| Hotline: 0983.970.780

Truy tìm xe khách đè chết hạt phó hạt kiểm lâm

Thứ Ba 28/09/2010 , 10:34 (GMT+7)

Vào lúa 14 giờ chiều ngày 26/9, một vụ tai nạn giao thông thảm khốc xảy ra tại km số 1690, QL1A, thuộc địa bàn xã Hàm Đức, huyện Hàm Thuận Bắc, tỉnh Bình Thuận, làm một người chết, xe máy bị hư hỏng nặng. Nạn nhân là Hạt phó Hạt Kiểm lâm huyện Hàm Thuận Bắc Nguyễn Văn Mót (SN 1962), ngụ tại Khu phố 1, thị trấn Ma Lâm, huyện Hàm Thuận Bắc, Bình Thuận.

Qua tìm hiểu một số nhân chứng được biết, anh Mót đang chạy xe máy hướng Phan Thiết – Hà Nội,  đến địa điểm nói trên đã bị xe khách lưu thông cùng chiều đâm vào từ phía sau và văng vào xe tải biển số 97D – 8150 đang bị nổ lốp đậu bên lề phải. Sau khi gây tai nạn, xe khách đã bỏ chạy. Thông tin này đã được người dân báo cho cơ quan chức năng để chốt chặn truy tìm chiếc xe. Theo một số nhân chứng cho biết, chiếc xe khách 46 chỗ gây tai nạn mang biển kiểm soát 14L – 027…

Xem thêm
Tạm giữ 300 chiếc xe đạp không rõ nguồn gốc

THÁI NGUYÊN 300 chiếc xe đạp vi phạm có tổng trị giá 300 triệu đồng, trên vỏ hộp và hàng hoá không có thông tin về nơi sản xuất, xuất xứ.

Bắt tạm giam 3 nguyên Trưởng Phòng Giáo dục và Đào tạo ở Quảng Nam

Các bị can đã có hành vi lợi dụng chức vụ, quyền hạn, thỏa thuận và nhận hối lộ để thực hiện hành vi vi phạm pháp luật trong đấu thầu thiết bị giáo dục.

Bình luận mới nhất

Tòa soạn chuyển cho tôi ý kiến bình luận của bạn đọc Kỳ Quang Vinh từ Cần Thơ, nguyên văn như sau: “Tôi cám ơn TS Tô Văn Trường đã có cái đầu lạnh của một người làm khoa học. Tôi thấy nội dung chính của bài báo là rất đáng suy nghĩ và làm theo. Tôi chỉ có một thắc mắc về kiểm soát lưu lượng bình quân ngày lớn nhất qua tuyến kênh là 3,6 m3/s”. Bạn đọc nên hiểu con số 3,6 m3/s chỉ là mở van âu thuyền cho nước đầy vào âu thuyền như thiết kế trong báo cáo của Campuchia. Chuyện mất nước trong bài báo tôi đã nói rõ rồi, đương nhiên hạn tháng 3-4 sẽ bị tác động lớn nhất theo tỷ lệ phần trăm vì lưu lượng thời kỳ này là thấp nhất. Lưu ý là ba kịch bản diễn giải như trường hợp 1 lưu lượng max bình quân ngày là 3,6 m3/s qua âu nghĩa là vận hành có kiểm soát theo thông báo của Campuchia. Các trường hợp 2 và 3 là vượt ra ngoài thông báo của Campuchia nghĩa là mở tự do bằng kịch bản 2 cộng gia tăng sản lượng nông nghiệp. Nhẽ ra, tôi nên viết rõ hơn là trường hợp 3 phải là như trường hợp 2 mở tự do kết hợp với gia tăng phát triển nông nghiệp. Tòa soạn cũng chuyển cho tôi bình luận của bạn đọc Nat về vị trí 3 tuyến âu, việc sử dụng nước và đánh giá chung là tác động của kênh đào Funan Techo không đáng kể đến đồng bằng sông Cửu Long. Điều tôi quan ngại nhất là khi Campuchia có ý định làm đập kiểm soát nguồn nước ở Biển Hồ hay là làm thủy điện ở sát gần biên giới Việt Nam. Trả lời bạn đọc thì mất thời gian trong khi quỹ thời gian của tôi rất eo hẹp nhưng cũng là niềm vui vì sản phẩm của mình làm ra được nhiều người quan tâm, đón đọc và bình luận. Tòa soạn cho biết ngay lúc đang buổi trưa 25/4 có gần nghìn người đang đọc bài viết của tiến sĩ Tô Văn Trường.
+ xem thêm