

TP.HCM Sẽ có 70 xe điện được đưa vào phục vụ khách. Thời gian hoạt động từ 6-24 giờ hằng ngày, thí điểm trong 2 năm (từ quý II/2024 đến hết năm 2025).

Hai nữ sinh tử vong do đuối nước

2 nữ sinh không may bị trượt chân ngã xuống hồ, đuối nước. Do khu vực hồ nước xa khu dân cư nên khi người dân phát hiện 2 em đã tử vong.